มิ้นท์ ณัฐวรา แจงหายหน้าถ่ายละคร ไม่กลัวกระแสตก

มิ้นท์ ณัฐวรา แจงหายหน้าถ่ายละคร ไม่กลัวกระแสตก

มิ้นท์ ณัฐวรา แจงหายหน้าถ่ายละคร ไม่กลัวกระแสตก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

นักแสดงสาว "มิ้นท์ ณัฐวรา" แจงหายหน้าถ่ายละคร ไม่หวั่นกระแสตก เมินคนเทียบ "มิน พีชญา" โวรักหนุ่มนอกวงการแฮปปี้

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ไม่รู้ว่าหายไปทำอะไรมา สำหรับ มิ้นท์ ณัฐวรา ล่าสุดพอได้เจอ สาวมิ้นท์ งานนี้เจ้าตัวก็ชี้แจงพร้อมอัปเดตผลงานว่า "เดี๋ยวได้เจอหน้ากันจนเบื่อเลยนะคะ ไม่ได้ทำอะไรนะ ตัวมิ้นท์เองรู้สึกว่าหายไปแปปเดียว เพราะว่าเราถ่ายละครมันไม่ได้ออนทันทีเลยต้องรอนิดนึงค่ะ ตอนนี้ละครที่จะออนคือไฟล้างไฟค่ะ แล้วก็กำลังถ่ายปดิวรัดา และเลือดรักทรนงค่ะ จะบทไหนรับได้หมดเลยค่ะ คนดูจะได้ดูหลากหลายนะคะ ไม่ได้คิดว่าคนจะลืมนะคะ เราทำงานในสิ่งที่เราได้รับมอบหมายก็พอ ไม่ได้คิดว่ากระแสจะหายเลย"

"มันเป็นสัจธรรมชีวิตอยู่แล้วค่ะ มีมาก็ต้องมีไป เราทำหน้าที่ของเราก็พอค่ะ อีเว้นท์ก็มีบ้างแต่ไม่ได้รับเยอะค่ะ แต่จะเป็นงานต่างจังหวัดค่ะ แต่แฟนคลับจะได้เจอกันตลอด กระแสบทร้ายเหมาะมากกว่าหรอคะ ด้วยบทไม่ว่าใครจะเล่นใครก็ดัง คนจะพูดถึงเยอะ เพราะว่าคนเกลียดเยอะ แต่ยังไงก็ต้องขอบคุณบท เนื้อเรื่องที่ทำให้เราได้แสดงออกมาค่ะ มิ้นท์ว่าแล้วแต่บทมากกว่านะคะ อย่างตอน สุภาพบุรุษจุฑาเทพ นี่ดีมากเลยนะคะ"

"ถามว่าชอบแบบไหนมากกว่ากัน มันแล้วแต่บทเลยค่ะ มันก็สนุกคนละแบบค่ะ บทร้ายมันก็ทำให้เราเล่นได้หลากหลายและเล่นได้เยอะค่ะ แต่บทเรียบร้อยก็ดีแต่เราก็แอบกดดันนะคะ อย่างสามเรื่องที่จะออนก็จะมีสลับๆ กันนะคะ ถามว่าคาดหวังไหม ไม่ได้ขนาดนั้นค่ะ เราเต็มที่กับงาน อยากให้งานออกมาดี คนพูดถึงก็ดีค่ะ"

อีกทั้งยังตอบคำถามเมินคนเปรียบเทียบ มิน พีชญา ที่เข้าวงการมาพร้อมกันแต่อีกฝ่ายรุ่งกว่า "คนเปรียบเทียบ มิน พีชญา ว่าเขาดังกว่า กระแสแบบนี้เราไม่ได้เป็นคนคิดนะคะ เราก็ไม่ได้คิดอะไรมาก เรามองว่างานหรือหน้าที่ใครก็รับผิดชอบให้ดีที่สุด มินเองเราก็ชื่นชมเขาเก่งและสวยค่ะ ไม่ได้แข่งอะไรกันค่ะ อาจจะด้วยจังหวะอะไรมากกว่า ไม่ได้ซีเรียสอะไรเลยค่ะ"

รักหนุ่มนอกวงการแฮปปี้ แต่ยังไม่พร้อมเปิดตัว อยากให้ชัวร์ก่อน "หวานใจก็เป็นครอบครัวที่บ้านค่ะ ก็เป็นเพื่อนกันก่อนค่ะ ไม่อยากพูดอะไรมากค่ะเดี๋ยวมันไม่ชัดเจน ก็คุยๆ กันค่ะ ไม่ได้ปากแข็งค่ะ ขอให้ชัวร์อีกนิดนึงละกันค่ะ ก็มันยังไม่ชัวร์ค่ะ มันอยู่ที่จังหวะเวลานะคะ เราจะรู้สึกได้เองว่ามันโอเคแล้ว แต่ตอนนี้ขออีกนิดนึง เพราะเราเพิ่งมาลุยละครหนักๆ ตอนนี้ ก็ทำงานก่อน ก็เข้าใจอยู่ด้วยกันนานๆ ค่ะ ครอบครัวยังไม่ได้พาไปเจอค่ะ ก็คุยเป็นเพื่อนกันมานานแล้ว แต่เพิ่งคุยกันพิเศษไหม ก็ถือว่าสนิทค่ะ ปีใหม่น่าจะกลับบ้านอยู่กับคุณแม่ค่ะ"

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ มิ้นท์ ณัฐวรา แจงหายหน้าถ่ายละคร ไม่กลัวกระแสตก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook