เชียร์ ฑิฆัมพร เปิดใจถูกตราหน้า..นักแสดงเนรคุณ!!

เชียร์ ฑิฆัมพร เปิดใจถูกตราหน้า..นักแสดงเนรคุณ!!

เชียร์ ฑิฆัมพร เปิดใจถูกตราหน้า..นักแสดงเนรคุณ!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถึงกับออกปากเองเลยว่าไม่รู้สึกนอยด์เลยแม้แต่น้อย สำหรับนางเอกสาว "เชียร์ ฑิฆัมพร" หลังถูกถามถึงประเด็นเกรียนคีย์บอร์ดบุกด่าถึงอินสตาแกรมว่า "เป็นนักแสดงเนรคุณช่อง" จนเจ้าตัวต้องออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงรายละเอียดเป็นข้อๆ เพื่อยุติดราม่า!!

ซึ่งงานนี้นอกจากสาวเชียร์จะออกปากว่าค่อนข้างเข้าใจดีกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นจึงไม่ได้รู้สึกซีเรียสกับคำวิจารณ์มากแล้วนั้น เจ้าตัวก็ยังถือโอกาสย้ำชัดๆ อีกว่าสถานะของตนเองกับช่องเจ็ดจบลงด้วยดีและไม่ได้มีปัญหาอย่างที่หลายคนเข้าใจแน่นอน...

ล่าสุดมีข่าวว่าเราจะไปเล่นละครให้กับค่ายบรอดคาซท์ ?
"เอ่อ...เรื่องรายละเอียดของละครเชียร์ขอให้ติดตามจากทางค่ายหรือทีมงานกลางดีกว่าค่ะ เพราะในส่วนของเชียร์ตอนนี้ก็ถือว่าเป็นนักแสดงอิสระแล้วด้วย หากในอนาคตจะมีโอกาสได้ทำงานใหม่ๆ หรือร่วมงานกับค่ายใหม่ๆ เชียร์ก็ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ทุกท่านที่ให้โอกาสมากๆ เลยค่ะ"

การที่เรายังไม่มีสังกัดดูแลมันทำให้เราอึดอัดขึ้นไหม ?
"ไม่เลยนะคะ เพราะนี่ก็คือการตัดสินใจของเชียร์เอง ส่วนฟีดแบคจากคนที่ไม่เห็นด้วยอันนี่เชียร์ก็เข้าใจเหมือนกัน"

จริงหรือเปล่าที่เวิร์คพ้อยท์ทุ่มเงินซื้อตัวเราเข้าช่อง ?
"จริงเหรอคะ (หัวเราะ) ไม่ถึงขนาดนั้นนะ แต่เอาจริงๆ ก็เชียร์กับทางเวิร์คพ้อยท์ก็มีโอกาสคุยกันอยู่บ้าง ส่วนเรื่องการเซ็นสัญญากับที่ไหนนั้นตอนนี้ยังไม่ได้มีพูดคุยถึงเรื่องนั้นเลย เนื่องจากเชียร์ยังอยากดูความเหมาะสมไปก่อน"

ในส่วนของแฟนคลับบางกลุ่มที่บอกว่าเราเนรคุณช่อง เรารู้สึกยังไงบ้าง ?
"เชียร์เข้าใจนะคะ คือมันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้วที่จะมีคนชอบและไม่ชอบ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นแล้วเชียร์เองก็ต้องขอบคุณสำหรับคนที่ติดตามและให้กำลังเชียร์ รวมถึงหลายๆ คนที่รักช่องเจ็ดด้วยเหมือนกัน เพราะเชียร์เองก็ไม่เคยลืมที่มาหรือลืมจุดกำเนิดของตัวเองเลยอันนี้เชียร์รู้ตัวเองดีค่ะ (ยิ้ม)"

เราโกรธไหมเวลาเขามองเราแบบนี้ ?
"ไม่เลยค่ะ เพราะอย่างที่เชียร์บอกว่าเชียร์เข้าใจเขา และที่สำคัญเชียร์ก็รู้ตัวดีว่าเชียร์ไม่เคยลืมอะไร หรือแม้กระทั่งกับผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสเชียร์ เชียร์ก็ต้องขอบคุณท่านทุกๆ คนค่ะ"

สามารถยืนยันได้ไหมว่าเรากับช่องเจ็ดจากกันด้วยดี ?
"แน่นอนค่ะเราทุกคนจากกันด้วยดี เชียร์และพี่ๆ ผู้ใหญ่ทุกคนก็ยังรักกันเหมือนเดิม (ยิ้ม)"

อีกประเด็นล่าสุดมีช่างภาพคนหนึ่งออกมาโพสต์กระทู้บอกว่าเราเอารูปเขาไปใช้ ?
"เอ่อ...อันนี้เชียร์ยังไม่ทราบรายละเอียดนะคะ แต่ถ้าเป็นเรื่องของการหยิบยืมใช้รูปแล้วปกติเลยเชียร์จะเป็นคนที่ให้ท้ายเครดิตในอินสตาแกรมอยู่เสมอ ซึ่งสำหรับรายละเอียดของกรณีนี้เชียร์เองก็ยังไม่ทราบอะไรเลยค่ะ"

เหมือนว่าเขาไปถ่ายรูปเราจากงานอีเว้นท์ แล้วเราก็เอารูปนี้ไปโพสต์ต่อ ?
"อันนี้ยังไม่ทราบเลยจริงๆ ค่ะ"

ถ้าหากสุดท้ายแล้วเขาต้องการเรียกร้องสิทธิ์จากเรา เราจะทำยังไง ?
"มันคงต้องดูความเหมาะสมก่อนละกัน คือถ้ามีอะไรจริงๆ คุณก็สามารถติดต่อเชียร์ได้โดยตรง คุยกับเชียร์ได้เลยค่ะ เพราะอย่างที่บอกสำหรับเชียร์ ณ ตอนนี้คือยังไม่รู้เรื่องอะไรเลย"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @cheerny

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เชียร์ ฑิฆัมพร เปิดใจถูกตราหน้า..นักแสดงเนรคุณ!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook