คนจีนตกตะลึง! หนุ่มสาวทะเลาะกัน ฉีกเสื้อผ้าเปลือยประชดแฟน

คนจีนตกตะลึง! หนุ่มสาวทะเลาะกัน ฉีกเสื้อผ้าเปลือยประชดแฟน

คนจีนตกตะลึง! หนุ่มสาวทะเลาะกัน ฉีกเสื้อผ้าเปลือยประชดแฟน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวประเทศจีนรายงานว่า สังคมออนไลน์ที่เมืองจีนกำลังวิพากษ์วิจารณ์ภาพเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นหน้าสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน เมืองหนานจิง มณฑลเจียงซู คู่รักชายหญิงทะเลาะมีปากเสียงกันอย่างรุนแรง ท่ามกลางสายตาบรรดาจีนมุงที่หยุดดูฉากดราม่า และก็เกิดเหตุไม่คาดขึ้น เมื่อฝ่ายหญิงประชดประชันด้วยการกระชากถอดเสื้อผ้าตัวเอง ยืนเปลือยเปล่าทะเลาะกับฝ่ายชายต่อหน้าสาธารณชน

ตามรายงานระบุว่า เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อช่วงค่ำของวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา ช่วงเวลาที่ผู้คนจำนวนมากกำลังใช้บริการรถไฟฟ้าใต้ดิน เพื่อเดินทางกลับที่พักหลังจากเลิกงาน ภาพเหตุที่เกิดขึ้นถูกแชร์ส่งต่อในโลกออนไลน์อย่างรวดเร็ว ผู้ที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า คู่รักชายหญิงเกิดมีปากเสียงกันที่หน้าสถานี ย่านถนนสานซ่าน ทั้งคู่ทะเลาะถกเถียงกันเสียงดัง ผู้คนที่สัญจรไปมาเริ่มจับกุมสนใจ

ต่อมาเหตุการณ์ที่ไม่คาดขึ้นก็เกิดขึ้น เมื่อฝ่ายหญิงถอดเสื้อผ้าทุกชิ้นของตัวเองออกทั้งหมด ท่ามกลางสายตาผู้คนจำนวนมาก บางคนหยิบโทรศัพท์มือถือขึ้นมาบันทึกภาพเอาไว้ ฝ่ายชายพยายามจะหยิบเสื้อผ้ามาใส่ให้ฝ่ายหญิง แต่ดูเหมือนว่าทั้งคู่ยังจะตกลงกันไม่ได้ ฝ่ายหญิงขัดขืนและยืนประชดประชันอยู่เช่นนั้น

อย่างไรก็ตาม พยานที่เห็นเหตุการณ์บอกว่า หลังจากภาพที่น่าตกใจดังกล่าวเกิดขึ้น ไม่นานนักฝ่ายชายก็รีบก้มเก็บเสื้อผ้าของฝ่ายหญิงและจูงมือพาเดินออกไปจากจุดดังกล่าว ที่ผู้คนเริ่มจับกุมยืนดูกันเพิ่มมากขึ้น ก่อนที่สถานการณ์จะกลับเป็นปกติ ชายหญิงคู่ดังกล่าวได้หายไปพร้อมกับคลื่นฝูงชน แต่ก็ถูกวิจารณ์ในโลกออนไลน์ หลังมีภาพถูกแชร์ส่งต่อเป็นวงกว้าง

Source: news.qq.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook