เหมือนตายทั้งเป็น สาวเหยื่อน้ำกรด 5 ปี มือสาดยังลอยนวล

เหมือนตายทั้งเป็น สาวเหยื่อน้ำกรด 5 ปี มือสาดยังลอยนวล

เหมือนตายทั้งเป็น สาวเหยื่อน้ำกรด 5 ปี มือสาดยังลอยนวล
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความยุติธรรมอยู่ที่ไหน? "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์"่ ช่วยเหลือ "สาวเหยื่อน้ำกรด" เสียโฉม-น้ำกรด คดีผ่านไป 5 ปี คดียังไม่คืบหน้า

(4 พ.ย.) ดาราจิตอาสา "บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์" ได้โพสต์เรื่องราวของ "น้องนุช" หญิงสาวที่เป็นเหยื่อสาดน้ำกรด เมื่อราวๆ 5 ปีก่อน ปัจจุบันต้องใช้ชีวิตอยู่กับโลกความมืด เนื่องจากใบหน้าเสียโฉมและตาบอด ทั้ง 2 ข้าง ส่วนคดีความก็ยังไม่คืบหน้า

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ เปิดเผยว่า ได้เดินทางไปกับรายงาน พิสูจน์ความจริง ทางช่อง 3SD เพื่อช่วยเหลือ น้องนุช อายุ 28 ปี เมื่อ 5 ปีที่แล้ว เคยเป็นสาวหน้าตาดีคนหนึ่ง คนร้ายคือน้องสาวเพื่อนที่สนิทกันมาก อาศัยอยู่ห้องเดียวกัน ตอนเกิดเหตุนอนเล่นอยู่ตามปกติ เมื่อคนร้ายเดินเข้ามาก็สาดน้ำบางอย่างใส่หน้า โดยไม่ได้พูดพร่ำทำเพลงใดๆ

น้องนุช บอกว่า ตอนแรกยังไม่รู้ว่าเป็นน้ำอะไร รู้แค่เพียงแสบร้อนเป็นอย่างมาก เธอรู้สึกว่า ตาไหลออกมาจากเบ้าเป็นน้ำเหนียวๆ ตาดำหลุดออกมาด้วย เธอพักรักษาตัวที่โรงพยาบาลกว่า 5 เดือน แม้วันนี้บาดแผลจะหาย กลายเป็นร่องรอยแผลเป็นแล้ว แต่คนร้ายที่ก่อเหตุยังไม่ได้รับโทษแต่อย่างใด

ผู้เสียหายเคยแจ้งความไว้ที่ สภ.แกลง จ.ระยอง แต่คดีก็ยังไม่คืบหน้า เหตุที่เกิดขึ้นเพียงแค่ต้องการถามว่า "ทำแบบนี้ทำไม" ทั้งนี้ไม่เคยมีเรื่องอะไรต่อกันเลย ทุกวันนี้ต้องกลายเป็นคนตาบอด หน้าตาอัปลักษณ์ เด็กเห็นต้องตกใจร้องไห้ เคยเปิดร้านนวดแผนโบราณ แต่เมื่อลูกค้าเห็นก็ไม่มีใครใช้บริการ

ทั้งนี้ น้องนุุช ได้อาศัยอยู่กับแฟนหนุ่มที่พบรักกันเมื่อ 2 ปี เขากลายเป็นเหมือนดวงตาแทนเธอ ใช้ชีวิตคู่และดูแลกันไปตลอด พร้อมกับลูกน้อยวัยขวบเศษ ที่ไม่มีท่าทีหวาดกลัวแม่แต่อย่างใด ทุกวันนี้เธอกับครอบครัวเช่าห้องอยู่ เดือนละ 1,500 บาท มีเพียงแฟนหนุ่มที่รับจ้างขนของทั่วไป

บิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ ยังบอกว่า ได้มอบเงินช่วยเหลือเบื้องต้นไป 20,000 บาท พร้อมกับเรียกร้องให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งรัดคดีดังกล่าว ที่ยืดเยื้อมานานกว่า 5 ปีแล้ว แต่คนร้ายยังคงลอยนวลและยังไม่ทราบแรงจูงใจว่า ก่อเหตุทำให้คนคนหนึ่งตายทั้งเป็นเช่นนี้..เพราะอะไร

อย่างไรก็ตาม หลังจากเรื่องดังกล่าวถูกแชร์ออกไป มีผู้เข้ามาแสดงความคิดเห็นและเป็นกำลังใจให้ น้องนุช เป็นจำนวนมาก พร้อมกับให้ต่อสู้และยืดยัดเพื่อครอบครัวต่อไป วิงวอนให้ความยุติธรรมเกิดขึ้นกับเหยื่อผู้เสียหายโดยเร็ว


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เหมือนตายทั้งเป็น สาวเหยื่อน้ำกรด 5 ปี มือสาดยังลอยนวล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook