สาวร้องตร.รูปโผล่ขายตัวในกลุ่มสวิงกิ้ง คาดฝีมือแฟนเก่า

สาวร้องตร.รูปโผล่ขายตัวในกลุ่มสวิงกิ้ง คาดฝีมือแฟนเก่า

สาวร้องตร.รูปโผล่ขายตัวในกลุ่มสวิงกิ้ง คาดฝีมือแฟนเก่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (23 ก.ย.) เมื่อเวลา 14.00 น. สภ.เมืองขอนแก่น รับแจ้งจาก น.ส.นถา อายุ 25 ปี พนักงานร้านจำหน่ายโทรศัพท์มือถือในห้างสรรพสินค้าชื่อดังแห่งหนึ่ง ในเขต จ.ขอนแก่น เพื่อลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน และให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งสืบสวนสอบสวน จับกุมผู้ที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมาย

น.ส.นถา กล่าวว่า เมื่อช่วงต้นเดือนก.ย.ที่ผ่านมา มีผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Chotika นำหมายเลขโทรศัพท์มือถือส่วนตัว ไปโพสต์ลงในเฟซบุ๊กกลุ่มสวิงกิ้ง ซึ่งจัดเป็นกลุ่มปิดที่ต้องขอสมัครเข้าร่วมกลุ่มเท่านั้น โดยมีผู้โทรศัพท์เข้ามาติดต่อเพื่อขอซื้อบริการทางเพศของตน และอีก 1 สัปดาห์ต่อมา มีผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อว่า Niraporn ได้โพสต์เฟซบุ๊กของกลุ่มสวิงกิ้งอีกจังหวัด ในลักษณะของการขายบริการทางเพศอีกครั้ง

จากการตรวจพบครั้งที่ 2 มีการระบุสถานที่ทำงาน เบอร์โทรศัพท์ พร้อมทั้งรูปถ่ายของตนเอง รวมไปถึงข้อความเชิญชวนให้มามีเพศสัมพันธ์ โดยมีผู้มาติดต่อด้วยการโทรศัพท์เข้ามาขอซื้อบริการทางเพศ โดยเฉพาะในช่วงเวลากลางคืนที่มากกว่า 5 รายต่อวัน ตนเองจึงตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเป็นการสร้างความรำคาญและความเสื่อมเสียชื่อเสียงให้กับตนอย่างมาก

น.ส.เอ กล่าวต่อว่า ตนเองเคยมีแฟนและคบกันมานาน 3 ปี แต่เมื่อไม่นานมานี้ ได้มีผู้หญิงคนหนึ่งโทรมาหาตนเอง ว่าแฟนของตนนั้นมีลูกและเมียอยู่ที่ จ.เชียงราย อยู่แล้ว ซึ่งตนเองก็ตกใจเป็นอย่างมาก และก็ได้เลิกรากับแฟนคนดังกล่าวไปแล้ว แต่ทางผู้หญิงที่อ้างว่าเป็นเมียของอดีตแฟนก็ยังส่งข้อความมาต่อว่าอยู่เป็นประจำ จึงคาดว่าผู้ที่กระทำดังกล่าวน่าจะเป็นแฟนหนุ่มชาว จ.เชียงราย ที่เพิ่งจะเลิกรากันไปได้เพียง 1 เดือน

เพราะหลังจากเลิกคบหาดูใจกันแล้ว และไม่มีการติดต่อสื่อสารกันอีก กระทั่งผ่านไปประมาณ 1 สัปดาห์ ก็มีคนนำรูปถ่ายและเบอร์โทรศัพท์มือถือของตน ไปแอบอ้างขายบริการทางเพศ และจากการตรวจสอบเบื้องต้นพบว่าหมายเลขโทรศัพท์ที่โทรเข้ามา และเฟซบุ๊กตรงกับชื่อของแฟนสาวของอดีตแฟนหนุ่ม จึงได้เข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ เพื่อให้ติดตามจับกุมตัวผู้กระทำดังกล่าวดำเนินคดีตามกฎหมาย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จัดเก็บเอกสารหลักฐานและข้อมูล โดยเฉพาะข้อความและชื่อของเฟซบุ๊กดังกล่าวที่ผู้เสียหายกล่าวอ้าง เพื่อที่จะสืบสวนสอบสวนจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุดังกล่าวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook