เอ็ม แรมโบ้รับผลัดกันถ่ายคริป อ้างเหตุถูกแจ้งจับไม่ทำตามขอ

เอ็ม แรมโบ้รับผลัดกันถ่ายคริป อ้างเหตุถูกแจ้งจับไม่ทำตามขอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
(30ม.ค.) พ.ต.อ.ณพวัฒน์ อารยางกูร ผกก.1 บก.ปดส. พ.ต.ท.คณธัช มุสิกานนท์ รอง ผกก.1 บก.ปดส. สั่งให้พนักงานสอบสวนเบิกตัว นายสุรชัย วิวัฒนชาต อายุ 33 ปี หรือเอ็ม แรมโบ้ และนางธนวรรณ คล้ายแพร อายุ 42 ปี ภรรยาของนายสุรชัย ผู้ต้องหาร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยใช้กำลังประทุษร้าย,ข่มขืนใจให้ผู้อื่นกระทำการหรือไม่กระทำการใดโดยใช้กำลังประทุษร้าย,หน่วงเหนี่ยวกักขัง,ใส่ความผู้อื่นให้เสื่อมเสียชื่อเสียงต่อบุคคลที่สาม และหมิ่นประมาทโดยการโฆษณานักศึกษาปริญญาโทสาวรายหนึ่ง อายุ 22 ปี ออกจากห้องควบคุมตัวกองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) เพื่อไปสอบปากคำเพิ่มเติม และให้ผู้เสียหายชี้ตัวตามขั้นตอนกฎหมาย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างที่เดินออกมาจากห้องควบคุม นายสุรชัย มีสีหน้ายิ้มแย้มทักทายสื่อมวลชนที่มาดักรอบันทึกภาพ จากนั้นได้พูดขึ้นว่า อยากคุยด้วยจังเลย แต่ไม่มีเวลา ผมยังรักและคิดถึงน้องเขาอยู่

ต่อมาพนักงานสอบสวนนำตัวนายสุรชัย และนางธนวรรณ ไปยังห้องสอบสวนเพื่อรอทำการชี้ตัว แต่ปรากฏว่าผู้ต้องหาทั้งสองปฏิเสธที่จะให้ผู้เสียหายชี้ตัวโดยอ้างว่ารู้จักกันอยู่แล้ว พนักงานสอบสวนจึงทำบันทึกไว้เป็นหลักฐานก่อนนำตัวไปผลัดฟ้องฝากขังครั้งแรกที่ศาลอาญาเป็นเวลา 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 30 มกราคม-10 กุมภาพันธ์ โดยยื่นคำร้องขอคัดค้านการประกันตัวเนื่องจากเกรงว่าหากผู้ต้องหาได้รับการปล่อยตัวชั่วคราวแล้วจะไปข่มขู่ผู้เสียหาย หรือทำลายพยานหลักฐาน

ทั้งนี้ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะนำตัวผู้ต้องหาไปฝากขังนั้น นายสุรชัย เปิดเผยถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้นว่า ยังรักน้องเขาอยู่ จะให้ตนทำอย่างไรดี น้องเขาเคยจะได้เป็นแม่ของลูกตนมาแล้ว จะโกรธจะเกลียดอย่างไรก็ขอให้มาลงที่ตนเพราะแฟนตนไม่เกี่ยวข้องอะไร ตนรักทั้งสองคน แต่คงทำตามที่น้องเขาเคยขอทั้ง 3 ข้อไม่ได้ ส่วนเป็นเรื่องอะไรไว้จะเปิดเผยภายหลัง แต่คงให้เขาไม่ได้จริงๆถ้าจะให้แต่งงานคงต้องแต่งงานกับแฟนคนนี้ (นางธนวรรณ) ก่อน นายสุรชัย กล่าวพร้อมกับโอบกอดนางธนวรรณ มาซบหน้าอกตัวเอง

นายสุรชัย กล่าวต่อว่า แฟนคนนี้(นางธนวรรณ)ผูกพันมา 8 ปีแล้วเขาดูแลตนมาตอนที่ถูกจับกุมยังตกใจ และไม่ทราบเป็นเรื่องอะไร เพราะโดยอาชีพของเราจะไม่รู้ว่าใครเป็นศัตรูเราบ้าง มิตรมีน้อย ศัตรูมีมาก แต่หลังจากทราบเรื่องแล้วยังตกใจอยู่ สำหรับน้องคนนี้เคยพาไปเที่ยวต่างประเทศด้วยกัน เขาเป็นแฟนอีกคน ตนยังเคยพาไปฝากครรภ์ ก็ยอมรับจะเรียกว่าเป็นสามีก็ได้เพียงแต่ไม่ได้จดทะเบียน จะว่าเป็นเรื่องในครอบครัวซึ่งไม่น่าจะออกมาแบบนี้ จริงๆแล้วคุยกันดีๆก็ได้

เมื่อถามถึงเรื่องคลิปวิดีโอ นายสุรชัย กล่าวว่า ก็ได้รับเหมือนกัน อยากถามว่าเขา (ผู้เสียหาย) เก็บไว้คนเดียวหรือเปล่าเพราะออกมาแบบนี้ตนและแฟนก็เสียหายเหมือนกัน โทรศัพท์ที่ขอตนไป เอาไปขายที่ไหนหรือไปทำลายทิ้งหรือเปล่า คือเราอยู่กันเป็นแฟนกันบางทีก็มีถ่ายไว้สนุกสนาน แต่เมื่อหลุดไปก็ต้องช่วยกันดูอย่างมาโทษกันเองเพราะตนก็ได้รับลูกน้องที่ทำงานก็ได้รับลูกน้องยังตกใจ

เมื่อถามต่อว่าใครเป็นผู้ถ่าย นายสุรชัย กล่าวว่า ผลัดกัน เขาเป็นคนถ่ายบ้าง ตนเป็นคนถ่ายบ้าง อย่างไรก็ตามเมื่อถามนายสุรชัย อีกครั้งว่าผู้เสียหายไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลใด นายสุรชัย กล่าวว่า เคยไปฝากครรภ์ที่โรงพยาบาลวิภาวดี แต่แท้งลูกที่โรงพยาบาลรามฯ 2

พ.ต.อ.ณพวัฒน์ กล่าวว่า สำหรับการสอบปากคำผู้ต้องหาทั้งสองให้การปฏิเสธและขอให้การชั้นศาล เมื่อถามถึงเรื่องคดีเก่าผู้ต้องหาก็มีอาการฉุนเฉียว ไม่ยอมเล่าให้ฟัง ส่วนการควบคุมตัวนั้นผู้ต้องหาได้ติดต่อขอยื่นประกันตัวในชั้นพนักงานสอบสวนโดยใช้หลักทรัพย์เป็นเงินสด 5 ล้านบาท แต่พล.ต.ต.ชัยวัฒน์ เกตุวรชัย ผบก.ปดส.ไม่อนุญาตเนื่องจากเห็นว่าหากได้รับการประกันตัวผู้ต้องหาอาจเข้าไปยุ่งเหยิงกับพยานหลักฐานและข่มขู่ผู้เสียหาย

พ.ต.อ.ณพวัฒน์ กล่าวว่า ในส่วนของหลักฐานที่ตรวจยึดมาได้ ไม่ว่าจะเป็นฮาร์ดดิสคอมพิวเตอร์ของผู้ต้องหา แผ่นซีดีจำนวนหนึ่งนั้นได้ประสานให้เจ้าหน้าที่กระทรวงเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร(ไอซีที.) เข้าร่วมตรวจสอบเพื่อความโปร่งใส สำหรับผู้ต้องหาคดีนี้มี 2 ราย ส่วนผู้เสียหายขณะนี้ก็ยังคงมีอาการหวาดกลัวอยู่ตลอดเวลาและยังอยู่ในความดูแลของเจ้าหน้าที่อย่างใกล้ชิด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นอกจากผู้เสียหายเข้าแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน บก.ปดส.แล้วก่อนหน้านี้ผู้เสียหายยังเข้าร้องทุกข์ขอความคุ้มครองจากกรมสอบสวนคดีพิเศษ หรือ ดีเอสไอ กระทรวงยุติธรรม เพื่อขอความคุ้มครองผู้เสียหายหลังจากถูกผู้ต้องหาข่มขู่คุกคามจนไม่ได้รับความปลอดภัย

รายการคมชัดลึกตอน-แกนโลกเหวี่ยง สัญญาณเตือนธรรมชาติวิบัติ

หลัง ดร.สมิทธ ธรรมสโรช อดีตประธานอำนวยการศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติ เปิดเผยข้อมูลว่า แกนโลกหมุนเอียงผิดปกติ ทำให้เกิดความวิตกกังวลกันว่าในอนาคตอันใกล้นี้ประเทศไทยอาจประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติที่รุนแรงขึ้น รายการคม ชัด ลึก ประจำวันศุกร์ที่ 30 มกราคม ตอน แกนโลกเหวี่ยง สัญญาณเตือนธรรมชาติ ได้หยิบยกประเด็นร้อนดังกล่าวมาสนทนาในรายการเพื่อหาข้อเท็จจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook