ต๊อด ปิติ ฉะหญิงแย้กระดกเบียร์ไม่เหมาะแนะมีจรรยาบรรณ

ต๊อด ปิติ ฉะหญิงแย้กระดกเบียร์ไม่เหมาะแนะมีจรรยาบรรณ

ต๊อด ปิติ ฉะหญิงแย้กระดกเบียร์ไม่เหมาะแนะมีจรรยาบรรณ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ซัดอีก! หนุ่ม "ต๊อด ปิติ" ออกโรงโพสต์ข้อความตำหนิ "หญิงแย้" กระดกเบียร์คู่แข่งไม่เหมาะ แนะควรมีจรรยาบรรณ

เรียกว่ากลายเป็นกระแสที่หลายคนจับตาและดูท่าว่าจะยังไม่จบ หลังจากที่ หนุ่มต๊อด ปิติ เจ้าของเบียร์ยี่ห้อดังในไทย สามี สาวนุ่น วรนุช ออกโรงโพสต์ข้อความตำหนิคู่แข่ง และเหล่าศิลปินดาราที่ต่างโพสต์โซเชียลโชว์แบรนด์สินค้าเบียร์คู่แข่งออกสื่อ โดยไม่มีจรรยาบรรณ และได้ฝากข้อความถึง หนุ่มโดม ปกรณ์ ลัม ว่า

"งานนี้คำว่า เพื่อน ไม่ใช่ประเด็น เตือนสติ!!! เหล่าบรรดาคนดัง อย่าหิวเงินจนตกเป็นเหยื่อ ทั้งที่กฎหมายห้ามไม่ให้ดาราถือเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ เจ้าของสินค้าไร้จรรยาบรรณสิ้นดี" และภายหลังจากที่ หนุ่มโดม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ต่อสื่อมวลชนถึงเรื่องดังกล่าวว่า ตนยังไม่ทราบเรื่องที่อีกฝ่ายโพสต์ถึงซึ่งตนเอง ก็ได้โพสต์ภาพตามปกติ ไม่ได้มีการโฆษณา หรือได้รับค่าตัวแต่อย่างใดด้วย หลังจากนั้นทาง หนุ่มต๊อด ก็ได้แชร์ข่าวการให้สัมภาษณ์ของ หนุ่มโดม ในเฟซบุ๊ก พร้อมกับ เขียนว่า "อย่าถือสินค้าผมนะเดี๋ยวงานเข้า ทุกอย่างคือความเหมาะสม จะเพื่อนหรือไม่เพื่อน ควรไม่ใช่ประเด็น กฎกติกาในการอยู่รวมกันต้องมี ถ้าผมเห็นคู่แข่งแล้วทำบ้าง ทั้ง ๆ ที่รู้ว่าผิด สังคมเราจะเป็นยังไง"

ล่าสุดทาง หนุ่มต๊อด ก็โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กอีกว่า... "เอาเป็นว่าผมจะพูดเรื่องนี้เป็นครั้งสุดท้าย เผื่อคนมีชื่อเสียงและเจ้าของสินค้าจะมีจรรยาบรรณเพิ่มขึ้นมากันบ้าง การเอาดารา net idol พริตตี้ นางฟ้า บุคคลมีชื่อเสียง มาถ่ายลง FB หรือ IG เพื่อเพิ่มยอดขายและ brand awareness มันไม่ถูกต้องตามกฎหมายว่าด้วยเจตนา และไม่เหมาะสมอย่างยิ่ง แค่สนับสนุนงานกิจกรรม อีเว้นท์ก็พอ กฎหมายไม่ให้ใช้ดาราถือหรือ present เพราะเป็นตัวอย่างที่ไม่ดีกับสังคม ผมเห็นด้วย ตัวผมเองทำธุรกิจนี้ ก็ไม่อยากให้มอมเมาสังคมอย่างที่เป็น ไม่ใช่ธุรกิจผิดกฎหมาย แต่จรรยาบรรณของผู้ประกอบการต้องมีและดาราอย่าตกเป็นเหยื่อ ผมพูดได้เพราะผมไม่ทำและตำหนิทีมงานผมที่คิดทำเจตนาผมคือ อย่าหิวเงินจนเกินไป และหวังว่าการที่ผมออกมาพูดจะจุดจิตใต้สำนึกของบางคนขึ้นมาไม่มากก็น้อย ขอบคุณครับ"

และยังคอมเม้นต์ด้วยภาพพริตตี้ชื่อดัง หญิงแย้ กำลังกระดกเบียร์ยี่ห้อดังคู่แข่ง พร้อมข้อความว่า "กินเบียร์ท่านี้หรอ ไม่ได้สักบาทอีกคนดิ"

เครดิตภาพ IG:yae_uunws,เฟซบุ๊ก Todd Piti

>>> ผู้ชายหมื่นล้าน : ต๊อด ปิติ ภิรมย์ภักดี นักธุรกิจทายาทเบียร์สิงห์

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ต๊อด ปิติ ฉะหญิงแย้กระดกเบียร์ไม่เหมาะแนะมีจรรยาบรรณ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook