คลิปฮา! กลุ่มวัยรุ่นวงแตก เจอปรากฏการณ์ลูกไฟแสงสีเขียว

คลิปฮา! กลุ่มวัยรุ่นวงแตก เจอปรากฏการณ์ลูกไฟแสงสีเขียว

คลิปฮา! กลุ่มวัยรุ่นวงแตก เจอปรากฏการณ์ลูกไฟแสงสีเขียว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จากกรณีเมื่อคืนวันที่ 2 พ.ย. เวลาประมาณ 20.39 น. ประชาชนในหลายจังหวัดของประเทศไทย พบเห็น ลูกไฟ (Fireball) มีลักษณะเป็นลูกไฟสีเขียวแกมฟ้า มีหางยาวสีส้ม พุ่งลงมาจากบนฟ้า ก่อนระเบิดแสงสว่างจ้าไปทั่วท้องฟ้า แล้วหายไปอย่างรวดเร็ว 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง : สดร.แจงข่าวลูกไฟดวงใหญ่ มีแสงสีเขียวเหนือท้องฟ้า 

(3 พ.ย.) ในโลกออนไลน์ได้มีการแชร์คลิปวีดีโอเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ต่อเนื่องจากเหตุดังกล่าว จากเฟซบุ๊กคุณพี่อ้วน น้องแห้ง ซึ่งได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความว่า "ดูพวกมันหนีดาวตกกันครับ 555"  

ซึ่งเป็นภาพจากกล้องวงจรปิดเผยให้เห็นกลุ่มวัยรุ่นชาย 4 คน กำลังนั่งคุยกันอยู่บริเวณหน้าบ้าน โดยนั่งอยู่บนเบาะรถจยย. แต่จู่ๆ เกิดมีแสงสว่างวาบ จนชายวัยรุ่นทั้ง 4 คน พากันวิ่งหนีเอาตัวรอดไปคนละทิศละทาง โดยมีชาย 2 คน ได้วิ่งชนกัน ก่อนจะวิ่งไปทางเดียวกัน ขณะที่ชายอีกคนได้หมอบลงกับพื้นทันที

ทั้งนี้ คลิปดังกล่าวสร้างเสียงหัวเราะให้กับคนที่ดูเป็นอย่างมาก โดยบางรายเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่ากลุ่มวัยรุ่นคงตกใจคิดว่าเป็นระเบิด และยังว่าชายคนที่รีบหมอบกับพื้นอาจจะเรียนรด.มาก็เป็นได้ 

ล่าสุด คลิปมียอดผู้เข้าชมแล้วกว่า 468,665 ครั้ง และถูกแชร์ไปกว่า แชร์ 5,059 ครั้ง

ขอขอบคุณคลิปจาก เฟซบุ๊ก พี่อ้วน น้องแห้ง

อย่าพลาดดู!!! เมื่อวัยรุ่นเจอแสงดาวตก

::--> [0:25] อย่าพลาดดู!!! เมื่อวัยรุ่นเจอแสงดาวตก (2/11/58) <--::CREDIT: @พี่อ้วน น้องแห้ง https://goo.gl/9w5a0y*************************ขอบคุณคลิปแนะนำจาก––@Jiranuwat Naksorn

Posted by YouLike (คลิปเด็ด) on 3 พฤศจิกายน 2015
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook