รวบครบแก๊งแล้ว! คดีไล่ยิงนักบอล ม.รังสิต สารภาพทำร้ายผิดตัว

รวบครบแก๊งแล้ว! คดีไล่ยิงนักบอล ม.รังสิต สารภาพทำร้ายผิดตัว

รวบครบแก๊งแล้ว! คดีไล่ยิงนักบอล ม.รังสิต สารภาพทำร้ายผิดตัว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สืบเนื่องจากเมื่อวันที่ 30 พ.ค.58 เกิดเหตุแก๊งวัยรุ่นไล่ยิงเด็ดชีพ "อาทิตย์ สายสล้าง" นักฟุตบอลคนดัง ม.รังสิต และยังใช้มีดฟันแทงเพื่อนผู้ตายบาดเจ็บ จนเจ้าหน้าที่ตำรวจระดมกำลังจนสามารถจับกุมตัวผู้ต้องหาได้ทั้งหมด 2 คนคือ นายวีระ หรือเต๋า อายุ 22 ปี และ นายพูนศักดิ์ อายุ 22 ปี ลูกชายนายตำรวจยศ ร.ต.ท. ตำแหน่ง รอง สว. สน.ดอนเมือง ส่วนนายราเชนทร์ อายุ 18 ปี ได้หลบหนีออกนอกพื้นที่ไป

ล่าสุด (9 ต.ค.) พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง.ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี พร้อมด้วย พ.ต.อ.สุนทร หิมารัตน์ ผกก.สส.ภ.จว.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้ร่วมกันจับกุมตัวนายราเชนทร์ อายุ 18 ปี ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดปทุมธานี ที่ จ.214/2558 ลงวันที่ 5 มิ.ย. 58 ในข้อหาร่วมกันฆ่าผู้อื่น โดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ ซอยบ้านสวน-พระยาสัจจา ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี

จากนั้นได้พาตัวผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพท่ามกลางประชาชน และนักศึกษามามุงดู และนำมือถือขึ้นมาถ่ายภาพจำนวนมาก

จากการสอบสวน นายราเชนทร์ อายุ 18 ปี ผู้ต้องหา ให้การรับสารภาพว่า วันที่เกิดเหตุพวกตนได้ไปกินเหล้าที่ร้านปากทางเข้าหมู่บ้านเมืองเอก และจากนั้นนายเต๋าได้บอกว่ามีเรื่อง จนได้ชักชวนกันออกไปทำล้ายคู่กรณี โดยตนได้ใช้มีดแทงไปทั้งหมด 3 ที และมารู้ตอนหลังว่าผิดตัว

หลังจากนั้นทุกคนจึงได้แยกย้ายกันหลบหนี และมาทราบว่ากลุ่มที่ถูกทำร้ายมีผู้เสียชีวิต ด้วยความกลัวจึงได้เดินทางไปยังจังหวัดชลบุรี จนมาถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจติดตามและจับกุมตัวได้ดังกล่าว

ด้าน พ.ต.อ.อำนาจ จันทร์เจริญ รอง.ผบก.ภ.จว.ปทุมธานี กล่าวว่า หลังจากเกิดเหตุการณ์ดังกล่าวทางเจ้าหน้าที่ตำรวจก็ไม่ได้หยุดติดตามตัวคนร้าย พยายามสืบค้นหาตัว โดยที่ พล.ต.ต.สานิตย์ มหาถาวร รรท.ผบช.น. ได้ให้ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งจับกุมตัวคนร้ายให้ได้

จนเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบทราบว่าผู้ต้องหาแอบพักอาศัยอยู่บริเวณดังกล่าว จึงได้วางกำลังเจ้าหน้าที่จนพบผู้ต้องหากำลังเดินอยู่จึงได้แสดงตัวเข้าจับกุม โดยนำหมายจับไปแสดง จนผู้ต้องหารับว่าเป็นคนเดียวกับจึงได้ควบคุมตัวมาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ และนำตัวส่งพนักงานสอบสวน เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายในห้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่น ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook