ไมค์-โบว์ ปัดเป็นคู่จิ้นคู่บุญแข่ง ณเดชน์-ญาญ่า ขออย่าเทียบ

ไมค์-โบว์ ปัดเป็นคู่จิ้นคู่บุญแข่ง ณเดชน์-ญาญ่า ขออย่าเทียบ

ไมค์-โบว์ ปัดเป็นคู่จิ้นคู่บุญแข่ง ณเดชน์-ญาญ่า ขออย่าเทียบ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ไมค์ ภัทรเดช-โบว์ เมลดา" ปัดเป็นคู่จิ้นคู่บุญแข่ง 'ณเดชน์-ญาญ่า' วอนอย่าเทียบ แจงเรื่องปกติ อุบสถานะ แจงเป็นเรื่องอนาคต

ทำเอาแฟนคลับฟินกระจาย เพราะคู่จิ้นอย่างสาว "โบว์ เมลดา" โพสต์อวยพรวันเกิดแม่ของหนุ่ม "ไมค์ ภัทรเดช" งานนี้เรียกเสียงเชียร์ได้เกรียวกราว ลุ้นว่าเมื่อไหร่ทั้งคู่จะขยับสถานะเป็นคนรู้ใจ ล่าสุดยังขยันควงคู่กันไปทำบุญบ่อยๆ จนถูกเปรียบว่าเป็นคู่จิ้นคู่บุญแข่งกับ ณเดชน์-ญาญ่า ซะงั้น งานนี้เจอตัวทั้งคู่ที่มาร่วมงาน ไทยซุปเปอร์ โมเดล 2015 รอบคัดเลือก 20 คน ณ เซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว โดยทั้งคู่กล่าวว่า...

"วันเกิดคุณแม่เมื่อสองวันที่ผ่านมา ยังไม่ได้พาไปไหนเลยครับ ติดถ่ายละคร ยังไม่ได้ซื้อของขวัญให้เลย เพราะว่าอยู่ด้วยกัน 24 ชม. ส่วนรูปที่โบว์แฮปปี้เบิร์ดเดย์คุณแม่ผ่านไอจี คงไม่ฟินขนาดนั้นมั้ง (ยิ้ม) ก็เป็นผู้ใหญ่ที่เราสนิทด้วย ก็ต้องแฮปปี้เบิร์ดเดย์ต้องทำอยู่แล้ว คือเราสองคนค่อนข้างสนิทกัน คำอวยพรเลยอาจจะใกล้กันหน่อยเป็นปกติครับ ส่วนมากไปทำบุญด้วยกันล่าสุดไปไหว้พระเก้าวัดมาครับ แต่ก็ไม่ได้ไปแค่สองครอบครัวเท่านั้น จะมีแก๊งแม่นมแฟนคลับบ้านคู่จะพาไปทำบุญด้วย"

ขณะที่ สาวโบว์ ก็ชี้แจงว่า "คุณแม่คงยังไม่เอ็นดูเราถึงกับเป็นลูกสะใภ้ น่าจะเป็นน้องสาวพี่ไมค์มากกว่า เป็นน้องสาวที่น่ารักคนนึงดูแลไปเรื่อย ๆ คุณแม่ก็ชมบ่อยว่าน้องเป็นน่ารัก กตัญญูไม่เกี่ยวว่าต้องรอให้บรรลุนิติภาวะ คือพี่เค้าไม่จีบไง ก็เป็นเรื่องของอนาคต เพราะมีแพลนอยากซื้อบ้านและทำอีกหลายอย่างให้แม่ก่อน"

"แต่หนูไม่ได้เอ่ยปากว่าให้จีบหนูแต่บอกว่าให้จีบคนอื่น น้องโบว์ก็ต้องสเปกหลายอย่าง น่ารักดี พี่ไมค์ก็น่ารักค่ะ แต่ยังไม่ใช่ซะทีเดียว ถามว่าศึกษากันมั้ยก็ดูกันไปเรื่อย ๆ ดีกว่า สถานะตอนนี้เราสองคนเป็นพี่น้องกันค่ะ"

ส่วนประเด็นออกงานบุญถี่ จนถูกเปรียบเทียบกับคู่จิ้นในตำนาน ณเดชน์-ญาญ่า ทั้งคู่ต่างอธิบายให้ฟังว่า "งานบุญเดี๋ยวจะมีไปทอดกฐินที่ขอนแก่นวัดป่าสว่างพร เขาสวนกวางครับ น้องโบว์ติดสอบ แต่ว่ามีแฟนคลับคนอื่นไป ไม่ถือเคล็ดทำบุญร่วมกันจริงๆ ก็ทำร่วมกับแฟนคลับอยู่แล้ว ถ้าคนมองเป็นคู่จิ้นคู่บุญก็ดีนะครับ"

"ส่วนเรื่องที่คนเอาคู่เราไปเปรียบกับณเดชน์-ญาญ่า ไม่หรอกครับ เพราะว่าการทำบุญเป็นเรื่องปกติ ทำให้เราสบายใจ ไม่ได้กังวลถูกเปรียบเทียบ เพราะทุกคนมีสิทธิ์เปรียบเทียบ อะไรที่คล้ายๆ กันคือมันสามารถเปรียบได้อยู่แล้ว แต่เราสองคนคาแรคเตอร์ไม่ใช่"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @mike_pattaradet @bow_maylada

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ ไมค์-โบว์ ปัดเป็นคู่จิ้นคู่บุญแข่ง ณเดชน์-ญาญ่า ขออย่าเทียบ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook