สยองรถตู้หลับในชนท้ายรถสิบล้อ ดับ 5 ศพ บาดเจ็บ 6 ราย

สยองรถตู้หลับในชนท้ายรถสิบล้อ ดับ 5 ศพ บาดเจ็บ 6 ราย

สยองรถตู้หลับในชนท้ายรถสิบล้อ ดับ 5 ศพ บาดเจ็บ 6 ราย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สยองรถตู้โดยสารคนหลับใน พุ่งชนท้ายรถ 10 ล้อที่โคราช ดับคาที่5 บาดเจ็บ 6 ราย

(8ต.ค.) เวลา 05.45 น. พ.ต.ต.ตระการ ศักศรีกลม พนักงานสอบสวนสถานีตำรวจภูธรสูงเนิน อำเภอสูงเนิน จังหวัดนครราชสีมา ได้รับแจ้งเหตุ มีรถตู้โดยสารเสียหลักพุ่งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อ มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุและบาดเจ็บจำนวนหลายราย อยู่บริเวณ ถนนมิตรภาพ ข้ามุ่งหน้าเข้าตัวจังหวัดนครราชสีมา ช่วงหลักกิโลเมตรที่ 118 ก่อนถึงหน้าบริษัทซีเกท ประมาณ 500เมตร อำเภอสูงเนินจังหวัดนครราชสีมา จึงรีบรุดไปยังที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างแสงธรรมสูงเนิน และเครื่องอุปกรณ์ชุดตัดถ่าง

เมื่อถึงที่เกิดพบรถตู้โดยสาร ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นมอมิวเตอร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน ฮฉ 5311 กรุงเทพมหานครฯ สภาพด้านหน้ารถยังยับเยิน ในที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตคาที่จำนวน 5 ราย และมีผู้ร้องความความช่วยเหลือที่ติดอยู่ในรถตู้โดยสารคันดังกล่าวอีกเป็นจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงต้องเร่งนำเครื่องตัดถ่างเร่งงัดซากรถที่พังยับเยิน เพื่อนำตัวผู้ได้รับบาดเจ็บจำนวน 6 ราย นำตัวส่งโรงพยาบาลสูงเนิน ก่อนที่จะใช้เครื่องตัดถ่างงัดซากรถที่บริเวณห้องคนขับและเบาะนั่งโดยสารหลังคนขับ เพื่อนำร่างผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ

โดยเจ้าหน้าที่ต้องใช้ระยะเวลานานกว่า 30 นาที จึงสามารถลำเรียงร่างของผู้เสียชีวิตออกมาจากซากรถ ทราบชื่อผู้เสียชีวิต คือ 1.นายปิยะ สุทธิผล อายุ 20 ปี (คนขับรถตู้โดยสาร) 2. นายอดิศักดิ์ พลเยี่ยม อายุ 26 ปี 3.นางาวระเบียบ ทักสูงเนิน อายุ อายุ 43 ปี  4. นางสาวกรชพร บัดทาศรี อายุ 29 ปี และ นางสาวณัฐกานต์ ภักดีพงษ์ อายุ 32 ปี

ห่างกันประมาณ 500 เมตร พบรถบรรทุก 10 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ หมายเลขทะเบียน 81-7291 นคราชสีมา มีนายพิสิทธิ์ ผึ่งสิงห์ อายุ 36 ปี เป็นคนขับ และจากการตรวจสอบรถบรรทุก 10 ล้อ พบร่องรอยการพุ่งชนของรถตู้โดยสาร

จากการสอบสวนของเจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า รถยนต์ตู้ยี่ห้อโตโยต้า คอมมูเตอร์ หมายเลขทะเบียน ฮฉ 5311 กรุงเทพมหานคร ซึ่งเป็นรถตู้เหมาของพนักงานบริษัท ฮิวแมนทัช เฮลท์แคร์ ลาโบราทอรี่ จำกัด กรุงเทพฯ กำลังขับรถพาเจ้าหน้าที่เดินทางไปตรวจสุขภาพประจำปีให้กับพนักงานโรงงานภายในเขตอุตสาหกรรมสุรนารี จังหวัดนครราชสีมา เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุคนขับรถยนต์ตู้ คือ นายปิยะ สุทธิผล อายุ 20 ปีได้ขับรถยนต์ตู้พุ่งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อที่วิ่งอยู่ด้านหน้าทำให้นายปิยะคนขับรถตู้เสียชีวิตคาที่ พร้อมผู้โดยสารรวม 5 ราย นอกจากนี้ยังมีผู้โดยสารที่มากับรถตู้ได้รับบาดเจ็บอีก 6 ราย

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้เกิดจากคนขับรถยนต์ตู้เกิดหลับในเนื่องจากออกเดินทางขับรถมาจากกรุงเทพฯตั้งแต่ช่วงกลางดึกเมื่อมาถึงที่เกิดคนขับรถตู้เกิดอาการเหนื่อยล้าก่อนหลับในขับรถพุ่งชนท้ายรถบรรทุกสิบล้อที่วิ่งอยู่ด้านหน้าจนเกิดเหตุสลดดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook