เกาเหลา!? “มด” ไม่รู้ “โฟร์” เปิดตัวธุรกิจ ยันอีกฝ่ายไม่ได้ชวน

เกาเหลา!? “มด” ไม่รู้ “โฟร์” เปิดตัวธุรกิจ ยันอีกฝ่ายไม่ได้ชวน

เกาเหลา!? “มด” ไม่รู้ “โฟร์” เปิดตัวธุรกิจ ยันอีกฝ่ายไม่ได้ชวน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เพิ่งสลัดผ้าโชว์เซ็กซี่ขึ้นปกนิตยสาร FHM มาหมาดๆ สำหรับสาว "มด ณปภัช วัฒนากมลวุฒิ" จนทำเอาแผงหนังสือร้อนฉ่าเลยทีเดียว โดยเจ้าตัวเปิดใจถึงกระแสตอบรับให้ฟังว่า...

"กระแสดีค่ะ หลายคนก็ให้ความสนใจและชมค่อนข้างเยอะ ส่วนจะเซ็กซี่สุดไหม อยากรู้ต้องซื้อแล้วเปิดดูค่ะ ส่วนแพลนจะถ่ายต่อ ยังไม่มีค่ะ ถ้าเล่มไหนสนใจก็ติดต่อมาทางบริษัทดูค่ะ ตอนที่ถ่าย คุณแม่ไปด้วยเลยไม่ได้ว่าอะไรค่ะ ส่วนตัวเห็นภาพตั้งแต่ตอนที่ถ่ายแล้วเลยไม่ได้ตกใจหรือตื่นเต้นอะไร แค่อยากรู้ว่าพอหนังสือออกแล้วฟีดแบกเป็นยังไงเท่านั้นเอง"

"ส่วนแฟนคลับที่บอกว่าชอบลุคใส ๆมากกว่า ก็แล้วแต่คนชอบค่ะ ก็เข้าใจว่าหลายคนอาจจะติดลุคแบบเด็กๆ บางคนก็ชอบแบบนี้ก็แล้วแต่มุมมองและความคิดของแต่ละครค่ะ ส่วนตัวมดก็โอเคนะคะ แต่แอบเขินอยู่เหมือนกัน จริงๆก็ทำได้หมดใครอยากให้ทำแบบไหนก็ได้ ไม่ได้ซีเรียสว่าต้องเซ็กซี่อย่างเดียว"

ผู้สื่อข่าวสอบถามถึงประเด็นที่ "โฟร์" เปิดตัวผลิตภัณฑ์ครีมกันแดด แต่เราไม่ได้ไปร่วมงาน มด เผยว่า "วันนั้นเราติดถ่ายรายการค่ะและก็ไม่ได้ทราบด้วยว่ามีงาน ที่บอกว่าเขาแจ้งแล้วในกรุ๊ปไลน์ ก็ไม่มีนะคะ พี่โฟร์ไม่ได้ชวน คุณแม่เองก็ยังมาถามเลย ก็ไม่รู้เหมือนกัน หลังจากทราบข่าวก็ยังไม่ได้มีการคุยเลยค่ะ ตัวเราเองก็ค่อนข้างยุ่ง ช่วงนี้ก็มีสอบด้วย พอทำงานเสร็จก็อ่านหนังสือสอบ จับมือถือค่อนข้างน้อยมากเลยค่ะ"

"ประเด็นเกาเหลา ตัวมดเองไม่อะไรนะ เราเห็นข่าวก็ยินดีกับเขา รู้ว่าเขาทุ่มเทธุรกิจทางด้านนี้ พอประสบความสำเร็จก็ยินดีค่ะ ที่เขาไม่ได้ชวน มดไม่ได้น้อยใจ แต่ยินดีกับเขามากกว่าค่ะ ทุกวันนี้อาจจะไม่ได้คุยกันเยอะ มดทำงาน เรียนและสอบด้วย เลยเวลาไม่ค่อยตรงเท่าไหร่ เขาก็ยังเป็นพี่สาวเราเหมือนเดิมค่ะ"

"ล่าสุดพี่โฟร์เข้าโรงพยาบาล ก็คงมีส่งข้อความไปหาค่ะ ไม่อยากเข้าไปรบกวนเวลาคนป่วย อยากให้เขาพักผ่อน ฟื้นร่างกายให้เต็มที่ ส่วนเวลาไปเยี่ยมก็ต้องดูตารางเราด้วยว่าว่างไหม ถ้าว่างก็หาเวลาไปเยี่ยมเขาค่ะ"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @modnapapat

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ เกาเหลา!? “มด” ไม่รู้ “โฟร์” เปิดตัวธุรกิจ ยันอีกฝ่ายไม่ได้ชวน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook