สามีข้องใจสาเหตุ ภรรยาและลูกชาย 5 ขวบนอนตายในรถ

สามีข้องใจสาเหตุ ภรรยาและลูกชาย 5 ขวบนอนตายในรถ

สามีข้องใจสาเหตุ ภรรยาและลูกชาย 5 ขวบนอนตายในรถ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีพบผู้เสียชีวิต 2 ราย จอดรถนอนในรถยนต์ฟอร์ด สีดำ ทะเบียน 4กจ-1103 กทม. ขณะจอดไว้ที่ลานจอดรถร้านอาหารแห่งหนึ่ง ถนนสตรีวิทยา 2 เมื่อคืนนี้ (16 ต.ค.) ผู้เสียชีวิตคือ นางสุทธิดา อายุ 49 ปี และ ด.ช.กัมปนาท อายุ 5 ขวบ

ความคืบหน้าล่าสุด (17 ต.ค.) พ.ต.อ.ชัยรพ จุณณวัฒน์ ผกก.สน.โชคชัย กล่าวว่า เบื้องต้นจากการตรวจสอบไม่พบร่องรอยการต่อสู้ โดยขณะนี้ได้ส่งศพไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ส่วนรถคันเกิดเหตุได้นำมาไว้ที่ สน.โชคชัย เพื่อเตรียมให้ผู้เชี่ยวชาญด้านเครื่องยนต์ กองพิสูจน์หลักฐาน เข้าตรวจพิสูจน์กลไกระบบการทำงานของรถ ว่าขณะนั้นการทำงานของเครื่องยนต์มีความผิดปกติหรือไม่ 

สันนิษฐานว่าสาเหตุของการเสียชีวิตน่าจะมาจากการขาดอากาศหายใจ แต่ต้องรถผลการพิสูจน์จากนิติเวชเพื่อความชัดเจนอีกครั้ง ทั้งนี้ ฝากเตือนประชาชนอย่าติดเครื่องยนต์และเปิดแอร์ทิ้งไว้ขณะนอนหลับในรถยนต์ เพราะอาจเกิดอันตรายถึงชีวิตได้

ด้าน นายบุญนำ สามีของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า ตนได้พาภรรยาและลูกมาทานอาหาร ก่อนเกิดเหตุประมาณ 2 ชั่วโมง ภรรยาและลูกขอกลับไปนอนที่รถ จึงให้กุญแจไปเพื่อสตาร์รถและสั่งให้เปิดแอร์ หลังจากนั้นประมาณ 1 ชั่วโมง ก็โทรไปหาภรรยาว่าจะทานอะไร ก็ยังคุยกันปกติ จนกระทั่งเดินกลับมาที่รถก็พบว่าภรรยาและลูกหมดสติแล้ว จึงรีบนำส่งรพ.

ทั้งนี้ นายบุญนำ ระบุว่า รถของตนเองไม่เคยมีปัญหาเรื่องระบบท่อไอเสียอะไรมาก่อน แต่ก่อนมาที่เกิดเหตุเติมน้ำมันไว้เพียงครึ่งถังเท่านั้น อยากหาสาเหตุว่าลูกและภรรยาเสียชีวิตเรื่องอะไร 

ขอขอบคุณภาพและข้อมูลจาก js100.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook