แองเจล่าเบบี้ ดาราจีนฟ้องเละ 3 ล้าน โดนหาว่า..ศัลยกรรมทั้งหน้า

แองเจล่าเบบี้ ดาราจีนฟ้องเละ 3 ล้าน โดนหาว่า..ศัลยกรรมทั้งหน้า

แองเจล่าเบบี้ ดาราจีนฟ้องเละ 3 ล้าน โดนหาว่า..ศัลยกรรมทั้งหน้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นข่าวโด่งดังทั่วแผ่นดินใหญ่ของจีน สำหรับกรณีที่ดารานางแบบสาว "แองเจล่าเบบี้" ถูกสังคมครหาเกี่ยวกับเรื่องการทำศัลยกรรมตกแต่งใบหน้า มีการแชร์ภาพก่อนและหลังแปลงโฉม จนนำไปสู่การดำเนินการฟ้องร้องหมิ่นประมาทคลีนิกความงามแห่งหนึ่งที่กล่าวอ้าง จนได้รับความสนใจเป็นอย่างมาก

เมื่อวานนี้ (15 ต.ค.) แพทย์ผู้เชี่ยวชาญของจีน ได้ออกมายืนยันกับสื่อว่า แองเจล่าเบบี้ เป็นหญิงสาวที่สวยจากธรรมชาติ ไม่เคยผ่านการทำศัลยกรรมใดๆ หลังจากที่ดาราสาวได้เข้ามาตรวจร่างกายตามคำสั่งของศาล เพื่อเป็นหลักฐานยืนยันในการฟ้องคลีนิกความงามแห่งหนึ่ง

แพทย์จีนได้ตรวจสอบผลการตรวจร่างกายของ แองเจล่าเบบี้ โดยมีการตรวจในรูปแบบต่างๆ ผลจากภาพเอ็กซเรย์ ไม่พบร่องรอยการทำศัลยกรรมตกแต่งใดๆ ไม่เป็นไปตามคำกล่าวอ้างที่กำลังพูดถึงในโลกออนไลน์ ซึ่งถูกปล่อยมาจากคลีนิกความงามแห่งหนึ่ง โดยการตรวจร่างกายครั้งนี้มีเอกสารรับรองและมีสื่อมวลชนร่วมติดตามด้วย

สำหรับกรณีดังกล่าว สืบเนื่องจากที่ดาราสาว แองเจล่าเบบี้ ได้ยื่นฟ้องร้องต่อศาลกรุงปักกิ่ง เรียกร้องค่าเสียหายเกือบ 3 ล้านบาท กับคลีนิกความงามที่กล่าวอ้างว่าเธอเคยเข้าผ่าตัดศัลยกรรมที่สถานที่ดังกล่าว เธอจึงตัดสินใจเรียกร้องและขอพิสูจน์ตัวเอง เพื่อให้สังคมได้เข้าใจอย่างถูกต้อง

แองเจล่าเบบี้ หรือ หยาง อิง เป็นดาราสาวชาวจีนที่มีเชื้อชาติลูกครึ่งจากทางฝั่งยุโรป เธอเคยอธิบายว่า ครอบครัวฝ่ายทางคุณพ่อมาจากประเทศเยอรมัน ทำให้มีความสวยผสมผสานระหว่างเอเชียกับยุโรป ขณะที่ หวง เสี่ยวหมิง สามีหนุ่มที่เพิ่งแต่งงานกันหมาดๆ ก็ออกมาปกป้องและยืนยันว่าภรรยาสวยธรรมชาติอย่างแท้จริง

Source: ent.qq.com

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ แองเจล่าเบบี้ ดาราจีนฟ้องเละ 3 ล้าน โดนหาว่า..ศัลยกรรมทั้งหน้า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook