เสื้อแดงช้อปของกิน-ของที่ระลึกระหว่างรอฟังปราศรัย

เสื้อแดงช้อปของกิน-ของที่ระลึกระหว่างรอฟังปราศรัย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ผู้สื่อข่าวรายงานเมื่อวันที่ 15.00 น. วันที่ 31 ม.ค. กลุ่มคนเสื้อแดงจำนวนมากได้ทยอยเดินทางมายังท้องสนามหลวง ซึ่งเป็นสถานที่ชุมนุมใหญ่ โดยผู้ที่เดินทางมา ส่วนมากนั่งจับกลุ่มเป็นจังหวัด หรืออำเภอ ส่วนผู้ที่ต้องการจับจองพื้นที่หน้าเวทีก็ได้นำร่มมากางบังแดดท่ามกลางสภาพอากาศที่ร้อนจัด ขณะที่ผู้ชุมนุมบางส่วนได้กระจายตัวกันเดินจับจ่ายซื้ออาหารรับประทาน และซื้อของที่ระลึกในการชุมนุม ด้านทีมงานเสื้อแดงแจกเอกสารระบุรายชื่อบริษัทเอกชนที่สนับสนุนการเคลื่ของกลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยด้วย

ขณะที่ แกนนำกลุ่มคนเสื้อแดง ก็ได้เดินทางมาถึงแล้ว อาทิ นายวีระ มุสิกพงศ์ นายก่อแก้ว พิกุลทอง นายจตุพร พรหมพันธ์ และนายจรัล ดิษฐาอภิชัย และยังมีการจัดเตรียมเสบียงอาหาร กาแฟ เครื่องดื่มชูกำลังโลโก้ความจริงวันนี้ ให้ทีมงานจำนวนมาก รวมถึงการทำพิธีทางพราหมณ์เพื่อเป็นศิริมงคลให้กับกลุ่มผู้ชุมนุม

ทั้งนี้ เป็นที่น่าสังเกตว่า การ์ดอาสาที่มาคอยรักษาความปลอดภัยประมาณ 10 คน ซึ่งล้วนแล้วแีรูปร่างสูงใหญ่ ตัดผมเกรียน ลักษณะภายนอกดูคล้ายเจ้าหน้าที่นอกเครื่องแบบ ต่างสวมแจ็กเก็ตสีดำ ปลอกแขนสีน้ำเงินข้อความต้านพันธมิตรฯ มาคอยดูแลความปลอดภัยให้กับแกนนำและทีมงานของสถานีดีทีวี ขณะที่ กทม.ได้นำรถสุขาเคลื่อนที่ประมาณ 10 คันมาอำนวยความสะดวกให้ผู้ชุมนุม ส่วนบริเวณโดยรอบสนามหลวงมีรถยนต์ส่วนบุคคลมาจอดโดยรอบสนามหลวง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook