ขวัญ หน้าแหก แพนเค้ ไม่รับไหว้

ขวัญ หน้าแหก แพนเค้ ไม่รับไหว้

ขวัญ  หน้าแหก แพนเค้ ไม่รับไหว้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ขวัญ-อุษามณี หน้าแหกหมอไม่รับเย็บ ยกมือค้างไหว้ แพนแค้ก-เขมนิจ เก้อ หลังถ่ายภาพคู่เพื่อสยบความเกาเหลา แต่ไร้ผล ต่างคนต่างเมินไม่เฉียดกัน ก่อนนางเอกสาวร่างโปร่งชิ่งหนี ก่อนแจงมีคิวสัมภาษณ์ต่อ

หลังจากเป็นข่าวมาตลอดว่า 2 นางเอกสาวลูกรักวิกหลายสี ''ขวัญ'' อุษามณี ไวทยานนท์ และ ''แพนเค้ก'' เขมนิจ จามิกรณ์ เปิดศึกเกาเหลากันมาตลอด ตั้งแต่เข้าวงการ ล่าสุด 2 นางเอกตัวแม่ เจอกันในงานบวงสรวงละครของค่ายดีด้า ที่เปิดบวงสรวงพร้อมกันถึง 2 เรื่อง คือ ''มือนาง'' นำแสดงโดยสาวขวัญ และเรื่อง ''เพลงรักข้ามภพ'' ที่นำแสดงโดยแพนเค้กมาร่วมกันด้วยกันเป็นครั้งแรก ก่อนนางเอกสาวหน้าแขกจะขอสยบข่าวลือทั้งหมดกับนางเอกร่วมช่องด้วยการเดินหน้าตรงไปถ่ายรูปร่วมกับนางเอกหน้าเก๋ พร้อมกับเปรยว่า ''ถ้าไม่เชื่อ ก็ให้เรียกเขามาถ่ายรูปด้วยกันเลยค่ะ'' ทำเอาผู้สื่อข่าวกดชัตเตอร์กันแทบไหม้ โดยนางเอกตัวน้อยได้ใช้ศัพท์เรียกนางเอกหุ่นเพรียว โดยใช้สรรพนามแทนว่า ''แพน''

ซึ่งในนาทีนั้น ทั้งคู่ร่วมเฟรมด้วยกันไม่ถึงหนึ่งนาที จากนั้นทั้งคู่ต่างเรียกพระเอกของตน เข้ามาร่วมถ่ายรูป แต่ก็เพียงไม่นาน นางเอกสาวขายาวก็รีบขอตัวออกจากวงสนทนาที่มีน้องขวัญทันที พร้อมกันนี้ เธอยังให้เหตุผล ก่อนจากไปว่า ''มีสัมภาษณ์กับพี่ๆ นักข่าวต่ออีกเยอะ ขอตัวนะคะ'' โดยก่อนไปนางเอกหน้าเด็กได้ขอบคุณ พร้อมร่ำลาสาวแพนเค้กด้วยการยกมือไว้ แต่นางเอกสาวหุ่นเช้งก็ไม่ได้หันมาสนใจแต่อย่างใด กลับเดินออกจากนอกวงสนทนาไปในทันที

หลังจากนั้นบรรดาผู้สื่อข่าวก็ไปรวมตัวกันรอสัมภาษณ์สาวแพนเกี่ยวกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นว่านางเอกสาวรู้สึกไม่ดีหรืออึดอัดเวลาที่อยู่ในสถานการณ์นั้นหรือเปล่า ซึ่งนางเอกสาวลูกทุ่งกล่าวว่า


''เฉยๆค่ะ เมื่อกี้พอดีมีสัมภาษณ์กับพี่ๆ อยู่ เราก็เลยต้องรีบออกมาสัมภาษณ์กับพี่เขาต่อ''

จากนั้นผู้สื่อข่าวได้รับข่าวลือมาว่าตอนแต่งตัว ทั้งคู่ขอใช้ห้องแต่งตัวแยกกัน รวมทั้งไม่ใช้ช่างคนเดียวกัน ''ก็อยู่คนละกอง ก็ต้องอยู่คนละห้อง นักแสดงก็มาเป็นทีมใหญ่ก็ต้องใช้คนละห้องน่ะค่ะ''


เมื่อถามต่อเกี่ยวกับวันนี้ ทั้งคู่แสดงสปิริตถ่ายรูปคู่กันเพื่อสยบข่าวเกาเหลากับขวัญใช่ไหม นางเอกสาวขายาวกลับเลี่ยงที่จะตอบคำถามนี้ เพียงแต่กล่าวสั้นๆ ว่า ''วันนี้มาบวงสรวงละครเพลงรักข้ามพบค่ะ ก็อยากให้ท่านผู้ชมติดตามชมด้วยกันน่ะค่ะ เรื่องอื่นก็ไม่มีอะไรค่ะ'' ก่อนทิ้งท้ายอีก เมื่อผู้สื่อข่าวถามว่า สัมภาษณ์ร่วมกันได้หรือไม่

 ''แพนสัมภาษณ์ไปหลายคนแล้ว พอแล้วกันนะคะ''

ข้อมูล : สยามดารา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook