รถบรรทุกแหกด่าน พุ่งชนสำนักงาน ตม.แม่สอด

รถบรรทุกแหกด่าน พุ่งชนสำนักงาน ตม.แม่สอด

รถบรรทุกแหกด่าน พุ่งชนสำนักงาน ตม.แม่สอด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คนขับรถบรรทุกสินค้าเมียนมา เมาแหกด่านพุ่งชน สำนักงาน ตม.แม่สอด สะพานมิตรภาพไทย-เมียนมา

พ.ต.อ.สมชาย เดชแพ ผู้กำกับการด่านตรวจคนเข้าเมือง จ.ตาก (ด่านแม่สอด) พร้อมเจ้าหน้าที่ ตำรวจ ตม.ด่านแม่สอด เจ้าหน้าที่ทหารหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 4 แม่สอด และเจ้าหน้าที่ด่านศุลกากรแม่สอด ได้เดินทางเข้าตรวจสอบรถบรรทุก 12 ล้อ ทะเบียนป้ายแดง YGN 6 H-0681 ประเทศเมียนมา วิ่งฝ่าด่านพม่า ด้านจังหวัดเมียวดี แล้วข้ามสะพานมิตรภาพไทย-พม่า และพุ่งชนกับสำนักงานด่านตรวจคนเข้าเมืองจังหวัดตาก(ด่านแม่สอด) ฝั่งไทย บริเวณบ้านริมเมย หมู่ 2 ตำบลท่าสายลวด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก ได้รับความเสียหาย

โดย นายชาน มิอ่อง อายุ 19 ปี ชาวพม่า ได้ขับรถบรรทุกคันดังกล่าว ซึ่งบนรถได้บรรทุกสินค้าเต็มคันพุ่งชนแผงกั้นด่านชายแดนฝั่งเมียวดี ประเทศเมียนมา จากนั้นได้ขับข้ามสะพานมายังฝั่งไทยด้วยความเร็วสูง โดยขณะนั้นด่านชายแดนทั้งสองฝั่งปิดทำการ จากนั้นได้เสียหลักพุ่งชนสำนักงานด่านฝั่งไทยก่อนหมดฤทธิ์ ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ตำรวจและทหารของเมียนมา ได้ไล่ติดตามข้ามมาด้วย

จากนั้นเจ้าหน้าที่ทั้งไทยและเมียนมา ได้เข้าควบคุมตัวคนขับซึ่งอยู่ในอาการเมามายพูดจาไม่รู้เรื่อง โดยในช่วงสายเจ้าหน้าที่ทั้งสองฝ่ายจะมีการสอบสวน นายชาน มิอ่อง คนขับรายนี้ต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook