เสื้อแดงพัทยาขนมวลชนขึ้นรถบัสสมทบสนามหลวง

เสื้อแดงพัทยาขนมวลชนขึ้นรถบัสสมทบสนามหลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 12.00 น. วันที่ 31 ม.ค. ประชาชนกลุ่มเสื้อแดงชาวพัทยาได้รวมตัวกันประมาณ 200 คน บริเวณที่ว่างริมถนนเพ็ชรตระกูล พัทยาเหนือ จ.ชลบุรี ด้วยรถบัส 2 คัน รถกระบะ 1 คัน รถเก๋ง 2 คัน เพื่อร่วมจะเดินทางเข้าร่วมชุมนุมกัลกลุ่มเสื้อแดงทั่วประเทศที่นัดร่วมตัวกัน ท้องสนามสนามหลวง กทม. โดยประชาชนที่เข้าร่วมเดินทางครั้งนี้เป็นกลุ่มที่ใช้แรงงาน และประกอบธุรกิจทั่วไปในพื้นที่พัทยาเป็นส่วนใหญ่

ทั้งนี้ ทางกลุ่มเสื้อแดงชาวพัทยาได้มีการพบกับการตั้งด่านของเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี อยู่บริเวณริมถนนสุขุมวิทขาเข้า กทม. จึงหยุดให้ตรวจค้นเพื่อแสดงความบริสุทธิ์ใจ ซึ่งการตรวจค้นดังกล่าวไปพบอาวุธใดๆ จึงปล่อยกลุ่มผู้ชุมนุมเดินทางไปต่อไป

ด้านพ.ต.ต.วิทยา ยืนยง สวป. สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า การตั้งด่านในครั้งนี้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้ตั้งจุดตรวจจุดสกัดเป็นประจำอยู่แล้ว เพื่อปันเหตุร้ายและอาชญากรรมด้านต่างๆ รวมทั้งกวดขันการทำผิดวินัยและกฏหมายทางจราจร ซึ่งการตรวจค้นขบวนรถของกลุ่มเสื้อแดงในครั้งนี้เพื่อที่หาสิ่งผิดกฎดหมายเท่านั้นไม่มีการขัดขวางการเดินทางแน่นอน และการตรวจค้นครั้งนี้ไม่พบสิ่งผิดกฎดหมายใดๆ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook