ยิงโหดคาวงน้ำกระท่อมดับ 2 คาดล้างอายขาใหญ่ถูกตบหน้ากลางชุมชน

ยิงโหดคาวงน้ำกระท่อมดับ 2 คาดล้างอายขาใหญ่ถูกตบหน้ากลางชุมชน

ยิงโหดคาวงน้ำกระท่อมดับ 2 คาดล้างอายขาใหญ่ถูกตบหน้ากลางชุมชน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(25 ก.ย.58) เมื่อเวลา 02.00 น. ร.ต.ท.เกียรติ พีระฉัตรปกรณ์ ร้อยเวร สภ.ม่วงงาม อ.สิงหนคร จ.สงขลา ได้รับแจ้งเหตุมีเหตุยิงกันเสียชีวิตที่บ้านใน หมู่ 2 ต.ม่วงงาม จึงแจ้ง พ.ต.อ.บุญรอบ จันทร์สงค์ ผกก. สภ.ม่วงงาม พร้อมด้วยกำลังตำรวจเดินทางไปยังที่เกิด พบผู้เสียชีวิตคือ นายวุฒิชัย เจ้าของบ้าน ถูกยิงด้วยกระสุนปืนขนาด .38 เข้าที่หน้าอกและลำตัวจำนวน 3 นัด เสียชีวิตคาประตูบ้าน โดยที่สะเอวด้านขวามีปืนพกลูกซองสั้นพร้อมในลักษณะเตรียมพร้อมยิง และห่างออกไปประมาณ 20 เมตร ซึ่งเป็นรั้วบ้าน พบนายธีรยุทธ ถูกยิงด้วยกระสุนขนาดเดียวกัน เข้าที่กลางหลัง 2 นัด นอนเสียชีวิต

รายงานข่าวระบุว่า ในที่เกิดเหตุพบอุปกรณ์ผลิตน้ำกระท่อม ซึ่งเป็นยาเสพติดที่นิยมดื่มของคนในท้องถิ่นและภายในบ้านพบหม้อที่ใช้ในการต้มน้ำกระท่อม

รายงานข่าวด้วยว่า จากการสอบสวนทราบว่าก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายทั้ง 2 พร้อมด้วยเพื่อนอีก 1 คน ซึ่งวิ่งหนีไปได้ นั่งล้อมวงกินน้ำกระท่อมในที่เกิดเหตุ จากนั้นมีคนร้าย 2 คน ใช้รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน ขับเข้ามาจอดที่หน้าบ้าน และคนร้ายได้เดินเข้าไปพร้อมทั้งชักปืนยิงใส่ทั้ง 3 คน โดยกระสุนปืนถูกนายวุฒิชัย ตายคาที่ ขณะที่นายธีรยุทธ วิ่งหนีไปจนมุมที่รั้วบ้านจึงถูกยิงข้างหลังเสียชีวิต ส่วนเพื่อนของผู้ตายอีกคนหนึ่งอาศัยความชุลมุนวิ่งหนีไปได้ ส่วนมือปืนตำรวจรู้ตัวแล้วกำลังติดตามจับกุม

ทั้งนี้ จากการสอบสวนทราบว่าเมื่อ 2 วันก่อน นายวุฒิชัยได้มีปัญหากับขาใหญ่ในวงการค้ายาเสพติดในพื้นที่ และได้ตบหน้าขาใหญ่กลางที่ชุมชน สร้างความอับอายและโกรธแค้นให้กับขาใหญ่ประจำถิ่นเป็นอย่างยิ่ง และประกาศว่าจะล้างอายให้ได้ ซึ่งหลังจากวันนั้น นายวุฒิชัย มีการระวังตัวโดยพกปืนลูกซองสั้นติดตัว แต่ก็พลาดท่าถูกยิงเสียชีวิต ขณะที่กำลังดื่มน้ำกระท่อม ส่วนนายธีรยุทธ เพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำสงขลา เมื่อเดือนก่อน แต่ก็ถูกยิงเสียชีวิต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook