หมายจับ 3 ข้อหาหนัก "ไอ้โจ๋หื่น" ขืนใจแม่เพื่อน ตร.กดดันญาติ

หมายจับ 3 ข้อหาหนัก "ไอ้โจ๋หื่น" ขืนใจแม่เพื่อน ตร.กดดันญาติ

หมายจับ 3 ข้อหาหนัก "ไอ้โจ๋หื่น" ขืนใจแม่เพื่อน ตร.กดดันญาติ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

(23 ต.ค.) ชาวบ้านสระมโนรา ต.โคกกรวด อ.เมือง จ.นครราชสีมา ได้พาผู้สื่อข่าวไปยังจุดเกิดเหตุป่าข้างทางรถไฟบ้านคลองกระบือ ที่ นายเอ (นามสมมติ) อายุ 16 ปี ผู้ต้องหาที่ก่อเหตุล่อลวง นางบี (นามสมมติ) อายุ 43 ปี แม่ของเพื่อนสนิท ไปข่มขืนกระทำชำเรา ก่อนจะพยายามทำร้ายฆ่าอำพราง แต่เหยื่อแกล้งสลบ และหนีตายมาได้

จากการลงพื้นที่พบว่า จุดเกิดเหตุต้องเดินเท้าออกจากหมู่บ้านราวๆ 2 กิโลเมตร เป็นพงหญ้ารกทึบ แต่มีจุดที่หญ้าล้มและพบรอยล้อรถจักรยานยนต์อยู่ มีเสื้อแขนยาวคล้ายเสื้อทหารตกอยู่ รองเท้าผู้หญิง และชุดผู้หญิงเปื้อนคราบเลือดยังตกอยู่จุดเกิดเหตุ

ชาวบ้านพบเห็นหลักฐานเล่าให้ฟังว่า ช่วงเช้าของวันที่ 22 ตุลาคมที่ผ่านมา ตนเดินเท้ามาหาของป่า แต่พบว่ามีร่องรอยหญ้าล้มและเสื้อผ้าตกอยู่ แต่ก็ไม่ได้เอะใจใดๆ กระทั่งกลับเข้าหมู่บ้าน ได้ยินชาวบ้านบอกเล่ากันว่า มีคนร้ายล่อลวงผู้หญิงไปกระทำชำเราตรงจุดเกิดเหตุ จึงได้แจ้งให้เจ้าหน้าที่ได้ทราบว่าพบหลักฐาน

ขณะที่ พันตำรวจเอกอัทธชนม์ ช่วงงาม ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรโพธิ์กลาง เปิดเผยว่า ความคืบหน้าของคดีดังกล่าว ชุดสืบสวนตำรวจ สภ.โพธิ์กลาง ได้ทำการขออนุมัติหมายจับศาลจังหวัดนครราชสีมา ในข้อหาพยายามฆ่าผู้อื่น, ข่มขืนผู้อื่นเป็นเหตุทำให้เกิดอันตรายแก่กายและจิตใจ, ชิงทรัพย์ผู้อื่น

ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกติดตามจับกุมตัว นายเอ คนร้ายรายนี้อย่างเร่งด่วนแล้ว เบื้องต้นทราบว่า หลังก่อเหตุได้หลบหนีไปออกไปพื้นที่ต่างจังหวัด ทางเจ้าหน้าที่กำลังดันกลุ่มญาติๆ ของผู้ต้องหา เพื่อให้กลับมามอบตัวกับเจ้าหน้าที่ โดยญาติๆ รับปากว่าจะนำตัวกลับมามอบตัวกับตำรวจภายใน 1-2 วันนี้

นอกจากนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจยังได้ทำการติดตามรถจักรยานยนต์ฮอนด้า สกู๊ปปี้ไอ สีส้ม ซึ่งเป็นของผู้เสียหาย หลังจากที่ถูกนายเอนั้นขับหลบหนีไป แล้วนำไปจอดทิ้งไว้ห่างจากจุดที่เกิดเหตุประมาณ 3 กิโลเมตร มาทำการเก็บรักษาไว้ที่สถานีตำรวจภธูรโพธิ์กลาง

ส่วนเหยื่อผู้เสียหาย นางบี ยังคงพักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล เนื่องจากได้รับบาดเจ็บค่อนข้างสาหัส มีบาดแผลหลายแห่งที่บริเวณศีรษะ แพทย์ยังต้องเฝ้าดูแลอย่างใกล้ชิด แต่ยังคงให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook