''ซาร่า''ยิ้มรับเละงานไทย-เทศ

''ซาร่า''ยิ้มรับเละงานไทย-เทศ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
อาจจะหายหน้าหายตาไปบ้าง สำหรับสาวสวย ซาร่า มาลากุล เลน เพราะเธอมีงานทั้งที่เมืองไทยและที่ต่างประเทศ ทำให้เธอต้องเดินทางไปๆ มาๆ ทั้งสองประเทศ

ก็ไปๆมาๆระหว่างเมืองไทยกับอเมริกา กลับมาเมืองไทย ก็จะรับแต่งานโฆษณา แล้วก็งานเดินแบบ กลางปีผู้จัดการ อยากให้เล่นละคร แต่ก็ต้องดูก่อน ว่าคิวจะได้หรือเปล่า ไม่แน่ใจ ว่าเล่นช่องไหน ก็อยากกลับมาที่เมืองไทยเยอะๆ นะ แต่ว่าอยู่ที่โน่น ก็มีทั้งงานหนัง แล้วก็โฆษณา ตอนนี้ถ่ายเสร็จเรื่องหนึ่งแล้ว แต่ไม่รู้ว่าเขาจะเอามาฉายที่เมืองไทยหรือเปล่า เพราะตอนที่จะมาฉาย แต่ดันมีปัญหาที่สนามบิน เขาก็เลยกลัว ก็ต้องรอดูว่าจะมาฉายหรือเปล่า ซาร่ากล่าว

และแม้จะต้องไปๆ มาๆ และยุ่งยากในการเดินทางพอสมควร ต่ก็ไม่ทำให้เธอรู้สึกเหน็ดเหนื่อย และเมื่อถามว่า ชอบทำงานที่ไหนมากกว่ากัน เธอบอกดังนี้

ชอบทำงานที่เมืองไทย เพราะสบายใจกว่า อยู่โน่นก็ทำงานปกติทำหนังแบบเล็กๆ เราเริ่มต้นแบบเล็กๆ พยายามแบ่งงานแบบที่โน่น 50% ที่นี่ 50% อยู่ที่โน่นงานยากกว่าที่นี่แต่เราก็ทำเต็มที่ ตอนนี้ก็เน้นเรื่องงาน มันยากตรงที่คู่แข่งเราเยอะ มันต้องค่อยๆ ไต่เต้าขึ้นไป ก็เหมือนจูเลีย โรเบิร์ต เขาก็เริ่มจากหนังเรื่องๆ เล็กๆ ก่อน เขาค่อยไปเรื่อยๆ จนไปถึงเรื่องใหญ่ๆ ไม่มีใครเข้ามา แล้วได้เล่นเรื่องใหญ่ๆ เลยหรอก มันต้องเริ่มจากจุดเล็กๆ ก่อนทั้งนั้น ซาร่าก็พยายามทำทุกอย่างให้ดีที่สุด ถ้าเราทำดีแล้ว เป็นคนดีแล้ว ผลที่ได้มาก็จะดีด้วย ไม่ว่าจะเป็นเรื่องความรักหรือเรื่องอะไรก็ตาม ซาร่ากล่าวทิ้งท้ายเสียงเชื่อมั่น

รายการคมชัดลึกตอน-แกนโลกเหวี่ยง สัญญาณเตือนธรรมชาติวิบัติ

หลัง ดร.สมิทธ ธรรมสโรช อดีตประธานอำนวยการศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติ เปิดเผยข้อมูลว่า แกนโลกหมุนเอียงผิดปกติ ทำให้เกิดความวิตกกังวลกันว่าในอนาคตอันใกล้นี้ประเทศไทยอาจประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติที่รุนแรงขึ้น รายการคม ชัด ลึก ประจำวันศุกร์ที่ 30 มกราคม ตอน แกนโลกเหวี่ยง สัญญาณเตือนธรรมชาติ ได้หยิบยกประเด็นร้อนดังกล่าวมาสนทนาในรายการเพื่อหาข้อเท็จจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook