วุธ-อัษฎาวุธติวเข้มน้องสิงห์สวมบทกลอย

วุธ-อัษฎาวุธติวเข้มน้องสิงห์สวมบทกลอย

วุธ-อัษฎาวุธติวเข้มน้องสิงห์สวมบทกลอย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หนุ่ม'วุธ-อัษฎาวุธ' ติวเข้ม 'น้องสิงห์' สวมบท 'กลอย' เล่นละคร 'เพลิงตะวัน'

เรียกได้ว่าเป็นละครแอ็คชั่นดราม่าครบรสจริง ๆ สำหรับ “เพลิงตะวัน” ของผู้จัดฯ ผู้กำกับฯ ไฟแรง วุธ-อัษฎาวุธ เหลืองสุนทร ในนามบริษัท ดูมันดี จำกัด ที่ตอนนี้เรื่องราวกำลังเข้มข้นได้ที่ ปมหลาย ๆ อย่างค่อย ๆ คลี่คลาย งานนี้หนุ่มวุธลุ้นเรตติ้งตัวโก่ง เพราะกำลังดีวันดีคืน แถมฟิดแบกจากคนดูก็ท่วมท้นทำเอาเจ้าตัวยิ้มแก้มปริทีเดียว

ล่าสุดหนุ่มวุธเพิ่มสีสันของละครเรื่องนี้ด้วยการนำลูกสาวสุดหวง “น้องสิงห์” มาเล่นรับเชิญในละครเรื่องนี้ด้วย โดยรับบทเป็น “กลอย” เด็กสาวหน้าตาน่ารักน่าชัง ลูกหลานของชาวบ้านในหมู่บ้านกลางทะเล

ฉากนี้ทีมงานยกกองไปถ่ายทำถึงรีสอร์ทปลายจันทร์ ซึ่งเป็นหมู่บ้านกลางทะเล อ.บางชัน จ.จันทบุรี ซึ่งเป็นฉากที่ ธงไทย (เอส กันตพงศ์) กับ ตะวัน (เซฟฟานี อาวะนิค) หนีความวุ่นวายมาอยู่ที่นี่ โดยเซ็ทเป็นบ้านเกิดของ ตาท้วม (ค่อม ชวนชื่น) โดยมี ป้าเรียม (นักแสดงรับเชิญ) และ กลอย (น้องสิงห์) อาศัยอยู่ที่นี่

และฉากเบื้องหลังฉากนี้เป็นฉากที่ กลอย กลัว ตะวัน ทำให้ ธงไทย เข้ามาปลอบ ธงไทย พุดให้กลอยให้กลัว และเดินเข้าไปกอดตะวัน โดยฉากนี้หนุ่มวุธต้องบิ้วอารมณ์น้องสิงห์ด้วยตัวเอง โดยเล่นให้ดูก่อน จากนั้นก็ปล่อยเป็นหน้าที่ของนักแสดง ซึ่งน้องสิงห์ก็เป็น “ลูกไม้หล่นใต้ต้น” สามารถแสดงออกมาได้อย่างดีเยี่ยมทีเดียว โดยหนุ่มวุธเผยถึงสาเหตุที่นำ น้องสิงห์ มาเข้าฉากนี้ว่า

“พอดีเรายกกองมาถ่ายต่างจังหวัด น้องสิงห์มาด้วย แล้วเราก็หาเด็กเล่นไม่ได้ เรื่องกำกับฯ ก็ไม่ยาก เพราะบทไม่ยากเลย กับอีกเหตุผลคือกลัวงอแง แล้วไม่ยอมเล่น (หัวเราะ)”

ติดตามชมบทบาทของน้องสิงห์ได้ละครเรื่อง “เพลิงตะวัน” ในวันอังคารที่ 13 ตุลาคม 2558 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7 สี


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook