ตุ๊ก เห็นใจ บ๊วยถูกจวกเละหลังขอเวลาอยู่กับลูกเพิ่ม

ตุ๊ก เห็นใจ บ๊วยถูกจวกเละหลังขอเวลาอยู่กับลูกเพิ่ม

ตุ๊ก เห็นใจ บ๊วยถูกจวกเละหลังขอเวลาอยู่กับลูกเพิ่ม
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดราม่าขึ้นมาทันที เมื่อหนุ่ม "บ๊วย เชษฐวุฒิ" ได้เปิดใจผ่านสื่อว่าอยากได้เวลาอยู่กับลูกมากขึ้น หลังที่อดีตภรรยา "ตุ๊ก ชนกวนันท์" กำหนดว่าเดือนหนึ่งให้เจอเพียง 2ครั้ง งานนี้บ๊วยต่างถูกกระแสวิพากษ์วิจารณ์และต่อว่าจากผู้คนบนโลกโซเชียลอย่างหนักหน่วง

ล่าสุด มีโอกาสได้เจอ ตุ๊ก ชนกวนันท์ เจ้าตัวจึงได้ออกมาเผยให้ฟังว่า พอทราบกระแสข่าวที่เกิดขึ้นแล้ว และเห็นใจอดีตสามี เชื่อว่าที่ผ่านมาเขาทำหน้าที่พ่อได้ดีแล้ว พร้อมยอมรับต้องหาเงินเลี้ยงดูลูกทั้งสองเอง เนื่องจากฝ่ายชายได้ให้มาครั้งแรกหมดแล้ว

มีข่าวว่าบ๊วยอยากเจอน้องมากขึ้น ?
"ได้ยินเหมือนกันค่ะ เพื่อนๆ บอกต่อกัน"

จริงๆ เขาเคยมาพูดกับเราไหม ?
"เขาก็มีพูดเรื่อยๆ อยู่แล้ว วันที่เขาว่างอาจจะประจวบเหมาะกับวันที่พี่ตุ๊กไม่สะดวก ก็จะดูเหมือนไม่พอดีกัน"

ชาวเน็ตจวกเละเลย ?
"ก็อาจจะเป็นเรื่องที่ไม่เห็นด้วย"

ปกติบ๊วยได้เจอลูกสัปดาห์ละกี่ครั้ง ?
"ถ้าเจอแบบไม่ค้าง ก็เรื่อยๆ อยู่แล้ว ตามที่เขาจะแพลน เพราะว่าถ้าว่างก็ตามสะดวก เรื่องวันค้างก็ต้องมีการนัดหมายกัน"

เรามีคิดที่อยากจะเพิ่มให้ไหม ?
"ก็ใช้ชีวิตปกติ ตั้งแต่หย่ามา 3 ปี มันสมเหตุสมผล กับสิ่งที่เกิดขึ้นอยู่แล้ว ยังไม่คิดว่าจะเปลี่ยนแปลงอะไร"

เจอแบบนี้เห็นใจไหม ?
"เห็นใจอยู่แล้วค่ะ แต่ไม่สบายใจเลย เข้าใจทั้งคนที่พูด และคนที่ถูกพูดถึง เข้าใจอารมณ์ทั้ง 2 ฝ่าย ไม่ได้คุยเรื่องนี้อยู่แล้วค่ะ"

มีขอน้องไปค้างบ้างไหม ?
"ไปอยู่แล้วค่ะ เขาจะมีไปอย่างน้อย 2 ครั้ง ทุกเดือนอยู่แล้ว ไม่เคยมีทริป 4 คนค่ะ ถ้าแม่มีธุระเด็กๆ จะได้อยู่กับคุณพ่อแทน"

อยากจะบอกอะไรชาวเน็ตไหม ?
"คือบางอย่างคนเราไม่สามารถเข้าใจไปหมดทุกอย่างได้ ทุกคนทำหน้าที่ของตัวเองให้ดีที่สุดก็โอเคแล้ว บางทีก็เป็นการแสดงความคิดเห็น ตัวหนังสือไม่ได้บ่งบอกความรู้สึกขนาดนั้น เดี๋ยวเขาก็คงเข้าใจกันเอง"

คิดว่าที่ผ่านมาบ๊วยทำหน้าที่พ่อได้ดีหรือยัง ?
"เออ...คิดว่าเขาทำหน้าที่ได้ดีที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้"

เรื่องค่าเลี้ยงดูล่ะ ?
"อย่างที่บอกว่าเราเป็นคนเลือกที่จะไม่ขายบ้านเอง ก็เลยขอจัดการเรื่องบ้านต่อ มาดูแลต่อ เพราะฉะนั้นเมื่อบ้านไม่ได้ขายส่วนแบ่งที่จะได้จากการขายบ้านพี่บ๊วย เลยไม่ได้ ก็เลยขอให้ส่วนนั้นเป็นค่าเลี้ยงดูล่วงหน้า ก็เลยเป็นเหตุผลที่งดจ่ายค่าเลี้ยงดูไป ก็เลยไม่ต้องจ่ายค่ะ ก็ต้องผ่อนบ้างเอง เหนื่อยขึ้นค่ะ เพราะมีค่าใช้จ่ายที่เพิ่มขึ้น บ้านก็ไม่ได้น้อยยังอยู่ในระดับที่เราหาได้ ธุรกิจที่เพิ่มขึ้น ก็เป็นครอบครอบครัวเป็นหลักที่ต้องดูแล แต่ที่ทำเต็มๆ เลยคือข้าว อยู่กับลูกได้ตลอดเวลาค่ะ"

เรื่องหัวใจกับหนุ่มเกาหลี ?
"ไม่มีเลยค่ะ เป็นเพื่อนกันจริงๆ มานานแล้ว ตั้งแต่ครั้งแรกก็บอก เขาก็ถามว่าเราเป็นไรไหม ไม่เป็นไรโอเค ตอนนี้ไม่มีค่ะ ไม่ตัดความสัมพันธ์ค่ะ ก็มันมีแค่นี้"

มีคนอื่นมาจีบบ้างไหม ?
"เอาจริงๆ เป็นธรรมดาที่คนโสดจะมีคนมาชอบบ้าง ทั้งหมดก็ไม่มีการพัฒนาเลยค่ะ สุดท้ายก็กลายเป็นเพื่อนกันหมด ไม่ได้ปิดเลยค่ะ เอาจริงๆ นะคือเราไม่ได้ถูกจีบ แต่เขาเป็นคนน่ารัก เชื่อว่าใครที่เขาจีบก็คงจะโชคดี"

หนุ่มเกาหลีได้เจอน้องๆ ไหม ?
"เพื่อนตุ๊กทุกคนได้เจอน้องหมด ลูกเข้าได้กับทุกคน ถ้าคุณแม่ที่หย่าแล้วทุกคน คงมีเรื่องนี้เป็นปัจจัยนึง ถามว่ามีส่วนไหมก็มีส่วน แต่ทุกอย่างจะเป็นไปตามทำนอง จังหวะไหนอะไร"

มีข่าวว่าบ๊วยมีแฟนใหม่ ?
"ค่ะ ก็น่าจะรับรู้ว่ามีก็คือมี แต่ไม่มีความคิดเห็นเลย ไม่เคยปรึกษาเลย แต่ได้ยินมาว่าจริงไม่จริงเหมือนกัน เฉยๆ ค่ะ ได้ยินจากคนอื่น คุยกันเรื่องลูกมากกว่า"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม khunbuay

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ตุ๊ก เห็นใจ บ๊วยถูกจวกเละหลังขอเวลาอยู่กับลูกเพิ่ม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook