ใครหนอ? นางเอกดาวรุ่งช่อง 7 โดนห้องเสื้อขึ้นแบล็คลิสต์

ใครหนอ? นางเอกดาวรุ่งช่อง 7 โดนห้องเสื้อขึ้นแบล็คลิสต์

ใครหนอ? นางเอกดาวรุ่งช่อง 7 โดนห้องเสื้อขึ้นแบล็คลิสต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นเม้าส์ร้อนฉ่าอยู่ตอนนี้ สำหรับกรณีที่ห้องเสื้อชื่อดัง ออกมาโพสต์ข้อความแฉผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัวว่ามี "น้อง P" ดาราหญิงดาวรุ่งช่อง 7 ซึ่งมียอดคนติดตามในอินสตาแกรม 2 แสนกว่าๆ และเป็นเพื่อนสนิทของ "นางเอก M" ช่อง 3 มาขอยืมชุดไปใส่

ตอนยืมก็สัญญาดิบดีว่าจะโพสต์โปรโมทร้านให้ แต่ปรากฏว่าเงียบหายเข้ากลีบเมฆ และเมื่อไปดูในอินสตาแกรมของนางเอกคนดังกล่าว ก็เห็นว่าใส่ชุดที่ยืมไป แต่ปรากฏว่าไม่มีการกล่าวถึงแบรนด์แต่อย่างใด

"ปกติที่แบรนด์ไม่เคยให้หรือแจกชุดให้ดารา แต่มีดาราหญิงช่องเจ็ดอยู่ท่านนึง อักษร P ไม่ได้ดังมากด้วยนะ คนfollow อยู่2แสนกว่า เคยมางานpress preview เราเมื่อปีก่อน เราไม่ได้เชิญนะ แต่เพื่อนนางที่เป็นนางเอกช่อง3 ตัวอักษร M ชวนนางมา เราก็เลยเอาชุดให้นางไปเพื่อใส่มาร่วมงาน

หลังจากนั้นมาสักพัก นางมาขอชุดเราอีกชุดนึง พร้อมพูดนั่นนี่ จะลงรูปให้แท็กไอจีให้ พอส่งชุดไป นางก็เงียบหาย และเราก็ไม่ใช่พวกชอบตามว่าอะไรยังไง นานเลยแหละที่หายเงียบ จนเราไม่สนใจละ ถือว่าทำบุญ แต่คือที่ไม่โอเคคือ

ล่าสุด เห็นนางใส่ชุดที่นางขอไปละ แต่นางไม่แท็ก และไม่มีการพูดถึงชุดเลย และมั่นใจว่านางไม่เคยลงให้ก่อนหน้านี้ คือเสียนิสัยมาก เข้าไปดูไอจีนาง ใส่ของหลายๆ แบรนด์เลย นางคงไปขอมาอีกเช่นกัน ดาราแบบนี้เสียนิสัยมากๆ ชอบขอของฟรี จนเสียนิสัย บอกได้เลย

เราblacklist นางไปนานละ ไม่ชอบคนแบบนี้ ขอได้นะ แต่ช่วยมีจรรยาบรรณ และรักษาคำพูดของตัวเองด้วย มันน่าอาย บอกเลยจ้ะ บายยยถาวร"

ที่มา : facebook Mungkorn Akara M

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook