กทม.พร้อมลงทะเบียน "ปั่นเพื่อพ่อ" วันแรก

กทม.พร้อมลงทะเบียน "ปั่นเพื่อพ่อ" วันแรก

กทม.พร้อมลงทะเบียน "ปั่นเพื่อพ่อ" วันแรก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปลัด กทม. เผย พร้อม รับลงทะเบียนร่วมกิจกรรมปั่นเพื่อพ่อ ในวันนี้วันแรก คาดครบ 1 แสนคน ภายในวันเดียวแน่ เขตลาดพร้าว คึกคัก

นพ.พีระพงษ์ สายเชื้อ ปลัดกรุงเทพมหานคร เปิดเผย สำนักข่าว ไอ.เอ็น.เอ็น. ว่า ในวันนี้ (2 พ.ย.) ตั้งแต่เวลา 08.00 น. จนถึง 16.00 น. เป็นวันแรกในการเปิดให้ประชาชนมาลงทะเบียนเพื่อเข้าร่วมกิจกรรม ปั่นเพื่อพ่อ หรือ Bike For Dad เพื่อถวายความจงรักภักดี ในวันที่ 11 ธันวาคม 2558 นี้

โดยทาง กทม.จะเปิดลงทะเบียน ครบทั้งหมด ใน 50 เขต และทาง กทม. ได้ซักซ้อมขั้นตอนในการลงทะเบียนเอาไว้ ตั้งแต่เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาแล้ว

สำหรับผู้ที่จะมาลงทะเบียนสำหรับคนไทย ขอให้เตรียมเอกสารคือ บัตรประจำตัวประชาชน หรือหากเป็นต่างชาติ ขอให้นำเอาพาสปอร์ตมา ส่วนหากเป็นแรงงานต่างด้าว ก็ให้นำเอาบัตรต่างด้าว มาลงทะเบียนได้เช่นเดียวกัน

ปลัด กทม. กล่าวอีกว่า ในการลงทะเบียนปั่นเพื่อพ่อ ครั้งนี้ จะเปิดลงทะเบียนทั้งหมด 1 แสนคน ซึ่งคาดว่าในวันนี้เพียงวันเดียวจะลงทะเบียนครบจำนวนที่กำหนดไว้แน่นอน

แต่อย่างไรก็ตาม ทาง กทม. จะเปิดลงทะเบียนไปจนถึงวันที่ 10 พ.ย.นี้

อนึ่ง ในวันนี้ ปลัด กทม. จะลงพื้นที่เพื่อตรวจเยี่ยมการลงทะเบียนปั่นเพื่อพ่อ วันแรก คาดว่าน่าจะเป็นเขตพญาไท ซึ่งเป็นเขตที่คาดว่าจะมีการลงทะเบียนร่วมกิจกรรมมากที่สุด

ลงทะเบียน Bike For Dad ปั่นเพื่อพ่อ ที่เขตลาดพร้าว คึกคัก

บรรยากาศล่าสุด ที่ สำนักงานเขตลาดพร้าว ในวันแรกของการเปิดลงทะเบียนของประชาชน (2 พ.ย.) เพื่อเข้าร่วมปั่นจักรยาน Bike For Dad ปั่นเพื่อพ่อ กิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว มีประชาชนจำนวนมาก ต่างทยอยเข้ามาลงทะเบียนที่สำนักงานเขตอย่างต่อเนื่อง ซึ่งทางสำนักงานเขต ได้จดเตรียมสถานที่ และ จนท. เพื่อรองรับการลงทะเบียนเอาไว้เรียบร้อยแล้ว โดยคาดว่าทั้งวันนี้จะมีประชาชนจำนวนมาก ต่างทยอยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook