มินทุ่ม500ล.เปิดตัวธุรกิจก่อสร้าง ยิ้มฉายาสวยรวยมาก

มินทุ่ม500ล.เปิดตัวธุรกิจก่อสร้าง ยิ้มฉายาสวยรวยมาก

มินทุ่ม500ล.เปิดตัวธุรกิจก่อสร้าง ยิ้มฉายาสวยรวยมาก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มิน พีชญา ฟุ้งทุ่ม 500 ล้าน เปิดตัวธุรกิจก่อสร้าง ยิ้มรับฉายาสวยและรวยมาก แย้มเตรียมมีละครคู่เวียร์ ดีใจเรียกกระแสคู่จิ้นกลับมาหลังแฟนคลับเรียกร้องละครคู่

พอกลับไทยก็เดินหน้าดปิดตัวธุรกิจของครอบครัวที่งานนี้มีข่าวว่าลงทุนไปกว่า 500 ล้านเลยทีเดียว สำหรับสาวมิน - พีชญา โดยงานนี้เจ้าตัวเผยว่า "เมื่อวานไปเปิดตัวธุรกิจของครอบครัวที่ขอนแก่นมาค่ะ ยิ่งใหญ่อลังการมาก มินทำหน้าที่เป็นพีอาร์ของบ้านพาเพื่อน ๆ ดาราไปร่วมงานด้วย ก็ 500 ล้าน คือมันเป็นธุรกิจใหญ่มีหลายหุ้นส่วน แต่ก็เป็นธุรกิจของครอบครัวที่ทำมานานกว่า 20 ปีแล้ว และอันนี้เป็นสาขา 2 ค่ะ งานเมื่อวานก็จบลงด้วยดีค่ะ จริง ๆ มินถ้ามีโอกาสก็กลับไปช่วยดูค่ะ แต่ยังไม่ได้ดูเต็มตัวเท่าไหร่ แต่ตอนนี้จะมีคุณแม่และพี่สะใภ้คอยดูอยู่ที่ขอนแก่นค่ะ คือมินก็สนใจในเรื่องธุรกิจนะคะ แต่เรายังไม่มีประสบการณ์มากพอ เพราะว่าเราก็อยู่ในวงการต้องทำงานตรงนี้ก่อน แต่อนาคตมินทำแน่นอนค่ะ แต่ถึงยังไงก็ยังไม่ได้ทิ้งงานในวงการบันเทิงแน่นอนค่ะ ส่วนเรื่องแหวนเพชรคือพอดีไปซื้อเป็นของขวัญวันเกิดให้ผู้ช่วยก็เลยได้ติดไม้ติดมือมาด้วยค่ะ"

พร้อมเผยกำลังมีงานละครประกบคู่จิ้นเวียร์ - ศุกลวัฒน์ "คนชมสวยขึ้น อาจจะเป็นเพราะว่าไปอยู่จีน ที่จีนอากาศดีมาก ไม่มีแดดเลย ทำงานเป็นเวลาคือทำงาน 12 ชั่วโมงพอมีเวลาเราก็ขัดผิว มาร์คหน้า ทานอาหาร ดูแลตัวเอง ตอนอยู่จีนมินน้ำหนักลดลงมาประมาณ 4-5 โลนะคะ พอกลับบ้านน้ำหนักขึ้นมา 1-2 โลได้ เพราะว่ากินเยอะมาก ส้มตำปลาร้าเลยค่ะ ส่วนเรื่องงานละครกับพี่เวียร์ เดี๋ยวเดือนหน้าจะได้เปิดกล้องแล้วค่ะ สำหรับแฟนคลับที่คิดถึงคู่จิ้นพันธุ์ข้าวเหนียวได้เห็นกันแน่นอนค่ะ"


แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook