สยองขวัญ! ดินถล่มทับร่างทั้งเป็น 3 คนงานดับที่แม่สะเรียง

สยองขวัญ! ดินถล่มทับร่างทั้งเป็น 3 คนงานดับที่แม่สะเรียง

สยองขวัญ! ดินถล่มทับร่างทั้งเป็น 3 คนงานดับที่แม่สะเรียง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนงานก่อสร้างถูกดินถล่มทับทั้งเป็น เสียชีวิตสุดอนาถ ระหว่างลงไปต่อท่อน้ำประปาให้บริษัทที่แม่ฮ่องสอน พยายามขุดดินช่วยชีวิต..แต่สุดจะยื้อ

(5 ต.ค.) ร้อยตำรวจโท นรภัทธ์ ทองดี พนักงานสอบสวนเวร สถานีตำรวจภูธรแม่สะเรียง จ.แม่ฮ่องสอน ได้รับแจ้งเหตุทางโทรศัพท์ว่าได้เกิดดินถล่มทับคนงาน ทับคนงาน 3 คนจมอยู่ก้นบ่อซึ่งลึกประมาณ 2 เมตร ขณะลงไปต่อท่อประปาเพื่อผันน้ำลงบ่อ คาดว่าคงเสียชีวิตแล้ว หลังรับแจ้งจึงรายงานให้กับผู้บังคับบัญชาและนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ

จุดเกิดเหตุเป็นของ บริษัทก่อสร้างแห่งหนึ่ง ตั้งอยู่ริมถนนสาย 108 แม่สะเรียง-แม่ฮ่องสอน บริเวณหลังร้านมีการขุดดิน เป็นหลุ่มลึกประมาณ 2 เมตร กว้าง 3 เมตร ยาว 10 เมตร พบเจ้าหน้าที่กู้ภัยพร้อมคนงานของบริษัทและรถแบคโฮ กำลังตักดินออกเพื่อช่วยเหลือชีวิตผู้ประสบเหตุอยู่ใต้ดิน

หลังจากความพยายามตักดินออกมา ปรากฏว่าพบร่างผู้เสียชีวิตนอน 3 คน เรียงรายอยู่ในหลุมลึกพร้อมกับท่อน้ำเอสล่อนที่หักอยู่ใต้บ่อ เจ้าหน้าที่จึงได้นำร่างผู้เสียชีวิตขึ้นมาจากบ่อ ทราบชื่อคือ นายโยดอย อายุ 34 ปี นายโยะเล อายุ 31 ปี และ นายอุทัย อายุ 48 ปี ทั้ง3ศพได้เสียชีวิตจากเหตุการณ์ครั้งนี้

จากการสอบสวนทราบว่า ช่วงเช้าก่อนเกิดเหตุ ได้รับคำสั่งจากผู้จัดการร้านให้ต่อท่อผันน้ำจากบ่อหนึ่ง ไปยังอีกบ่อหนึ่ง เพื่อนำไปฉีดพรมยางมอตอยลาดถนน เพราะช่วงแล้งนี้ทางร้านได้เตรียมการหาแหล่งน้ำมาพรมยาง ได้ใช้รถขุดดินออกตั้งแต่เมื่อวานนี้ เพื่อตอนเช้าจะได้ให้คนงานลงไปต่อท่อ

คนงานทั้ง 3 คนที่เสียชีวิตนั้น ได้ลงไปในบ่อ แต่ทั้ง 3 คน อยู่ในตำแหน่งตรงกลางบ่อ ระหว่างที่กำลังดำเนินการต่อท่ออยู่ในหลุม แต่ขณะที่คนงานกำลังลงไปจะไปสมบทช่วย ดินรอบๆ ข้างเกิดถล่มลงมาใส่หลุม ก่อนจะทับร่างทั้ง 3 คน คนงานบางคนกระโดดขึ้นมาจากหลุดได้อย่างหวุดหวิด ก่อนจะพยายามขุดดินช่วยเหลือ แต่ใช้เวลานานเกินไป จึงเชื่อว่าทั้งหมดเสียชีวิตแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook