โพสต์เฟซบุ๊กไม่อยากอยู่แล้ว สลด! หนุ่มวัย17ปี ปืนปากกาจ่อขมับ ดับกลางดึก พ่อแม่เศร้า

โพสต์เฟซบุ๊กไม่อยากอยู่แล้ว สลด! หนุ่มวัย17ปี ปืนปากกาจ่อขมับ ดับกลางดึก พ่อแม่เศร้า

โพสต์เฟซบุ๊กไม่อยากอยู่แล้ว สลด! หนุ่มวัย17ปี ปืนปากกาจ่อขมับ ดับกลางดึก พ่อแม่เศร้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เมื่อเวลา 05.45 น.วันที่ 2 ต.ค.58 นางบุญมี อายุ 38 ปี และนายณรงค์ 44 ปี อยู่บ้าน ม. 2 ต.ขุนศรี อ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ได้นำร่าง นายณัฐวุฒิ อายุ 17 ปี บุตรชายที่เสียชีวิตแล้ว ซึ่งอยู่บนรถยนต์กระบะอีซูซุ สีบรอนซ์ ทะเบียน กบ 7844 นครปฐม เข้าแจ้งความกับ สภ.ไทรน้อย จ.นนทบุรี ว่าบุตรชายได้ใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนหมดสติ จึงพยายามนำตัวมาส่ง รพ.ไทรน้อย แต่ทางแพทย์ของ รพ.ได้แจ้งว่าบุตรชายนั้นเสียชีวิตแล้ว จากนั้นจึงได้นำร่างมายังที่ สภ.ไทรน้อย

จากการตรวจสอบของทางแพทย์ พบว่าผู้เสียชีวิตมีบาดแผลเป็นร่องรอยรูกระสุน ที่บริเวณศีรษะจำนวน 1 นัด กระสุนฝังใน จากการตรวจสอบอาวุธปืนที่ผู้เสียชีวิตใช้ เป็นอาวุธปืนปากกาขนาด จุด 38 โดยพบปลอกกระสุนปืนยังคาติดอยู่ในลำกล้อง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ทำการตรวจสอบเบื้องต้น และเก็บไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งได้เดินทางไปตรวจสอบบ้านที่เกิดเหตุเพื่อหาหลักฐาน และข้อมูลรวมถึงรายละเอียดเพิ่มเติม

ที่เกิดเหตุเป็นบ้าน 2 ชั้นครึ่งปูนครึ่งไม้ บริเวณชั้นล่างพบกองเลือดจำนวนมากที่กระเด็นเปรอะเปื้อนรถ จยย.ที่จอดอยู่ รวมถึงที่พื้นบ้านและมุ้งที่บิดาและมารดาใช้กางนอน โดยที่เลือดนั้นหยดลงมาจากร่องกระดานไม้ พื้นห้องนอนของผู้เสียชีวิตที่อยู่ชั้น 2 ซึ่งบริเวณฟูกที่นอนของผู้เสียชีวิต ยังพบคราบเลือดติดอยู่จำนวนมาก

นางบุญมี มารดาผู้เสียชีวิต เล่าว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 02.15 น.ในขณะที่นอนหลับพักผ่อนอยู่กับนายณรงค์ (บิดาผู้ตาย) บริเวณชั้นล่างได้ยิงเสียงดัง ตึ๊บ ขึ้น 1 ครั้ง จากนั้นไม่นานมีน้ำไหลหยดลงมาที่พื้นจนกระเด็นเปื้อนมุ้ง ซึ่งเข้าใจว่าบุตรชายได้ทำน้ำหกลงมา จนกระทั่งผิดสังเกตที่น้ำไหลหยดลงมาจำนวนมาก จึงได้เปิดไฟดูถึงพบว่าน้ำดังกล่าวนั้นเป็นเลือด

จากนั้นตนเองจึงวิ่งขึ้นไปดู พบว่าร่างของบุตรชายนอนแน่นิ่งเหยียดยาวบนฟูกที่นอน สภาพหมดสติ ส่วนบิดาได้ออกไปหยิบยืมรถกระบะของญาติ และรีบนำตัวบุตรชายส่ง รพ.ไทรน้อย เพื่อให้แพทย์ช่วยเหลือแต่เมื่อถึง รพ.ทางแพทย์แจ้งว่าบุตรชายได้เสียชีวิตแล้ว

นางบุญมี ยังกล่าวต่ออีกว่า ก่อนหน้านี้ 4 วัน บุตรชายมีอาการซึมเศร้าผิดสังเกต โดยปกติจะเป็นคนชอบคุยและร่าเริง ซึ่งได้มีการสอบถามและพูดคุยถึงสาเหตุ แต่บุตรชายไม่พูดจาหรือบอกปัญหา จนกระทั่งมาใช้อาวุธปืนปากกายิงตัวเองจนเสียชีวิต

ก่อนหน้านี้บุตรชายได้จบการศึกษามัธยมต้นจากโรงเรียนวัดสโมสร และจะไปศึกษาต่อที่เทคโนโลยีปทุมธานี แต่ด้วยระยะทางที่ไกลบ้านและเกรงว่าจะถูกทำร้ายจากอริต่างสถาบัน ตนจึงได้ให้บุตรชายหยุดเรียน และมารับจ้างทำงานทั่วไป

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกล่าวว่า ในเบื้องต้นได้ทำการเก็บอาวุธปืนปากกาที่ตกอยู่ในที่เกิดเหตุไว้ตรวจสอบ พร้อมทั้งได้เรียกบิดาและมารดาเข้าให้ปากคำ โดยทางบิดาและมารดายืนยันว่าไม่ทราบสาเหตุที่บุตรชายก่อเหตุในครั้งนี้ แต่สันนิษฐานว่าผู้ตายน่าจะมีการน้อยใจอะไรบางอย่าง

ซึ่งทราบจากมารดาว่า ผู้ตายได้มีการโพสต์ข้อความในเฟซบุ๊กของตัวเองว่า "เขาไม่อยากอยู่แล้วชีวิตนี้ไม่รู้จะเกิดมาเพื่ออะไรไว้อาลัยให้ตัวเอง" เป็นข้อความสุดท้ายก่อนที่ผู้ตายจะใช้อาวุธปืนยิงตัวเองจนเสียชีวิต

จากนั้นจึงมอบผู้เสียชีวิตให้ทางเจ้าหน้าที่มูลนิธิร่วมกตัญญู นำส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ รพ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติ รังสิต เพื่อชันสูตร ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook