แอล.เอ.ก็มี ลำแสงประหลาด..ไม่ใช่ดาวตก โฉบเหนือฟ้า

แอล.เอ.ก็มี ลำแสงประหลาด..ไม่ใช่ดาวตก โฉบเหนือฟ้า

แอล.เอ.ก็มี ลำแสงประหลาด..ไม่ใช่ดาวตก โฉบเหนือฟ้า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า ผู้คนทางตอนใต้ของรัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา ต่างประหลาดใจและตกตะลึงกับภาพที่เห็นอยู่บนท้องฟ้า เมื่อมีแสงประหลาดลอยเด่นอยู่เหนือเมือง คล้ายกับสะเก็ดดาวตก แต่เคลื่อนที่ไปอย่างช้าๆ เจ้าหน้าที่ตำรวจท้องถิ่นต้องรับโทรศัพท์แจ้งเหตุด่วนจ้าละหวั่น

ตามรายงานระบุว่า โซเชียลมีเดียของสหรัฐอเมริกาต่างพูดถึง "แสงประหลาด" มีสีฟ้า-เขียว ส่วนหางเป็นสีขาว ที่ปรากฏให้เห็นอยู่ที่ชายฝั่งรัฐแคลิฟอร์เนีย ประชาชนหลายล้านคนในเมืองใหญ่ๆ อย่าง ลอสแองเจลิส หรือ ซานดิเอโก ต่างมาเห็นลำแสงประหลาดดังกล่าว เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่าน (7 พ.ย.) ตามเวลาในท้องถิ่น

เหตุดังกล่าว มีผู้โพสต์ภาพและวิดีโอลงทวิตเตอร์และเฟซบุ๊กเป็นจำนวนมาก กลายเป็นเทรนด์ฮิตและล้อเล่นตลกโปกฮาเพียงชั่วพริบตา กระแสข่าวลือในโลกออนไลน์อ้างว่าเป็นยูเอฟโอ หรือ ยานบินของมนุษย์ต่างดาว บางส่วนก็เชื่อว่าอาจจะเป็นเพียงสะเก็ดดาว โดยหยิบยกเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นที่ประเทศไทย เมื่อสัปดาห์ก่อนมาเปรียบเทียบ แม้ว่าจะแตกต่างกันที่เรื่องความเร็ว

อย่างไรก็ตาม เมื่อเช้าวันอาทิตย์ (8 พ.ย.) ตามเวลาในท้องถิ่น ทางกองทัพเรือของสหรัฐฯ ได้ออกมาชี้แจงเกี่ยวกับลำแสงประหลาดที่ประชาชนมองเห็น ยืนยันว่าเป็นเพียงการทดสอบยิงขีปนาวุธขึ้นจากเรือดำน้ำยูเอสเอสเคนตักกี้ นอกจากชายฝั่งมหาสมุทรแปซิฟิก ทั้งนี้ทำให้ทางกองทัพฯ กำลังถูกตำหนิที่ไม่มีการประกาศแจ้งใดๆ ก่อนการทดสอบครั้งนี้

Source: RT.com

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook