ซี แพลนแล้ว! ปีหน้าเอมี่ต้องมีเจ้าตัวน้อย

ซี แพลนแล้ว! ปีหน้าเอมี่ต้องมีเจ้าตัวน้อย

ซี แพลนแล้ว! ปีหน้าเอมี่ต้องมีเจ้าตัวน้อย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แต่งงานกันมาได้สักพักแล้ว ทำเอาหลายต่อหลายคนต่างแอบลุ้นไปตามๆ กัน ว่าเมื่อไหร่พระเอกหนุ่ม "ซี ศิวัฒน์" กับภรรยาสาว "เอมี่ กลิ่นประทุม" จะมีข่าวดีเรื่องทายาทตัวน้อยๆ ให้ได้เห็นกันเสียที งานนี้หนุ่มซีจึงได้ออกมาเผยให้ฟังว่า ปีหน้าเตรียมตัวอย่างจริงจัง หากมีก็มี แต่ถ้าหากไม่มีก็จะไม่มีอีกเลย

ช่วงนี้งานเยอะ คนเลยมองว่าไม่ค่อยเห็นสวีทกับเอมี่เลย?
"ไม่หรอกครับ เราเจอกันทุกวัน รักกันดีทุกวัน เดี๋ยวเสร็จงานนี้ก็จะไปทานข้าวกัน เราสองคนมีความตั้งใจที่อยากทำความฝันให้เป็นจริง อย่างคุณเอมี่ก็ทำธุรกิจเบเกอรี่ ในสายงานบันเทิงก็เริ่มขยับขยายไปร่วมงานกับคนอื่นบ้างแล้ว อนาคตข้างหน้าถ้าเรามีเวลาเพียงพอ ก็คงได้เห็นการเปลี่ยนแปลงของเราเช่นกัน"

ถูกเอามาเปรียบเทียบระหว่างก่อนแต่งงาน กับหลังแต่งงาน ความหวานน้อยลง?
"ไม่จริงเลยครับ ผมว่าเราสองคนรักกันมากกว่าเดิมด้วยซ้ำ ผมไม่รู้ว่าก่อนแต่งงานเราหวานออกสื่อเยอะมั้ง จริงๆ ก็ยังเป็นอยู่นะ แต่ถามว่าแง่การถ่ายรูปคู่หวานๆ ลดลงในการลงไอจีไหม ก็มีเพราะเรากลัวคนอื่นๆ จะอ้วกแตกแค่นั้นเอง ผมเชื่อว่าความรักคนสองคนรู้ดี หวานหรือเปล่าไม่แน่ใจ แต่ความรู้สึกยังเหมือนเดิม เราขาดซึ่งกันและกันไม่ได้"

ใกล้สิ้นปีแล้ว เตรียมทริปไปสวีทหวานๆ ที่ไหนเพิ่มไหม?
"ไปครับ เพราะเราพักผ่อนกันทุกปี อเมริกาต้องไปเยี่ยมคุณแม่ทุกปีอยู่แล้ว ปีนี้ก็ว่าจะไปญี่ปุ่นบ้างครับไม่ได้ไปนานเหมือนกัน คงไปไม่เกินอาทิตย์หนึ่งครับ"

จะมีน้องเลยไหม?
"ปีหน้าตั้งใจว่าจะคุยกันจริงๆ แล้วว่า ถ้าเราตัดสินใจจะมีก็มีเลย ถ้าไม่มีก็ไม่มีแล้ว คิดว่านะ เพราะทุกวันนี้เรื่องราวในโลกเรามันน่ากลัว เราเป็นสามีภรรยา เรามีความสุขแล้ว ณ ตอนนี้ แต่ถามว่ามีวันนี้ก็มีได้เลย ผมพร้อมแล้ว"

ผู้ใหญ่เร่งหรือเปล่า?
"เขาก็แล้วแต่เราสองคนครับ คงพูดจนไม่อยากจะพูดแล้ว เพราะกลัวจะเป็นการกดดันเราสองคน แต่เราก็มีเหตุผลของที่ยังสนุกกับการทำงานอยู่"

ต้องเคลียร์คิวเตรียมมีลูกไว้เลยไหม?
"สำหรับผมคงไม่ครับ ทำปกติ แต่สำหรับเขาคงต้องให้น้อยลง ให้ทำเฉพาะงานที่อยากจะทำ ไม่อยากให้เหนื่อย ภรรยาเรา ลูกเรา เราเลี้ยงได้แน่นอนครับ"

เอมี่พร้อมหรือยัง?
"เราสองคนพร้อมอยู่แล้ว แต่สุดท้ายคนจะเป็นพ่อแม่ ไม่ใช่แค่อยากมีลูก แต่เราต้องมีเวลาและทุ่มเทให้เขาจริงๆ"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม siwat_c

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ ซี แพลนแล้ว! ปีหน้าเอมี่ต้องมีเจ้าตัวน้อย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook