เบิร์ด ร่วมร้องและเล่นเอ็มวีเพลง จะได้ไม่ลืมกัน

เบิร์ด ร่วมร้องและเล่นเอ็มวีเพลง จะได้ไม่ลืมกัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
ไม่ทิ้งให้แฟนเพลงคิดถึงนาน สำหรับซูเปอร์สตาร์ของเมืองไทย เบิร์ด ธงไชย แมคอินไตย์ เพราะในที่สุดเขาก็ได้มาร้องเพลงประกอบภาพยนตร์รัก อารมณ์ดี ความจำสั้น...แต่รักฉันยาว ของค่ายจีทีเอชในเพลง จะได้ไม่ลืมกัน ที่สำคัญเบิร์ดยังร่วมแสดงมิวสิกวิดีโอเพลงนี้ด้วย ซึ่งได้ผู้กำกับหนังรัก ต้น นิธิวัฒน์ ธราธร รับหน้าที่กำกับเอ็มวี

โดยเนื่องหาของเพลงจะได้ไม่ลืมกัน เป็นการพูดถึงเรื่องราวการจำกับการลืม ที่ใช้เทคนิคคอมพิวเตอร์กราฟฟิกเข้ามามีส่วนร่วมในการถ่ายทำ ทำให้ภาพเอ็มวีออกมาเป็น 2D แอนิเมชั่น คนดูจะได้เห็ภาพใบไม้ที่ปลิวร่วงลงมาบนพื้น แล้วปลิวกลับขึ้นไปบนต้นไม้ใหม่ ซึ่งใบไม้แต่ละใบแทนความทรงจำทั้งหลายที่แต่ละคนมีร่วมกัน ความทรงจำดีๆ ที่ร่วงหล่นก็จะปลิวกลับคืนสู่ต้นไม้เดิม

ทั้งนี้ผู้กำกับได้เซตฉากต้นชมพู่มะเหมี่ยว ที่เหลือเพียงแค่กิ่งก้าน แล้วให้เบิร์ดนั่งอยู่ใต้ต้นชมพู่มะเหมี่ยว แล้วร้องเพลงจะได้ไม่ลืมกัน ท่ามกลางอารมณ์สุดซึ้ง

ติดตามชมมิวสิกวิดีโอเพลงจะได้ไม่ลืมกัน เพลงประกอบหนัง ความจำสั้น แต่รักฉันยาว ได้แล้ววันนี้ ทางรายการเพลงของแกรมมี่

รายการคมชัดลึกตอน-แกนโลกเหวี่ยง สัญญาณเตือนธรรมชาติวิบัติ

หลัง ดร.สมิทธ ธรรมสโรช อดีตประธานอำนวยการศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติ เปิดเผยข้อมูลว่า แกนโลกหมุนเอียงผิดปกติ ทำให้เกิดความวิตกกังวลกันว่าในอนาคตอันใกล้นี้ประเทศไทยอาจประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติที่รุนแรงขึ้น รายการคม ชัด ลึก ประจำวันศุกร์ที่ 30 มกราคม ตอน แกนโลกเหวี่ยง สัญญาณเตือนธรรมชาติ ได้หยิบยกประเด็นร้อนดังกล่าวมาสนทนาในรายการเพื่อหาข้อเท็จจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook