ฮาย อาภาพร เตรียมทำกิ๊ฟ ไม่แคร์เรื่องหา สามี ลั่น! อยากมีลูก

ฮาย อาภาพร เตรียมทำกิ๊ฟ ไม่แคร์เรื่องหา สามี ลั่น! อยากมีลูก

ฮาย อาภาพร เตรียมทำกิ๊ฟ ไม่แคร์เรื่องหา สามี ลั่น! อยากมีลูก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฮาย อาภาพร" เตรียม "ทำกิ๊ฟ" ไม่แคร์เรื่องหา "สามี" ลั่นอยากมีลูกเป็นของตัวเอง 

ไม่ค่อยมีข่าวเรื่อง "ความรัก" ให้กระชุ่มกระชวยสักเท่าไหร่ ชีวิตนี้มีแต่งาน แต่ล่าสุดนักร้องลูกทุ่งสาวอารมณ์ดี "ฮาย อาภาพร นครสวรรค์" เปิดใจกับ ทีมข่าวช่อง 2 ก่อนเข้าอัดรายการ "เปิดโปง" ทาง "ช่อง 2" ข่าวลึก บันเทิงร้อน ที่มี "สันติ เศวตวิมล" และ "เอ-วราภรณ์ แสนสุข" ทำหน้าที่พิธีกร ว่าตอนนี้วางแผนการลูกด้วยการทำ "กิ๊ฟ" เพราะหวั่นอายุมากขึ้นกลัวจะมีลูกไม่ทันใช้ โดยเจ้าตัวเผยถึงเรื่องนี้ว่า

"เรื่องอัลบั้มใหม่ที่หลายคนถามว่าเมื่อไหร่จะมี คิดว่าปีนี้ถ้าเราทำทันก็ได้ฟังกันหรือไม่ก็หลังปีใหม่ นี่ก็เพิ่งกลับมาจากเมืองจีนไปดูอุปกรณ์มาทำโชว์ คือ ถ้าเราจะทำโชว์ต้องไปดูที่เมืองจีนเพราะว่าที่นั้นจะถูกกว่าบ้านเรา ลงทุนไม่ถึง 10 หลักหรอก แต่ก็เป็นล้านอยู่เหมือนกัน หลายๆ ล้านหน่อย กลับมาคราวนี้อลังการงานสร้างเลย เราอั้นมานานถ้าออกมาเหมือนคนอื่นเราก็ไม่ทำ เรียกว่าทุกอย่างใหม่หมดเลย เพราะเราไม่ได้ออกอัลบั้มใหม่เลยเกือบ 10 ปีแล้วมั้ง"

"ที่หลายคนบอกว่าเรายิ่งเก๋า ยิ่งเฮง ยิ่งรวย อาจจะเป็นเพราะประสบการณ์ที่เราสะสมมาหลายสิบปี"

"ส่วนเรื่องสุขภาพดีมากคะ เพราะว่าออกกำลังกาย แต่อ้วนขึ้นมา 7 กิโล เดี๋ยวจะเอาลงแล้ว เรารู้ตัวว่าเราอ้วนขึ้นไม่ต้องมีใครทักมา เรากินเยอะแล้วเราก็ไม่มีวินัยกับมัน แอบนอยด์เหมือนกันที่น้ำหนักขึ้น แต่หลายคนบอกว่าแบบนี้ดีแล้วมันดูอิ่มดี"

"เรื่องความรักปล่อยละ ถ้าเขาจะมาก็มา เรื่องการทำกิ๊ฟตอนนี้ถ้าร่างกายแข็งแรงก็จะไปฝากไข่ ถ้าเราพร้อมเมื่อไหร่อยากจะมีก็ค่อยไปมี ถ้าเราไม่มีสามีก็สามมารถมีลูกได้ เราก็ไปดูที่คลังธนาคารของน้ำเชื้อว่าเราจะเลือกแบบไหน ที่คิดเรื่องการฝากไข่ เพราะว่าเรากลัวไม่ทัน เราเลข 4 แล้วอะ เผื่อไปอยู่ข้างบนแล้วมองลงมาก็มีลูกคอยทำบุญให้เรากิน เรื่องคู่ถ้ามีก็ปล่อยเลยนะมีลูกเลยนะ ถ้าเรามีลูกไม่ได้ก็จะฝากคนอื่นมี อยากให้มีอะไรที่เป็นของเราสัก 2 คน ถ้ามีโอกาสก็จะอุ้มท้องเอง เพราะอยากรู้รสชาติความเป็นแม่ เรารักเด็กมาก เรื่องฝากไข่ปีนี้คงจะไม่ทันน่าจะเป็นต้นปีหน้า" ฮาย อาภาพร กล่าว

ติดตามรายการ "เปิดโปง" ได้ทาง "ช่อง 2" ข่าวลึก บันเทิงร้อน ทุกวัน จันทร์-ศุกร์ เวลา 7.00/14.00/22.00 น. เสาร์-อาทิตย์ เวลา 7.00/15.30/22.00 น.และติดตามความเคลื่อนไหวทั้งหมดได้ที่ facebook.com/thaich2

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฮาย อาภาพร เตรียมทำกิ๊ฟ ไม่แคร์เรื่องหา สามี ลั่น! อยากมีลูก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook