ฉัตรชัยชนะ-พนมรุ้งเล็กมีลุ้นชิง

ฉัตรชัยชนะ-พนมรุ้งเล็กมีลุ้นชิง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ศึกป้องกันแชมป์เยาวชนสภามวยโลก (ยูธ WBC) รุ่นฟลายเวต ระหว่าง ฉัตรชัย (ส.ธนายงค์) กระทิงแดงยิม เจ้าของตำแหน่งชาวไทย กับ ซาอิด กอร์แบนซัด คามิราน ผู้ท้าชิงอิหร่าน เป็นไปอย่างดุเดือด ก่อนนักชกไทยเอาชนะทีเคโอ ผู้ท้าชิงไปได้ในยกที่ 8 ของการชกที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพธนบุรี เมื่อวันศุกร์ที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมา

ทั้งคู่แลกหมัดบางจังหวะยังปล้ำฟัดกันนัวเนีย ถึงยก 6 ซาอิดใช้ลูกตุกติกเมื่อออกหมัดไม่ถนัดจึงกัดหัวไหล่นักชกไทยแบบเจตนา จน อ.นพรัตน์ ศรีเจริญ ผู้ห้ามบนเวทีต้องเบรกการชกแล้วเตือนผู้ท้าชิง การชกดำเนินไปถึงยก 8 ฉัตรชัยยิงหมัดซ้ายเข้าปลายคางส่งซาอิดกระเด็นหงายผลึ่งตีลังกาให้กรรมการนับแปด ก่อนโดนอดีตแชมป์มวยไทยเวทีลุมพินีรัวหมัดชุดจนซาอิดหันหลังขอยอมแพ้ ไปในยกดังกล่าวด้วยเวลา 1.36 นาทีของยกที่ 8

เสี่ยตังค์ปิยรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ผจก.แชมป์เยาวชนโลกชาวไทย เผยฉัตรชัยยังติดสไตล์มวยไทยอยู่ แต่ก็ฉายให้เห็นแววอัจฉริยะ มีสายตาดี และรู้จักแก้เกมเฉพาะหน้าบนเวทีได้เก่งขึ้น ซึ่งยังมีโอกาสพัฒนาฝีมือไปได้อีกมาก ขณะที่ เสี่ยเน้าวิรัตน์ วชิรรัตนวงศ์ ผจก.ใหญ่ เผยความหวังของนักชกในเครือล่าสุด พนมรุ้งเล็ก กระทิงแดงยิม รองอันดับหนึ่งไฟต์บังคับรุ่นฟลายเวต อาจมีสิทธิ์จะได้ชิงแชมป์โลกราวเดือนเม.ย.นี้ เนื่องจากไนโตะ ไดซึเกะ เจ้าของตำแหน่งชาวญี่ปุ่น ซึ่งมีโปรแกรมจะไปป้องกันกับผู้ท้าชิงที่ประเทศจีนอาจยกเลิก ส่วนโอเล่ห์ดง กระทิงแดงยิม แชมป์สตรอว์เวตสภามวยโลก มีโปรแกรมป้องกันครั้งต่อไปที่ จ.ตรัง ถิ่นเกิด ราวปลายเดือนมี.ค.หรือต้นเดือนเม.ย.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook