กีฟป่วยไทรอยด์เป็นพิษฟุ้งคุยบูมแฮปปี้

กีฟป่วยไทรอยด์เป็นพิษฟุ้งคุยบูมแฮปปี้

กีฟป่วยไทรอยด์เป็นพิษฟุ้งคุยบูมแฮปปี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สาว'กีฟ อรลีฬห์' โอด ป่วยไทรอยด์เป็นพิษ ทำน้ำหนักขึ้น 10 กิโล เผย ตาอักเสบกระทบงาน รับถอนตัวละครแล้ว ฟุ้ง คุยบูมแฮปปี้ กั๊กแฟน

หลังจากที่สาว "กีฟ อรลีฬห์" ถอนตัวออกจากละคร เหตุเพราะป่วยไทรอยด์เป็นพิษ หวั่นกระทบงานต่าง ๆ ที่สาวกีฟรับไว้ อีกทั้งความสัมพันธ์กับหนุ่มคนสนิทอย่างหนุ่มบูมก็ดูท่าจะไปได้สวยอีกด้วย งานนี้เจอตัวสาวกีฟที่มาร่วมงาน ไทยซุปเปอร์ โมเดล 2015 รอบคัดเลือก 20 คน ณ เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว โดยสาวกีฟเผยถึงอาการป่วยว่า "ตอนนี้เพิ่งปรับยาใหม่ค่ะ ก่อนหน้านี้ไม่ค่อยได้นอนประมาณเดือนกว่าแล้วค่ะ เพราะว่าตื่นกลางดึกทุกวัน เนื่องจากกล้ามเนื้อหดตัวเฉียบพลัน เป็นทั่วตัวคือนึกอยากเป็นก็เป็นค่ะ มันเป็นผลกระทบจากค่าพิษในเลือดที่ไม่สัมพันธ์กับค่ายา มันอันตรายถ้าขับรถแล้วเกิดอาการจะตัวงอไม่สามารถขับต่อได้ ก็ต้องหยุดถ่ายละครไป 6 เดือน ไทรอยด์เป็นพิษเพราะว่าขึ้นตา ช่วงนี้เริ่มลดเพราะรักษามาได้ 4 เดือน ก่อนหน้านี้ตาขาวโปนมากค่ะ เจอแสงกองถ่ายตาจะเป็นสีเลือด อาการเกิดจากพันธุกรรมค่ะ จุดเสี่ยงคือความเครียดมันจะไปกระตุ้นโรคค่ะ วิธีรักษาต้องเจาะเลือดทุกเดือนและปรับยาไปเรื่อย ๆ โอกาสหายขาดหายได้ภายใน 3 ปี ตอนแรกก็เกรงใจกองถ่ายเพราะต้องพักทุกอาทิตย์ ล่าสุดก็เดือนนึงค่ะ รับเล่นละครไม่ไหวเลยค่ะ เสียดายโอกาสเหมือนกันค่ะ แต่คนรอบข้างบอกให้รักษาสุขภาพไว้ก่อนกลัวว่าจะยิ่งแย่ โชคดีว่าส่วนใหญ่ถ่ายจบไปแล้ว แต่จะมีเรื่อง ไฟรักเกมร้อน ที่ถ่ายไปหนึ่งคิวและหนูต้องพักตา 1 เดือน เลยบอกกองว่าไม่อยากถ่วงคนอื่น ถ้ารู้ว่าต้องรีบถ่ายแล้วเปลี่ยนหนูก็ยินดี ทางกองเค้าก็คอยอัพเดทอาการเรื่อย ๆ แต่คุณหมอยังไม่พ้นระยะแรกและมีสิทธิ์จะกลับมาเป็นได้อีก ตอนนี้ก็เปลี่ยนตัวเรียบร้อยแล้วค่ะ พี่บูมเค้าก็ดูแลดีถ้ามีเวลาก็พาไปโรงพยาบาล อย่างรอบที่แล้วเค้าก็มาดูแล เค้าจะเป็นห่วงคอยถามไถ่อาการ

ความสัมพันธ์ตอนนี้ก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ ยังอยู่ในช่วงที่ศึกษาดูใจก็เกินครึ่งมาแล้วค่ะ (ยิ้ม) ตอนนี้ 80% แล้วค่ะ ความรักมันเป็นเรื่องซับซ้อน การที่บอกกับใครสักคนเป็นแฟนก็ต้องใช้เวลาดูให้ดี รู้จักกันมาก็ 3 ปีแล้วค่ะ ถามว่ารู้สึกยังไงที่น้องสาวบูมยกตำแหน่งว่าที่พี่สะใภ้ให้นั้น รู้สึกดีมีโอกาสได้เจอกับน้องเชอร์รี่บ้าง ก็มีโอกาสได้ไปกินข้าวกับที่บ้านพี่บูมบ้างค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook