งดพูดเรื่อง ''โก้''''โอ้'' ไม่พร้อมเล่นละคร

งดพูดเรื่อง ''โก้''''โอ้'' ไม่พร้อมเล่นละคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
โอ้ มาริโอ เมาเร่อ ขอไม่พูดเรื่องคดี และข่าวเก่าที่พาดพิงถึง โกโก้ ไม่หวั่นหมอดูดังทักอยู่กับอดีตผู้จัดการส่วนตัวจะรุ่งกว่า เผย คุณแดง สุรางค์ ชวนเล่นละคร แต่ยังไม่พร้อม

ถึงแม้ว่าจะเจอข่าวฉาวถี่หนักขนาดไหน แต่ โอ้ มาริโอ ก็ยังคงงานชุกเหมือนเช่นเคย ล่าสุดก็กำลังถ่ายหนังเรื่อง บุปผาราตรี ทั้งนี้เมื่อถามถึงเรื่องสัญญาที่ยังค้างอยู่กับผู้จัดการส่วนตัวคนเก่า โกโก้ ทำให้เวลารับงานมีปัญหาหรือไม่ รวมถึงยังมีหมอดูกระดองเต่า ทำนายว่าหากหนุ่มน้อยหน้าใสอยู่กับผู้จัดการคนเดิมน่าจะรุ่งกว่า โอ้ เลยต้องกล่าวถึงข่าวต่างๆ ให้ฟัง

เรื่องคดีหรือเรื่องที่ผ่านมา โอ้ขอไม่พูดดีกว่า ให้ผู้ใหญ่จัดการดีกว่า ไม่ได้มีการคุยอะไรกันเลย และโอ้ก็ถ่ายหนังอย่างเดียวเลย เรื่องนี้โอ้ว่าเป็นแค่อุปสรรคอย่างหนึ่ง คนเราทำอะไรก็ต้องมีอุปสรรคบ้าง ถ้าเราทำงานลื่นไหลไปตลอดอย่างเดียว ก็จะทำให้เราไม่มีอะไรให้เรียนรู้ โอ้มองเป็นแค่สิ่งๆ หนึ่งที่เข้ามาในชีวิต ทำให้โอ้ได้เรียนรู้คนรอบข้างของโอ้ ตัวกุ๊บกิ๊บ (สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย) ก็เป็นกำลังใจให้เสมอ ไม่ว่าจะเป็นกุ๊บกิ๊บ แม่กุ๊บกิ๊บ หรือแม่ของโอ้ แต่ละคนก็ให้กำลังใจอย่างดี ส่วนเรื่องหมอดู เรื่องดวง โอ้เป็นคนเชื่อครึ่งไม่เชื่อครึ่ง เชื่อว่าทุกอย่างอยู่ที่เราทำตัวเองมากกว่า สุดท้ายแล้วก็เป็นตัวเราที่จะทำงาน และก็เป็นคนดีของสังคม และของประเทศเรา โอ้นับถือพระเยซูด้วย เชื่อว่าคนเราจะดีได้ อยู่ที่ตัวเราเอง ไม่ได้อยู่ที่ใครจะมาบอกเรา โอ้แจกแจง

แว่วข่าวว่า โอ้ ได้แวะเข้าไปสวัสดีเจ้าแม่วิก 7 สี อย่าง คุณแดง สุรางค์ เปรมปรีดิ์ พร้อมกับจะมีงานละครลงจอเร็วๆ นี้ แต่ โอ้ ยืนยัน

ผมเข้าไปสวัสดีผู้ใหญ่ที่ผมนับถือ อย่างคุณแดง หรือทุกๆ คนที่ผมนับถือ ไม่ใช่แค่ช่อง 7 ผมไปช่อง 3 ไปโพลีพลัส คุณแดงก็มีชวนบ้าง แต่ผมไม่พร้อม ขอเวลาเราพร้อม ขอเราเก่งและโตกว่านี้สักหน่อย คุณแดงก็เข้าใจ ว่าเรายังอยากเล่นหนังไปก่อน ส่วนจะพร้อมเมื่อไหร่ ก็ค่อยให้ผู้ใหญ่ที่ดูแลผมช่วยดูแลให้ ผมมีอะไร ผมก็จะปรึกษาหม่อมน้อย (ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล) ซึ่งในเรื่องคิวงานก็มีพี่คนหนึ่งดูแลให้ พี่โช แต่โอ้ก็เป็นคนดูแลคิวเอง โอ้กล่าวสรุป

รายการคมชัดลึกตอน-แกนโลกเหวี่ยง สัญญาณเตือนธรรมชาติวิบัติ

หลัง ดร.สมิทธ ธรรมสโรช อดีตประธานอำนวยการศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติ เปิดเผยข้อมูลว่า แกนโลกหมุนเอียงผิดปกติ ทำให้เกิดความวิตกกังวลกันว่าในอนาคตอันใกล้นี้ประเทศไทยอาจประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติที่รุนแรงขึ้น รายการคม ชัด ลึก ประจำวันศุกร์ที่ 30 มกราคม ตอน แกนโลกเหวี่ยง สัญญาณเตือนธรรมชาติ ได้หยิบยกประเด็นร้อนดังกล่าวมาสนทนาในรายการเพื่อหาข้อเท็จจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook