วิญญาณเข้าฝัน 3 คน ขอให้ช่วยศพอยู่ในน้ำ จนท.งมยังไม่เจอ

วิญญาณเข้าฝัน 3 คน ขอให้ช่วยศพอยู่ในน้ำ จนท.งมยังไม่เจอ

วิญญาณเข้าฝัน 3 คน ขอให้ช่วยศพอยู่ในน้ำ จนท.งมยังไม่เจอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชาวบ้านปทุมธานีร่ำลือ วิญญาณสาวเปลือยเข้าฝันชาวบ้าน 3 คนพร้อมกัน บอกถูกฆ่าทิ้งคลอง กู้ภัยงมน้ำหายังไม่เจอ ตำรวจตะลึงแทบไม่เชื่อ

(24 ต.ค.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หนองเสือ จ.ปทุมธานี และเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู ได้ร่วมกันค้นหาร่างผู้สูญหายไปที่คลอง 10 หลังจากชาวบ้านละแวกดังกล่าวพบเหตุการณ์ประหลาด ฝันเห็นหญิงสาวคนหนึ่งขอความช่วยเหลือ ให้ช่วยค้นหาร่างที่จมน้ำอยู่ มีชาวบ้านฝันลักษณะคล้ายกันถึง 3 คน

เจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำจึงได้ลงพื้นที่ช่วยกันค้นหาร่างตามที่ได้รับแจ้ง ใช้เวลาราวๆ 3 ชั่วโมง แต่ก็ไม่พบร่อยรอยใดๆ จึงได้ทำการยกเลิกการค้นหา ท่ามกลางกลุ่มชาวบ้านที่เฝ้าดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมาก บ้างก็เชื่อว่าเป็นเรื่องจริง พร้อมกับช่วยภาวนาให้ค้นหาร่างหญิงสาวที่เข้าฝันชาวบ้านให้พบ

ชาวบ้านคนหนึ่งที่ฝันเห็นหญิงสาวมาขอความช่วยเหลือ เล่าให้ฟังว่า ในความฝันพบเห็นหญิงสาวเปลือยกาย มาขอให้ตนช่วยเหลือ ระบุว่าถูกฆาตกรรมและร่างอยู่ในคลองน้ำ ใกล้กับปากทางเข้า อบต.บึงบา เมื่อตนตื่นขึ้นมาตอนเช้า จึงได้นำเรื่องไปแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจฟัง

ทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า เรื่องที่เกิดขึ้นถือเป็นเหตุการณ์ที่เหลือเชื่อ ก่อนหน้านี้ได้รับแจ้งจากชุดสืบสวน จ.สระบุรี เกี่ยวกับเบาะแสหญิงสาวถูกฆาตกรรมทิ้งคลองน้ำ มีคนเข้าฝันมาบอกเล่าให้ฟัง ก่อนที่ในเวลาต่อมาจะมีชาวบ้านอีก 2 คน มาแจ้งเรื่องราวคล้ายๆ กันอีก จึงประสานงานกับชุดประดาน้ำช่วยกันค้นหา แต่ก็ไม่พบเบาะแสเพิ่มเติมใดๆ

อย่างไรก็ตาม ขณะนี้เจ้าหน้าที่ได้ตรวจสอบประวัติการแจ้งคนหาย เพื่อหาประวัติคนหายตัวไปหรือไม่ และจำเป็นต้องยกเลิกการค้นหาก่อน เนื่องจากเป็นเวลากลางคืน อีกทั้งยังคงต้องรับเรื่องดังกล่าวไว้ตรวจสอบข้อเท็จจริงว่าเป็นเรื่องจริงหรือไม่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook