เจ้าของร้านพิซซ่าผวาบึ้ม ชายอ้างเป็นทหารยัดเยียดฝากกระเป๋า

เจ้าของร้านพิซซ่าผวาบึ้ม ชายอ้างเป็นทหารยัดเยียดฝากกระเป๋า

เจ้าของร้านพิซซ่าผวาบึ้ม ชายอ้างเป็นทหารยัดเยียดฝากกระเป๋า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (4 ต.ค.) เมื่อเวลา 18.00 น. ศูนย์วิทยุร่มโพธิ์ทอง สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งจากเจ้าของร้านพิซซ่า ถนนอุดรดุษฎี ในเขตเทศบาลนครอุดรธานี ว่ามีชายนำกระเป๋าเป้ลายพรางสีเขียว มาทิ้งไว้ภายในร้าน ก่อนที่จะเดินออกจากร้านกลัวว่าเป็นระเบิด

จากนั้น พ.ต.ท.สุมิตร นันสถิตย์ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองอุดรธานี นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ สายตรวจ 191 รุดไปตรวจสอบ ในที่เกิดเหตุพบกระเป๋าเป้ลายพรางสีเขียว วางอยู่ข้างโต๊ะหน้าร้าน ส่วนเจ้าของร้านหลบอยู่ภายในร้าน ทราบชื่อคือ นางลำยวน อายุ 47 ปี กับแฟนหนุ่มชาวอิตาลี

จากสอบสวน นางลำยวน ให้การว่า ในขณะที่ตนกับแฟนอยู่ภายในร้าน ได้มีชายสวมเสื้อยืดสีแดง นุ่งกางเกงขายาวสีดำ อายุประมาณ 40 ปี รูปร่างสันทัด ผิวดำแดง เดินถือกระเป๋าเป้ลายพรางสีเขียว เข้ามาภายในร้าน บอกว่าเป็นทหารและเป็นฮีโร่ด้วย จะเอากระเป๋ามาฝาก ว่าจะไปกดเงินธนาคารเดี๋ยวกลับมาเอา ด้วยความตกใจกลัวว่าจะเป็นระเบิด ตามที่เคยดูข่าวออกไป เพราะชายคนดังกล่าวตนก็ไม่รู้จักเป็นใครมาจากไหน อยู่ดีๆ ก็เอากระเป่ามาฝาก

ตนก็ได้ปฏิเสธไม่รับฝากกระเป๋า แต่ชายที่อ้างตัวว่าเป็นทหารก็ไม่ยอม แถมยังถามว่าสามีของตนนับถือศาสนาพุทธ เหมือนกับตนเองไหม ตนเลยตอบไปว่าไม่ได้นับถือศาสนาพุทธแต่นับถือศาสนาอื่น แล้วทำไมไม่ให้แฟนไปบวช ยิ่งทำให้ตนและแฟนกลัวมากยิ่งขึ้น กลัวว่าจะเป็นระเบิด

และชายที่อ้างตัวว่าเป็นทหาร พูดว่าตนกับแฟน ทำไมขี้แยจังหรือขี้กลัวจัง ก่อนจะทิ้งกระเป๋าเป้ลายพรางสีเขียว ไว้ข้างเก้าอี้โซฟา ภายในร้าน แล้วก็เดินออกจากร้านไป ขี่รถจยย.สีแดง ที่จอดอยู่หน้าร้าน ตนจำได้เพียงหมายเลขทะเบียน 800 เท่านั้น

หลังจากนั้นตนก็บอกให้แฟนเอากระเป๋าเป้ลายพรางสีเขียว เอาไปไว้ที่หน้าร้าน ก่อนแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจมาทำการตรวจสอบดู ซึ่งปรากฏว่าข้างในกระเป๋า มีเพียงแค่เสื้อผ้าผู้ชายจำนวนหนึ่ง

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจยึดเอาไว้ พร้อมจะได้ติดตามชายคนดังกล่าว มาทำการสอบปากคำว่านำกระเป๋ามาทิ้งเอาไว้ เพื่อจุดประสงค์อะไรต่อไป

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ เจ้าของร้านพิซซ่าผวาบึ้ม ชายอ้างเป็นทหารยัดเยียดฝากกระเป๋า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook