หนีไม่รอด สาววางยาพิษอดีตผู้ใหญ่บ้าน ซัดทอดถูกจ้างให้ทำ

หนีไม่รอด สาววางยาพิษอดีตผู้ใหญ่บ้าน ซัดทอดถูกจ้างให้ทำ

หนีไม่รอด สาววางยาพิษอดีตผู้ใหญ่บ้าน ซัดทอดถูกจ้างให้ทำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำรวจรวบตัว สาวแสบวางยาฆ่าอดีตผู้ใหญ่บ้านดับคารีสอร์ท ก่อนฉกเงินแสนหาย รับสารภาพมีนายทุนคู่ขัดแย้งกับเหยื่อจ้างวานให้ฆ่า ร้อนเงินต้องเอาไปประกันตัวสามี จึงตัดสินใจรับงาน

(22 ก.ย.) เมื่อเวลา 11.30 น. ที่หน้าสำนักงานตำรวจภูธรภาค 3 พลตำรวจตรีสุวรรณ เอกโพธิ์ รองผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 3 ร่วมกับเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.จอหอ จ.นครราชสีมา และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดจับกุมได้ร่วมกันแถลงผลการจับกุม นางบุศรา อายุ 24 ปี ผู้ต้องหาก่อเหตุฆ่าชิงทรัพย์ พร้อมด้วยของกลาง รถยนต์เก๋ง ฮอนด้า ซิตี้ สีเทา, เงินสดกว่า 360,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา เกิดเหตุฆาตกรรม นายนิยม หรือ "ผู้ใหญ่แสบ" พบว่าเสียชีวิตอยู่ภายในรีสอร์ทแห่งหนึ่งที่เมืองนครราชสีมา เจ้าหน้าที่พบว่าเป็นการวางยาพิษผสมกับกาแฟ เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในรีสอร์ท พบว่าในวันและเวลาที่เกิดเหตุนั้น นางบุศรา ผู้ต้องหา ซึ่งมีความสนิทสนมกับผู้เสียชีวิต ปรากฏตัวอยู่ในวงจรปิด ก่อนจะรวบรวมหลักฐานและไปควบคุมตัวได้ที่ อ.ปากช่อง

จากการสอบสวน นางบุศรา ให้การรับสารภาพว่า เป็นผู้ที่วางยาพิษผสมกับกาแฟให้ ผู้ใหญ่แสบ ดื่มจนเสียชีวิตจริง เนื่องจากตนนั้นได้รับจ้างจาก อดีตผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านคนหนึ่ง อีกทั้งยังเคยเป็นลูกจ้างที่โรงงานน้ำส้มเกล็ดหิมะ กิจการของผู้เสียชีวิตมาก่อน

สาเหตุที่ตนต้องรับจ้างทำงานชิ้นนี้นั้น เนื่องจากตนไปยืมเงินจากอดีตผู้ใหญ่บ้าน จำนวน 60,000 บาท เพื่อนำไปประกันตัวสามีในคดียาเสพติด แต่ผู้ว่าจ้างสั่งให้ไปวางยาพิษ ผู้ใหญ่บ้านแสบ เสนอราคา 160,000 บาท โดยคาดว่าทั้งสองฝ่าย น่าจะเคยมีปัญหาเรืองธุรกิจที่แข่งกัน อีกทั้งยังมีเรื่องการลงสมัครผู้ใหญ่บ้าน ตนจึงจำใจและตัดสินใจรับงานนี้

นางบุศรา ยังเล่าต่ออีกว่า วันเกิดเหตุตนไปซื้อยาฆ่าแมลงมาจากตัวเมืองนครราชสีมา โดยนัดหมายกับผู้ใหญ่แสบ บอกว่าจะคุยเรื่องขายประกัน ตอนแรกนัดเจอกันที่สถานีบริการน้ำมันโคกสูง ก่อนที่จะนั่งรถของผู้ใหญ่แสบมาที่รีสอร์ทดังกล่าว ตนจึงฉวยโอกาสในช่วงที่ผู้ใหญ่แสบเผลอ นำยาฆ่าแมลงที่เตรียมไว้ผสมในแก้วกาแฟ ก่อนที่จะให้ดื่ม จนเสียชีวิตในที่สุด

หลังจากนั้น ตนเองได้หยิบกระเป๋าของผู้เสียชีวิต พร้อมด้วยเงินสด 400,000 บาท ก่อนที่จะขับรถยนต์ของผู้เสียชีวิตออกไปจอดทิ้งไว้ ห่างจากรีสอร์ทประมาณ 1 กิโลเมตร และนั่งรถโดยสารกลับไปเอารถที่จอดไว้ในสถานีบริการน้ำมัน ก่อนที่จะไปอาศัยอยู่กับเพื่อนในกรุงเทพฯ ก่อนจะกลับมาอยู่กับเพื่อนอีกคนที่ อ.ปากช่อง กระทั่งถูกจับกุมดังกล่าว

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ควบคุมตัวส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดี พร้อมกับแจ้งข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งทำการสืบสวน และทำการขยายผลไปยังผู้ว่าจ้างที่ถูกผู้ต้องหาให้การซัดทอดต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง: ตามล่าสาวหน้าตาดี วางยาอดีตผู้ใหญ่บ้านดับ ชิงเงิน 4 แสน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook