รวบ 'เสี่ยหลวงพี่' เปิดโรงแรมกกสาวอาบอบนวด เดือนละครั้ง

รวบ 'เสี่ยหลวงพี่' เปิดโรงแรมกกสาวอาบอบนวด เดือนละครั้ง

รวบ 'เสี่ยหลวงพี่' เปิดโรงแรมกกสาวอาบอบนวด เดือนละครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (31 ต.ค.) เมื่อเวลา 04.00 น. ศูนย์วิทยุศรีไผท สภ.เมืองสุรินทร์ ได้รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีพระภิกษุปลอมตัวฆราวาส เปิดห้องโรงแรมแห่งหนึ่ง ถ.หลักเมือง อ.เมือง จ.สุรินทร์ ดื่มสุรามั่วสีกา

ที่เกิดเหตุ ห้อง 208 พบ นายเปลื้อง อายุ 64 ปี อยู่ภายในห้องพร้อมขวดยาบำรุงร่างกาย ที่ดื่มไปแล้วเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ ยังพบสบง จีวร ภายในกระเป๋า ซึ่งนายเปลื้อง อ้างว่า เพิ่งสึกจากวัดกาบเชิงพัทธาราม ต.กาบเชิง จ.สุรินทร์ หลังบวชได้ 5 พรรษา จึงเก็บสบง จีวร ไว้เป็นที่ระลึก

จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้ประสานไปยัง อ.กาบเชิง และได้รับการยืนยันว่าไม่มีชื่อวัดดังกล่าว เจ้าหน้าที่พยายามเค้นสอบนานกว่า 15 นาที นายเปลื้องจึงยอมรับสารภาพว่า ชื่อพระครูอรุณวโรทัย เจ้าอาวาสวัดเทพอรุโณทัย ต.อาโพน อ.บัวเชด อ.สุรินทร์ และเจ้าคณะตำบลอาโพน บวชมาแล้ว 18 พรรษา

โดยเมื่อวันที่ 29 ต.ค.ที่ผ่านมา นายเปลื้อง ในฐานะพระครูอรุณวโรทัย เจ้าอาวาสวัดเทพอรุโณทัย ได้แจ้งต่อเจ้าคณะอำเภอบัวเชดว่า จะเดินทางไปอบรมศีล 5 ในเขตเทศบาลเมืองสุรินทร์ และได้เดินทางโดยรถยนต์กระบะแวน ยี่ห้อ นิสสัน สีดำ ทะเบียน กฉ 2151 สุรินทร์ มาจอดในซอยข้างโรงแรม ก่อนเปลี่ยนชุดเป็นฆราวาส เพื่อเปิดห้องพักในโรงแรมจนถูกจับได้ดังกล่าว

จากการสอบถาม พนักงานโรงแรมดังกล่าว ทราบว่า นายเปลื้องจะเดินทางมาใช้บริการเดือนละ 1 ครั้ง โดยทุกครั้งที่มา จะเรียกพนักงานของอาบอบนวดมาครั้งละ 2 คน นอกจากนั้น จะสั่งอาหารและเลี้ยงสาวๆ บริเวณห้องอาหารของโรงแรมอย่างเต็มที่ พร้อมแจกทิปอย่างงาม

ซึ่งเพียง 2 วัน ใช้จ่ายไปประมาณ 4 หมื่นบาท จนกระทั่งพนักงานเกิดข้อสงสัยในพฤติกรรม ทั้งการไม่ชอบสวมรองเท้า และแทนตัวเองว่าป๋า แต่บางครั้งก็แทนตัวเองว่า อาตมา จนพนักงานทุกคนต่างเรียกกันว่า เสี่ยหลวงพี่

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ควบคุมตัวไปพบพระครูอนุวัฒน์ปัญญาภรณ์ รองเจ้าคณะอำเภอเมืองสุรินทร์ เจ้าอาวาสวัดหนองบัว เพื่อดำเนินการสึก พร้อมทำบันทึกพฤติกรรมปาราชิกขั้นรุนแรง พร้อมประสานไปยังอำเภอบัวเชด อายัดทรัพย์สินของทางวัดบ้านอาโพนตรวจสอบ เพื่อดำเนินการตามขั้นตอนทางกฎหมายต่อไป

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook