พาเหรดสวย - หล่อ งานประกาศรางวัล ท็อปอวอร์ด 2008

พาเหรดสวย - หล่อ งานประกาศรางวัล ท็อปอวอร์ด 2008

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
จัดมาเป็นประจำทุกปี สำหรับการประกาศผลรางวัล ท็อปอวอร์ดส์ ของนิตยสารทีวีพูล ซึ่งครั้งนี้เป็นครั้งที่ 8 แล้ว โดยจัดขึ้นที่ศูนย์วัฒนธรรมแห่งประเทศไทย เมื่อวันที่ 27 มกราคม มีผู้ได้รับรางวัลดังนี้ นักร้องยอดเยี่ยม ได้แก่ สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว หรือ บี้ เดอะสตาร์ ศิลปินกลุ่มยอดเยี่ยม กอล์ฟ- ไมค์ ดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม จากสาขาภาพยนตร์ มาริโอ เมาเร่อ จากเรื่อง เฟรนด์ซิพ เธอกับฉัน ดาวรุ่งหญิงยอดเยี่ยม สาขาภาพยนตร์ ได้แก่ พั้นซ์ วรกานต์ โรจนวัชร จากหนัง โปรแกรมหน้า วิญญาณอาฆาต ผู้กำกับภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ได้แก่ พงษ์พัฒน์ วชิระบรรจง จากเรื่อง แฮปปี้ เบิร์ธเดย์ ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม องค์บาก 2 ดารานำชายยอดเยี่ยม สาขาภาพยนตร์ อนันดา เอเวอร์ริ่งแฮม จาก แฮปปี้ เบิร์ธเดย์ ดารานำหญิงยอดเยี่ยม สาขาภาพยนตร์ ญาณิน วิสมิตะนันทน์ หรือ จีจ้า จากเรื่อง ช็อกโกแลต ผู้ประกาศข่าวยอดเยี่ยม คือ กิตติ สิงหาปัด ช่อง 3 พิธีกรยอดเยี่ยม ได้แก่ ปัญญา นิรันดร์กุล จากหลานปู่กู้อีจู้

ดาวรุ่งชายยอดเยี่ยม ได้แก่ ชนะพล สัตยา หรือ อ๊อฟ จาก นางทาส ดาวรุ่งหญอดเยี่ยม อาเมเรีย จาคอป จาก ธิดาวานร ผู้กำกับละครยอดเยี่ยม อำไพพร จิตต์ไม่งง จาก สวรรค์เบี่ยง ดาราสมทบชายยอดเยี่ยม เคลลี่ ธนะพัฒน์ จากคมแฝก ดาราสมทบหญิงยอดเยี่ยม จีรนันท์ มะโนแจ่ม หรือ ยุ้ย จาก นางทาส ละครยอดเยี่ยม คมแฝก ของบริษัทดีด้า ดารานำชายยอดเยี่ยม ธีรเดช วงศ์พัวพันธ์ หรือ เคน จากสวรรค์เบี่ยง ดารานำหญิงยอดเยี่ยม แอน ทองประสม จาก สวรรค์เบี่ยง

ขณะที่ เคน กล่าวว่า แค่ได้เข้าชิงก็รู้สึกดีใจแล้ว จะตั้งใจทำงานเรื่องต่อไปให้ดี รู้สึกดีใจมากที่ได้รางวัลอีกครั้ง รางวัลนี้ก็จะเก็บเอาไว้ให้น้องคุน และภรรยา (บุษกร)

แอน กล่าวว่า คงต้องขอบคุณทางทีมงานที่ให้โอกาส รู้สึกดีใจที่ทุกคนชอบ ได้รางวัลละครทั้งต้นปี และปลายปีเลย เรื่องนี้ก็ทำงานเหนื่อยพอสมควร ทุกคนเต็มที่ รางวัลก็รับบ่อยแล้ว แต่ยังอยากได้รับอยู่ ส่วนรางวัลแอนเก็บไว้เอง ยังมีที่เหลืออีกเยอะ

ทางด้าน บี้ เดอะสตาร์ กล่าวภายหลังจากได้รับรางวัลว่ารู้สึกดีใจ ตื้นตัน ไม่คิดว่าจะได้รางวัลนี้ เพราะมีคนเข้าร่วมชิงหลายคน แต่ละคนก็ล้วนแต่มีความสามารถทั้งนั้น ตื่นเต้นมาก อย่าเรียกว่าเป็นการฝ่าฟันเลยดีกว่า

เพราะทุกคนในวงการถือว่าเป็นเพื่อนๆ กันหมด ใครได้รางวัลไปก็ดีใจด้วย ที่ได้รางวัลนี้คงเป็นแรงโหวตจากประชาชนที่ชื่นชอบผลงานทั้งงานเพลงและงานละครของผม บี้กล่าว

รายการคมชัดลึกตอน-แกนโลกเหวี่ยง สัญญาณเตือนธรรมชาติวิบัติ

หลัง ดร.สมิทธ ธรรมสโรช อดีตประธานอำนวยการศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติ เปิดเผยข้อมูลว่า แกนโลกหมุนเอียงผิดปกติ ทำให้เกิดความวิตกกังวลกันว่าในอนาคตอันใกล้นี้ประเทศไทยอาจประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติที่รุนแรงขึ้น รายการคม ชัด ลึก ประจำวันศุกร์ที่ 30 มกราคม ตอน แกนโลกเหวี่ยง สัญญาณเตือนธรรมชาติ ได้หยิบยกประเด็นร้อนดังกล่าวมาสนทนาในรายการเพื่อหาข้อเท็จจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook