ผู้ปกครองฉุน โพสต์โวยหลานป.5 ถูกครูตีจนก้นบวมช้ำ

ผู้ปกครองฉุน โพสต์โวยหลานป.5 ถูกครูตีจนก้นบวมช้ำ

ผู้ปกครองฉุน โพสต์โวยหลานป.5 ถูกครูตีจนก้นบวมช้ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ก.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์โพสต์จากผู้ใช้เฟซบุ๊ก คุณ Jantima Nuwoung ซึ่งได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความ หลังจากที่หลานชายซึ่งเรียนอยู่ ป.5 ถูกครูประจำชั้นลงโทษด้วยการตีจนก้นช้ำเป็นรอยแผล เหตุเกิดที่โรงเรียนแห่งหนึ่งใน จ.ชุมพร เนื่องจากเด็กไม่ได้ทำการบ้านส่ง เพราะป่วยไม่สบาย

และเมื่อแม่ของเด็กไปร้องเรียน ครูใหญ่ก็รับเรื่องเอาไว้ แต่ลับหลังก็เข้าข้างคุณครูคนดังกล่าว ทั้งยังพูดจาเยาะเย้ยผู้ปกครอง ผู้โพสต์ได้ยินจึงออกไปแสดงตัวว่าเป็นน้าของเด็ก ก็ถูกท้าให้ไปแจ้งความและมารับเงิน 500 บาท เพื่อจบเรื่อง โดยข้อความทั้งหมดมีดังนี้

" ผลงานแม่พิมพ์ของชาติ โรงเรียน...ชุมพร แค่เด็กไม่ได้ทำการบ้านส่งเนื่องจากป่วยไม่สบายทำโทษขนาดนี้ พอไปสอบถามว่าทำไมต้องลงโทษแรงขนาดนี้ ก็บอกตัวเองไม่ผิด เด็กไม่ทำการบ้านส่ง ตีได้นะคะแต่ไม่ใช่รุนแรงขนาดนี้ ไม่เคยถือครูถ้าผิดจริงก็ตี แต่อันนี้รุนแรงเกินไป

ส่วนครูใหญ่รับเรื่องจริงแต่พอลับหลังผู้ปกครองไป ก็เข้าข้างกันเองเยาะเย้ยผู้ปกครอง "แหม๋...ทำเป็นขู่จะไปฟ้องสรยุทธ จะไปลงเฟซบุ๊ก" แล้วหัวเราะคิกคักๆ ดีนะที่เราไปคนละรอบกับแม่ของเด็กไปยืนฟังอยู่พอดี เค้าเลยไม่รู้เราเป็นใคร พอเค้าพูดจบแค่นั้นแหละ สวนกลับเลย กูนี้แหละน้าของเด็กน้องสาวของคนที่เมิงนินทาอยู่

แล้วพูดหมาไม่แดก ให้กูไปแจ้งความแล้วมาเอาเงิน 500 จะได้จบกันไป กูบอกไม่ต้องการเศษเงิน แต่กูจะเล่นให้ถึงที่สุด กูจะบอกถึงกระทรวงศึกษาธิการ กูแจ้งตำรวจแน่นอนค่ะ ถ้าใครมีลูกมีหลานอย่าส่งไปเรียนโรงเรียนนี้นะคะ สูบเลือดสูบเนื้อไม่พอยังสันดารไม่ดีเรี่ยไรเงินเด็กให้บริจาค สมชื่อ...จริงๆ ขนาดเราเรียนมาตั้งแต่อนุบาลยันม.3 ยังเสียความรู้สึก"

ขอขอบคุณภาพจากเฟซบุ๊กคุณ Jantima Nuwoung

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook