โตโน่ ชัดเจนมานานแล้ว! สถานะตอนนี้แต่ละคนคืออะไร

โตโน่ ชัดเจนมานานแล้ว! สถานะตอนนี้แต่ละคนคืออะไร

โตโน่ ชัดเจนมานานแล้ว! สถานะตอนนี้แต่ละคนคืออะไร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทำเอาคนฮือฮาอีกครั้ง กับบทสัมภาษณ์ของนักแสดงสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ที่ยอมรับว่าโทรเคลียร์กับนางเอก "หยาดทิพย์ ราชปาล" เพราะอยากรู้ตนควรอยู่ในสถานะอะไร และควรรออดีตคู่หมั้น "โตโน่ ภาคิน" ต่อไปไหม อีกทั้งคำพูดบางประโยคของแตงโมที่ทำเอาหลายคนอดคิดไม่ได้ว่า เธอกำลังสื่อว่าหยาดทิพย์คบซ้อน

ล่าสุด พอมีโอกาสได้เจอ โตโน่ ภาคิน เลยได้พูดคุยถึงเรื่องนี้ ซึ่งหนุ่มโตโน่เผยว่าได้ชัดเจนอยู่แล้วที่ตอนนี้ทุกอย่างเป็นอย่างไร พร้อมออกตัวปกป้องยืนยันว่าหยาดไม่ได้คบซ้อนแน่นอน

แตงโมเหมือนแฉว่าหยาดมีคนคุยด้วยแล้ว?
"ผมไม่ได้รู้สึกอะไรครับ ผมกับหยาดเป็นเพื่อนกัน คุยกันในเรื่องของข่าวมากกว่า ไม่ใช่คุยซ้อนหรอกครับ หยาดไม่ใช่คนแบบนั้นหรอกครับ ไม่ได้มีอะไรตั้งแต่ต้นแล้วครับ ไม่ต้องห่วง"

ได้คุยกับหยาดอยู่ไหม?
"ไม่ได้คุยนานแล้ว ได้คุยที่เราขอโทษตอนเป็นข่าว"

แตงโมบอกว่ายังรักแฟนเก่าอยู่?
"ก็ครับ ไม่คิดจะลืมก็ครับ เราไม่ได้รู้สึกอะไร แต่ละคนจะทำอะไรก็เป็นสิทธิ์ของเขา เราก็อยู่ของเรา มีเรื่องมีอะไรมาถาม เราก็ตอบ ถ้าตอบไปแล้วได้รับผลกระทบกับคนอื่นเราก็เงียบ ถ้าตอบแล้วเข้าใจได้ ตอบแทนแฟนคลับ มีข่าวดีๆ ให้สังคมก็ค่อยไปทำดีกว่าครับ เรื่องพวกนี้เยอะแล้วครับ"

แตงโมยังรอ แล้วอยากรู้ว่าต้องอยู่สถานะไหน ได้คุยกันบ้างไหม?
"ไม่ได้คุยอะไรครับ มันชัดมากแล้ว ความรู้สึกดีๆ เราก็มีให้กัน แต่มันชัดเจนแล้วว่ามันเป็นยังไง ผมไม่มีอะไรจะตอบเรื่องนี้แล้วครับ การกระทำของแต่ละคน ใครจะทำอะไรก็เป็นสิทธิ์ของเขา จะรัก จะรอ มีสิทธิ์ที่จะทำ ผมก็อยู่แบบนี้ของผม ทำงานของผมไปครับ"

ตอนนี้เปิดใจไหม?
"ด้วยชีวิตตอนนี้เรามีความสุขกับการทำเพลง ทัวร์คอยเสิร์ตกับเพื่อน มันก็มีความสุขแล้ว งานก็หนัก ถ้ามีคนใหม่เข้ามามันต้องอดทน เขาน่าสงสารครับ ไม่ได้สนใจว่าจะเข้ามาหรือไม่เข้ามาให้มันเป็นเรื่องธรรมชาติ ใช้ชีวิตตามปกติของเรา อยากจะทำงานให้คนดูมีความสุข ให้สมกับที่เราได้มีโอกาสได้ทำอยู่ ชีวิตที่ผ่านมาสอนอะไรเราหลายๆ อย่าง ไม่รู้ว่าวันพรุ่งนี้จะเป็นยังไง อยากจะทำวันนี้ให้ดีที่สุดครับ บางคำถามผมไม่รู้จะตอบยังไงผมต้องขอโทษด้วยครับ"

แต่เมื่อวานที่โมให้สัมภาษณ์ พูดเหมือนว่าหยาดคบซ้อน?
"ผมไม่ได้คิดว่าโมจะเจตนาอะไรให้เป็นแบบนั้นนะครับ และผมก็ตอบได้ว่าหยาดไม่ได้ทำแบบนั้น เขาเป็นคนนิสัยดีและมีน้ำใจนะครับ แต่เราไม่ได้คุย ไม่ได้เป็นแฟนกัน เพราะฉะนั้นจะมาบอกว่าหยาดเคยซ้อนผมว่าไม่ใช่ครับ"

พูดแบบนี้ปกป้องหยาดไหม?
"ต่อให้เขาเป็นคนที่ผมไม่รู้จัก แล้วมีคนมาว่า แล้วเขาไม่ได้เป็นแบบนั้น ผมก็จะปกป้องนะครับ มันเป็นสิ่งที่คนเราก็ควรจะเป็น ถ้าเราทำอะไรผิด ผมก็จะขอโทษ ผิดก็รับผิด ถ้าเขาไม่ได้ทำก็คือเขาไม่ได้ทำครับ เพื่อนก็ต้องปกป้องเพื่อน ต่อให้ไม่ใช่เพื่อน เราก็ต้องให้เกียรติครับ"

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม mootono29 , melony_forfan , yardthip

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ โตโน่ ชัดเจนมานานแล้ว! สถานะตอนนี้แต่ละคนคืออะไร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook