ตามล่า ไอ้โจ๋หื่น ลวงแม่เพื่อนขืนใจ หวังฆ่าปิดปากให้ตาย

ตามล่า ไอ้โจ๋หื่น ลวงแม่เพื่อนขืนใจ หวังฆ่าปิดปากให้ตาย

ตามล่า ไอ้โจ๋หื่น ลวงแม่เพื่อนขืนใจ หวังฆ่าปิดปากให้ตาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โจ๋หนุ่มหื่น ลวงแม่เพื่อนสนิทไปขืนใจ-ชิงทรัพย์ ก่อนทำร้ายหวังฆ่าปิดปาก เหยื่อแกล้งตาย รอดมาได้หวุดหวิด ชาวบ้านให้มาช่วยเหลือ

(22 ต.ค.) พ.ต.ท.ประยุทธ แพปรุ พงส. สภ.โพธิ์กลาง อ.เมืองนครราชสีมา รับแจ้งจากชาวบ้านว่า พบหญิงสาวถูกทำร้ายได้รับบาดเจ็บสาหัส ที่เกิดเหตุบริเวณริมถนนทางเข้าหมู่บ้านคลองกระบือ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พล.ต.ต.ฐากูร นัทธีศรี ผบก.ภ.จ.นครราชสีมา พ.ต.อ.อัทธชนม์ ช่วงงาม ผกก.สภ.โพธิ์กลาง และเหน้าที่กู้ภัยฮุก 31

ที่เกิดเหตุพบชาวบ้านได้ช่วยเหลือ นางบี (นามสมมุติ) อายุ 43 ปี ออกมาจากในป่าหญ้าข้างทาง สภาพอิดโรย เนื้อตัวมอมแมม มีอาการหวาดกลัว ตัวสั่น มีบาดแผลถูกทำร้ายตามร่างกาย ศีรษะถูกตีด้วยของแข็งเป็นแผลฉกรรจ์ 3 แห่ง ดั้งจมูกหัก ที่มือซ้ายถูกทุบด้วยของแข็ง เจ้าหน้าที่ได้รีบนำตัวส่ง รพ.เทพรัตนนครราชสีมา

จากการสอบสวน นางบี ให้การว่า เมื่อช่วงเวลาประมาณ 05.00 น. เช้ามืดของวันนี้ (22 ต.ค.) นายเอ (นามสมมุติ) อายุ 16 ปี เพื่อนของลูกชาย ได้ขี่รถจักรยานยนต์ มาหาที่บ้านพร้อมกับบอกว่า ลูกชายตนไปขี่รถจักรยานยนต์ซิ่ง บอกให้ตนไปตามลูกกลับบ้าน ด้วยความกลัวว่าลูกจะเป็นอันตราย จึงขี่รถจักรยานยนต์ ออกจากบ้านเพื่อจะไปตามลูกชาย โดยมี นายเอ ขี่รถจักรยานยนต์ตามมาด้วย

เมื่อมาถึงบริเวณที่เกิดเหตุ เป็นป่าหญ้าริมถนน นายเอ แกล้งทำเป็นว่าน้ำมันรถหมด ตนจึงจอดรถ ทันใดนั้น นายเอ อาศัยจังหวะที่ตนเผลอใช้ของแข็งทุบที่ท้ายทอยด้านหลังตนจนล้มลง และลากตนทั้งทีพยายามต่อสู้ขัดขืนเข้าไปในป่าหญ้าข้างทางลึกพอสมควร และพูดข่มขู่ขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย หากไม่ยินยอมจะฆ่าทิ้ง

นางบี ยังเล่าว่า ด้วยความกลัวจึงยอม จึงถูกข่มขืนจนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง หลังจากเสร็จกิจแล้ว คนร้ายใช้หมวกกันน็อคกระหน่ำตีที่ศีรษะตนหลายครั้ง ด้วยความเจ็บปวดและกลัวตาย จึงนอนแน่นิ่งแกล้งตาย คนร้ายจึงหยุดและหลบหนีไป หลังจากนั้นสักพักก็ยังไม่กล้าออกมาจากป่าหญ้า เพราะกลัวว่าคนร้ายจะยังอยู่บริเวณนั้น จึงรอกระทั่งฟ้าสว่าง และมีคนผ่านมาจึงเดินออกมาขอความช่วยเหลือ

ส่วนรถจักรยานยนต์ของตนที่จอดไว้ก็ไม่เห็น เบื้องต้นทางตำรวจทราบชื่อคนร้ายแล้ว ได้กระจายกำลังติดตามจับกุมมาดำเนินคดีต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook