เซ็กซี่แฝงกลิ่นอายชนเผ่า

เซ็กซี่แฝงกลิ่นอายชนเผ่า

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นอกจากหญิงสาวจะมีความอ่อนหวานในตัวแล้ว ยังแฝงไปด้วยความเซ็กซี่และเต็มเปี่ยมไปด้วยความเข้มแข็ง เฉกเช่นเดียวกับแบรนด์หรู คริสเตียน ดิออร์ ที่อวดโฉมเสื้อผ้าสุดหรูในคอลเลกชั่น สปริง/ซัมเมอร์ 2009

โดยเน้นที่ความพลิ้วไหวของเนื้อผ้าและความบางเบา รวมทั้งความสั้นของชุดที่จะเผยให้เห็นถึงความเซ็กซี่ในตัวหญิงสาว อีกทั้งแต่ละชุดยังเน้นทรวดทรงให้เห็นอย่างชัดเจน

ลายพิมพ์บนเนื้อผ้ายังถูกนำมาใช้เป็นเทคนิคหลักบนชุดสวย โดยเฉพาะศิลปะการพิมพ์ของชนเผ่าแอฟริกันก็ถูกถ่ายทอดลงมาในคอลเลกชั่นนี้ด้วย นอกจากนี้ยังมีลายกราฟฟิก ลายงู หรือแม้แต่ดอกเดซี่ ไม่เพียงเท่านั้นยังอาศัยเทคนิคการปักเลื่อมและลูกปัดแบบต่างๆ จนออกมาเป็นลวดลายซาแมนต้าบนเนื้อผ้า ซึ่งคอลเลกชั่นนี้เนื้อผ้าหลักที่นำมาใช้มีตั้งแต่ผ้าชีฟอง ผ้าไหม หนังกลับ ผ้าวูลผสมไหม

ในส่วนของโทนสี มีตั้งแต่โทนสีน้ำตาลอ่อน สีแดงระเรื่อ สีราสเบอร์รี่ เทอร์ควอยซ์ สีเอิร์ธโทน ไปจนถึงสีสันสดใสอย่าง ชมพู เหลือง ส้ม และสีที่ครอบคลุมตั้งแต่ท้องฟ้ายามราตรี ไปจนถึงแสงอันเจิดจ้าของดวงอาทิตย์ยามเที่ยง

เครื่องประดับที่ขาดไม่ได้เห็นจะเป็นรองเท้า เดซซี่ รองเท้าส้นสูงที่แกะสลักอย่างประณีตเป็นรูปเทพธิดาของดิออร์ และเพิ่มเสน่ห์ด้วยสายโซ่ ดุจประติมากรรมชิ้นเอก วัสดุและสีสันก็ออกแบบมาอย่างประณีต อาทิ รองเท้าหนังปลากระเบนโทนสีเดียวกับส้นรองเท้า รองเท้าหนังจระเข้สีดำกับส้นรองเท้าสีเงิน รองเท้าหนังจระเข้สีเบจกับส้นรองเท้าสีทอง ในขณะที่รองเท้ารุ่น ซาฟารี ก็โดดเด่นด้วยส้นรองเท้าแบบกรวยเรียวแหลม ตกแต่งด้วยการปักหมุด ที่เปี่ยมไปด้วยความเซ็กซี่

รายการคมชัดลึกตอน-แกนโลกเหวี่ยง สัญญาณเตือนธรรมชาติวิบัติ

หลัง ดร.สมิทธ ธรรมสโรช อดีตประธานอำนวยการศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติ เปิดเผยข้อมูลว่า แกนโลกหมุนเอียงผิดปกติ ทำให้เกิดความวิตกกังวลกันว่าในอนาคตอันใกล้นี้ประเทศไทยอาจประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติที่รุนแรงขึ้น รายการคม ชัด ลึก ประจำวันศุกร์ที่ 30 มกราคม ตอน แกนโลกเหวี่ยง สัญญาณเตือนธรรมชาติ ได้หยิบยกประเด็นร้อนดังกล่าวมาสนทนาในรายการเพื่อหาข้อเท็จจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook