5 คนดัง เอกลักษณ์เด่น แซ่บเวอร์...จนลืมไม่ลง!!

5 คนดัง เอกลักษณ์เด่น แซ่บเวอร์...จนลืมไม่ลง!!

5 คนดัง เอกลักษณ์เด่น แซ่บเวอร์...จนลืมไม่ลง!!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะว่าไปแล้ววงการบันเทิงบ้านเราพักหลังนี้มักจะมี นักร้อง - นักแสดงหน้าใหม่เกิดขึ้นมาให้ได้เห็นอยู่บ่อยๆ แต่จะมีสักกี่คนที่สามารถสร้างชื่อของตัวเองให้กลายเป็นที่จดจำของคนเสพข่าว หรือสร้างฉายา เอกลักษณ์แซ่บๆ ที่แค่เห็นหน้าคนก็รู้ได้ทันทีว่า เขาคนนี้ต้องมาแบบไม่ธรรมดาแน่นอน!!!

ซึ่งทีมข่าว Sanook! News ก็ได้ถือโอกาสดี๊...ดี นำทัพ 5คนดัง ที่มีบุคลุคเด่น พฤติกรรมโดน มาให้แฟนๆ ได้สะพรึงผ่านหน้าจอกันอีกครั้ง ซึ่งแต่ละคนจะสร้างคาเรคเตอร์ให้กับตัวเองไว้ได้แซ่บจนต้องจำฝังใจขนาดไหนนั้น เอาเป็นว่าเราไปชมพร้อมๆ กันเลยดีกว่า...

เจมี่ บูเฮอร์

อดีตนางเอกชื่อดัง "เจมี่ บูเฮอร์" ที่เคยฝากผลงานไว้มากมาย ก่อนจะหายหน้าไปอย่างไร้สาเหตุ แต่อยู่ๆ เธอก็กลับมาในลุคใหม่ชวนอึ้ง "แหวกล่างอล่างฉ่างกลางพรมแดง" จนทำให้ใครหลายคนต้องเผลออ้าปากค้างไปตามๆ กัน เท่านั้นไม่พอเจ้าตัวยังเพิ่มดีกรีความฮอตให้กับตัวเองอีกครั้งด้วยภาพหลุดคล้ายกับว่า กำลังนุ่งลมห่มฟ้ามาร่วมงานอีเว้นท์ ก่อนจะปิดท้ายความแซ่บโดยการขึ้นเขียงยัดเต้าด้วยซิลิโคนน้ำหนัก 400cc ซึ่งวีรกรรมทั้งหมดทั้งมวลนั้นได้ทำให้ชื่อของ "เจมี่ บูเฮอร์" กลายเป็นชื่อที่ไม่ว่าใครก็ไม่สามารถลืมเธอไปได้อีกนานแสนนาน

ใบเตย อาร์สยาม

จากนักร้องลูกทุ่งนอกสายตาที่มีเพลงฮิตไม่กี่เพลง แต่ด้วยเอกลักษณ์ส่วนตัวบวกกับความกล้า ความมั่น และความแรง จึงทำให้วันนี้ชื่อของ "ใบเตย อาร์สยาม" ได้กลายเป็นที่รู้จักของคนทั้งประเทศไปโดยปริยาย ซึ่งนอกจากเจ้าตัวจะได้รับฉายา "สั้นเสมอหู" มาไว้ในครอบครองแล้วนั้น เวลาที่สาวใบเตยออกมาเจอสื่อก็มักจะมีประเด็นร้อนประเด็นแรงให้ต้องเคลียร์กันอยู่ตลอดๆ ซึ่งต้องขอบอกเลยว่าถ้าหากเจ้าตัวยังขยันแซ่บทั้งเรื่องส่วนตัวและผลงานแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ ยังไง...ยังไง แฟนๆ ก็ไม่มีทางลืมชื่อ ใบเตย เสมอหู ได้อย่างแน่นอน

เปิ้ล ไอริณ

แค่ได้ยินชื่อของ "เปิ้ล ไอริณ ศรีแกล้ว" บรรดาช่างภาพเขาก็เตรียมตัวคว้ากล้องออกมารัวชัตเตอร์กันแล้ว เพราะนอกจากความเซ็กซี่ตั้งแต่หัวจรดปลายเท้า สาวคนนี้ก็ยังมีอีกหนึ่งเอกลักษณ์ที่โดดเด่นเฉพาะตัวนั่นก็คือ "ชุดที่สวมใส่มาร่วมเดินพรมแดง" เพราะไม่ว่าจะเป็นงานเล็กหรืองานใหญ่สาวเปิ้ล She ก็มักจะลงทุนเลือกสวมแต่ชุดแซ่บๆ ให้เกียรติงานเสมอ แถมช่วงหลังมานี้หลายชุดที่เราได้เห็นเจ้าตัวก็มักจะเป็นคนออกแบบตัดเย็บเองแทบทุกจะทุกขั้นตอน ส่วนเรื่องราคาก็ไม่ต้องห่วงหลักแสนอัพตลอด!!! เพราะผ้าที่ใช้ต้องเป็นผ้าอย่างดีไม่ให้เสียชื่อเซ็กซี่สตาร์ตัวจริง

ถึงว่าแหละนะทำไมหนุ่มๆ ถึงไม่เคยลืมชื่อ เปิ้ล ไอริณ ก็เพราะนางจัดใหญ่จัดเต็มทุกครั้งที่เดินพรมแดงนี่เอง...

เอมมี่ อมลวรรณ

มาทีหลังแต่ก็ดังไม่น้อยหน้าคนอื่น สำหรับคุณแม่ลูกสอง "เอมมี่ อมลวรรณ" เพราะนับตั้งแต่ก้าวเท้าเข้าวงการสาวสวยคนนี้ก็ไม่เคยมีเลยสักวินาทีที่จะทำให้คนเลิกสนใจในตัวเธอ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความเซ็กซี่ที่วัดได้จากขนาดหน้าอก 700cc ซึ่งถือว่าเป็นหน้าอกไซส์ใหญ่ที่สุดในประเทศ รวมถึงชีวิตรักกับแบดบอยหนุ่มหน้าตี๋ "ฮาเวิร์ด หวัง" ที่ดูเหมือนจะมีว่าจะมีเรื่องราวแซ่บๆ ให้เราได้ติดตามกันตลอด

และสุดท้ายแต่ไม่ท้ายสุดเอกลักษณ์ทำให้ใครหลายคนมักจะหยิบขึ้นมาแซวสาวเอมมี่อยู่เป็นประจำนั่นก็คือ "การร้องไห้" เพราะแทบจะทุกครั้งที่เจ้าตัวออกมาเจอสื่อก็มักจะมีโมเม้นท์ดราม่าสะกิดต่อมอารมณ์ให้เราได้เห็นกันอยู่บ่อยๆ ถึงขนาดทำให้หลายคนแอบหยิบขึ้นมาเม้าท์มอยล่วงหน้าเลยว่า งานนี้สาวเอมมี่เขาจะมีช็อตร้องไห้ออกสื่ออีกหรือเปล่า!?

นาธาน โอร์มาน

ปิดท้ายกันที่อดีตหนุ่มหล่อ "นาธาน โอร์มาน" ที่ถึงแม้ปัจจุบันนี้เจ้าตัวจะกลายร่างเป็นสาวสะพรั่ง ใส่รองเท้าส้นสูงออกสื่อ ขนตาเด้ง และมีคิ้วสิบมิติ แต่กระแสความฮอตของเจ้าตัวก็ยังคงเส้นคงวาอยู่เรื่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับพฤติกรรม "แหล" จนได้ฉายา "ลวงโลก" และกลายเป็นต้นฉบับความสะตอให้กับซุป'ตาร์หลายๆ คนที่ต้องเจอกับเหตุการณ์โป๊ะแตก!!

แต่ทั้งหมดนั่นก็คือสิ่งที่ทำให้ นาธาน ยังคงเป็น นาธาน และเป็นนาธานที่ทุกคนยากจะลบลืมออกจากสาระบบความจำได้ในเร็ววัน

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @nathanoman

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ

อัลบั้มภาพ 29 ภาพ ของ 5 คนดัง เอกลักษณ์เด่น แซ่บเวอร์...จนลืมไม่ลง!!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook