สาวรีสอร์ทนอนฝันลงไปถ้ำ ตื่นมาเจอรอยประหลาดทั่ว เชื่อพญานาค
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/ns/0/ud/378/1890426/news07.jpgสาวรีสอร์ทนอนฝันลงไปถ้ำ ตื่นมาเจอรอยประหลาดทั่ว เชื่อพญานาค

    สาวรีสอร์ทนอนฝันลงไปถ้ำ ตื่นมาเจอรอยประหลาดทั่ว เชื่อพญานาค

    2015-10-29T09:45:22+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ฮือฮา รอยประหลาดใต้ถุนรีสอร์ทหนองคาย เจ้าของเชื่อเป็นพญานาค โชว์อภินิหารวันออกพรรษา ก่อนหน้านี้เคยฝันว่าลงไปในถ้ำ ตื่นมาก็พบรอยเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ

    (29 ต.ค.) ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง พบรอยประหลาดที่ชาวบ้านเชื่อว่าเป็นรอยพญานาค บริเวณรีสอร์ทกำลังก่อสร้างแห่งหนึ่ง ของ นางณัฐชริกา อายุ 26 ปี ชาว ต.กุดบง อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย รอยประหลาดมีหลายแบบ ทั้งรอยขนาดใหญ่และรอยขนาดเล็ก คดเคี้ยวสลับกันไป เหมือนรอยของสัตว์เลื้อยคลาน อยู่บริเวณใต้ถุนรีสอร์ท

    ขณะที่บางส่วนเป็นโคลน บางส่วนเป็นน้ำเล็กน้อย รอยประหลาดได้เกิดขึ้นต่อเนื่องกันหลายวัน รอยแรกเกิดขึ้นก่อนถึงวันออกพรรษา 2 วัน จากนั้นก็เกิดอย่างต่อเนื่องทุกวัน ชาวบ้านเชื่อเป็นรอยพญานาคที่ปรากฏให้เห็นในช่วงออกพรรษาเพื่อมาให้โชคลาภ

    นางณัฐชริกา เปิดเผยว่า ก่อนหน้าที่จะพบรอยประหลาดดังกล่าว ตนเคยได้ฝันว่า ตนกับยายและลูกได้ลงไปในถ้ำแห่งหนึ่ง มีคนมาบอกว่าลูกจะไปเป็นอะไร พร้อมได้มอบแหวนรูปพญานาคให้ตน 2 วง ให้ยายอีก 1 วง จากนั้นในควาฝันตนก็ได้ขึ้นมาจากถ้ำและสะดุ้งตื่นขึ้นจากฝัน

    กระทั่งเมื่อช่วงก่อนวันออกพรรษา ได้ 2 วัน ช่างก่อสร้างที่รีสอร์ทได้พบรอยประหลาดดังกล่าว ทุกคนเชื่อว่า อาจจะเป็นรอยพญานาคที่ขึ้นมาแสดงอภินิหารในช่วงเทศกาลวันออกพรรษา ยังได้มาเข้าฝันว่าอยากจะดูหนังแล้วให้จะโชค ต่อมาในคืนวันออกพรรษาที่ผ่านมา ตนจึงได้นำโปรเจคเตอร์มาเปิดฉายหนังกลางแปลง พอตอนเช้าก็พบรอยหลาดเพิ่มขึ้นอีก 4-5 รอย

    อย่างไรก็ตาม นางณัฐชริกา ยังบอกอีกว่า เชื่อว่าพญานาคโผล่ร่องรอยมาเพื่อคุ้มครองและให้โชคลาภ และตั้งใจจะเปลี่ยนชื่อรีสอร์ทจากเดิมที่เคยคิดว่าจะใช้ชื่อ ตู้ซิ่งรีสอร์ท เป็น วังนาคารีสอร์ท ด้วย

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ สาวรีสอร์ทนอนฝันลงไปถ้ำ ตื่นมาเจอรอยประหลาดทั่ว เชื่อพญานาค