คุม "ศุกร์โข" คนสนิท "ปรากรม" ฝากขัง

คุม "ศุกร์โข" คนสนิท "ปรากรม" ฝากขัง

คุม "ศุกร์โข" คนสนิท "ปรากรม" ฝากขัง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เจ้าหน้าที่คุมตัว "ศุกร์โข" คนสนิท "พ.ต.ต.ปรากรม" ผู้ต้องหาคดี ม.112 ขออำนาจศาลทหารฝากขังผลัดแรก

ความเคลื่อนไหวที่ศาลอาญากรุงเทพใต้ ถนนเจริญกรุง ภายหลังตำรวจกองปราบปราม ควบคุมตัว นายศุกร์โข ตามเสรี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ในข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต โดยตำรวจเข้าตรวจค้นพบอาวุธปืนขนาด .38 ในบ้านพักและสืบทราบว่ามีความสัมพันธ์สนิทสนมเกี่ยวข้องกับ 3 ผู้ต้องหาในคดีหมิ่นสถาบันเบื้องสูงตามประมวลกฎหมายอาญามาตรา 112 ที่ถูกจับกุมก่อนหน้านี้ แต่ยังไม่พบการกระทำความผิดเกี่ยวกับคดีหมิ่นเบื้องสูง โดยเฉพาะกับ พ.ต.ต.ปรากรม วารุณประภา หรือ สารวัตรเอี๊ยด และทำการสอบปากคำเมื่อคืนที่ผ่านมา

บรรยากาศมีสื่อมวลชนจากหลายสำนักมาติดตามความเคลื่อนไหวและขณะนี้ตำรวจกองปราบอยู่ระหว่างควบคุมตัวมาขออำนาจฝากขัง

อย่างไรก็ตาม พล.ต.ต.ชยพล ฉัตรชัยเดช ผบก.น.6 ระบุว่า เบื้องต้น นายศุกร์โข ยังถูกดำเนินข้อหาในคดีเดียว คือ มีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต

ล่าสุด ตำรวจกองบังคับการปราบปราม คุมตัว นายศุกร์โข ตามเสรี ผู้ต้องหาตามหมายจับ ในข้อหามีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต คนสนิท พ.ต.ต.ปรากรม วารุณประภา หรือ สารวัตรเอี๊ยด มาขออำนาจศาลอาญากรุงเทพใต้ ถนนเจริญกรุง ฝากขังผัดแรก 12 วัน

โดยในเบื้องต้นพนักงานสอบสวนกองปราบปราม ได้คัดค้านการประกันตัวเนื่องจากผู้ต้องหามีความเกี่ยวข้องสัมพันธ์กับผู้ต้องหาในคดีหมิ่นสถาบันเบื้องสูง

อย่างไรก็ตาม มีญาติของผู้ต้องหาได้นำหลักทรัพย์มาขอยื่นประกันตัว ซึ่งขณะนี้อยู่ระหว่างการพิจารณาของชั้นศาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook