วิฑูรย์ท่องคาถา บิ๊กบังชมปชป.

วิฑูรย์ท่องคาถา บิ๊กบังชมปชป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
คอลัมน์ สังคมการเมือง

- มีชื่อโผล่คั่วเก้าอี้รมว.การพัฒนาสังคมฯ แทน วิฑูรย์ นามบุตร ที่กำลังโดนพิษปลาป๋องเน่าเล่นงาน จารย์ โต้ง-ไกรศักดิ์ ชุณหะวัณ ฟันธงทันทีว่าไม่มีชื่อตัวเองอยู่ในโผแน่นอน เพราะไม่เคยอยู่ในสายตาพรรคไม่ว่าจะเป็นตอนตั้งครม. หรือปรับครม.ที่อาจมีขึ้นเร็วๆนี้

ฟังดูเหมือนน้อยใจยังไงก็ไม่รู้?

- ทางด้าน เสี่ยวิฑูรย์ นามบุตร รมว.การพัฒนาสังคมฯ ขาสั่นรอลุ้นนายกฯ หลังกลับจากประชุมเศรษฐกิจโลก ที่สวิตเซอร์แลนด์ 1 ก.พ.นี้ ว่าจะอยู่หรือไป ตอนนี้ให้สัมภาษณ์อะไรระวังตัวแจ ท่องสคริปต์เดียวตลอดว่าไม่เคยจัดซื้อปลาเน่า ไม่รู้ ไม่เห็น และไม่ได้ ทำผิด

ระวังตอนนี้ไม่รู้จะทันรึเปล่า?

- ศุภชัย โพธิ์สุ ส.ส.นครพนม พรรคภูมิใจไทย นั่งโต๊ะแถลงผลปิดห้องหารือแกนนำพรรค ยังมั่นใจเก้าอี้มท.2ของ บุญจง วงศ์ไตรรัตน์ ยังเหนียวแน่น นายกฯคงไม่ปรับพ้นครม. เพราะการจะนำเงินกระทรวงใดไปแจกคนยากคนจนคงไม่ผิด ถือเป็นการทำหน้าที่แทนรัฐบาล

แต่แจกนามบัตรตัวเองเนี่ยนะ!

- พลิกขั้วมาเป็นฝ่ายค้าน สุรพงษ์ โตวิจักษณ์ชัยกุล ส.ส.เพื่อไทย เดินหน้าเอาคืนรัฐบาลเป็นชุด ล่าสุดออกมาเรียกร้อง 3 รัฐมนตรี พีระพันธุ์-โสภณ-เกื้อกูล ให้ลาออก จากกรณีเสียบบัตรลงมติรับร่างพ.ร.บ.งบประมาณ เพราะขัดรธน.มาตรา 177 ฐานมีส่วนได้ส่วนเสีย

จะตายน้ำตื้นอีกหรือไม่ ต้องตามดู

- ห่างหายไปนาน บิ๊กบัง-พล.อ.สนธิ บุญยรัตกลิน อดีตประธานคมช. รีบออกมากลบกระแสตั้งพรรคใหม่ ว่ายังไม่คิดเล่นการเมืองตอนนี้ รวมทั้งข่าวจะร่วมงานกับพรรคภูมิใจไทยก็ไม่เป็นความจริง พร้อมชมเปาะว่าประชาธิปัตย์น่าจะเป็นรัฐบาลที่ดี บริหารประเทศได้

ปั้นมากับมือ จะว่าไม่ดีได้ไง!!!

- พรรคภูมิใจไทยของ 2 ก๊วนใหญ่ทั้งกลุ่มเพื่อนเนวินและกลุ่ม สมศักดิ์-สุริยะ ถือฤกษ์ดี 14 กุมภาฯ วันวาเลนไทน์ นัดประชุมใหญ่เลือกกก.บห.พรรคชุดใหม่ ที่อาคารกีฬาเวสน์ 2 ไทย-ญี่ปุ่น ดินแดง เตรียมขนสมาชิกหมื่นคนมาร่วมลงมติดัน ชวรัตน์ ชาญวีรกูล เป็นหัวหน้า

จะเลิศหรูอลังการขนาดไหน อย่าพลาดชม!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook