มาร์กี้ ขอเคลียร์!! โดนจับผิด..นับวันสไตล์ยิ่งคล้าย ป๊อก

มาร์กี้ ขอเคลียร์!! โดนจับผิด..นับวันสไตล์ยิ่งคล้าย ป๊อก

มาร์กี้ ขอเคลียร์!! โดนจับผิด..นับวันสไตล์ยิ่งคล้าย ป๊อก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อยู่ดีๆ ก็เจอประเด็นให้ต้องเคลียร์เข้าจนได้สำหรับนางเอกหน้าสวย "มาร์กี้ ราศรี บาเล็นซิเอก้า" หลังถูกชาวเน็ตตาดีแอบจับสังเกตว่าพักหลังมานี้สไตล์เสื้อผ้าหน้าผมของเจ้าตัวค่อนข้างออกไปในแนวฮิปฮอปสไตล์ จนดูคล้ายกับของหวานใจไฮโซ "ป๊อก ภัสสรกรณ์ จิราธิวัฒน์" ซะเหลือเกิน ถึงขนาดทำให้ถูกเม้าท์มอยด์ว่าสาวมาร์กี้นั้นตั้งใจเปลี่ยนลุคเพื่อเอาใจหนุ่มคนสนิทนั่นเอง!!

พอมีโอกาสเจอกับนางเอกสาวของเราในงาน "ชาวเกาะ น้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์100%" บรรดาสื่อก็เลยต้องขอเข้าไปเคลียร์สักหน่อยว่าเจ้าตัวรู้สึกยังไงบ้างกับกระแสข่าวดังกล่าว ซึ่งงานนี้สาวมาร์กี้ก็ไม่รอช้าขอออกมาได้ชี้แจงให้เราฟังแบบม้วนเดียวจบว่า...

ตอนนี้มีหลายคนค่อนข้างจับผิดลุคของเราที่ดูเป็นสไตล์ฮิปฮอปมากขึ้น ทั้งๆ ที่เมื่อก่อนเราดูเป็นแนวสาวมั่น ?
"ไม่นะคะ กี้เป็นคนที่มีเสื้อผ้าทุกแนวมากกว่า คือถ้าเปิดตู้เสื้อผ้ากี้ดูจะเห็นเลยว่ากี้มีเสื้อผ้าทุกแนวจริงๆ มีตั้งแต่ สปอร์ต, ฮิปฮอป, โบฮีเมี่ยน, หรูหรา หรือ บอยๆ ก็มี คือมีเยอะมากค่ะ ตั้งแต่เซ็กซี่โป๊มากยันปิดถึงคอเลย อีกอย่างกี้เป็นคนที่ชอบเปลี่ยนสไตล์การแต่งตัวไปเรื่อยๆ ด้วย เพราะเราจะได้ไม่เบื่อไง เวลาไปงานไหนถ้าเขามีคอนเซ็ปต์มาให้เราก็จะได้มีเสื้อผ้าหลายๆ แบบใส่ไปร่วมงานเขาได้"

อาจะเป็นเพราะภาพในอินสตาแกรมช่วงนี้เราเน้นไปทางฮิปฮอปหรือเปล่าคนเลยจับผิด ?
"อาจจะค่ะ คือช่วงนี้กี้ค่อนข้างขี้เกียจแต่งตัว (หัวเราะ) นอกจากเวลามางานเราก็อาจจะแต่งให้มันดูเป็นทางการขึ้นมาหน่อย เพราะปกติกี้จะชอบใส่ชุดแซกมาก เนื่องจากว่ามันไม่ต้องคิดไงว่าข้างบนจะใส่อะไรข้างล่างจะใส่อะไร"

จะเรียกว่าเป็นการปรับจูนตัวเราเองให้เข้าหาป๊อกได้ไหม ?
"ไม่หรอก จริงๆ เราสองคนแต่งตัวไม่ค่อยตรงกันสักเท่าไหร่ด้วยซ้ำ อย่างบางวันกี้แต่งฮิปฮอป ป๊อกเขาก็จะมาแบบเสื้อเชิ๊ตกางเกงสแลค คือเราไม่ค่อยซีเรียสเรื่องตรงนี้อ่ะค่ะ"

จริงๆ แล้วที่ผ่านมาป๊อกเขาเคยออกความเห็นเรื่องการแต่งตัวของเราบ้างไหม ชุดไหนโป๊ไป ชุดไหนไม่โอเค ?
"ไม่นะคะ แต่มีจะอยู่ช่วงหนึ่งที่เขาชอบแซวเพราะกี้ใส้เสื้อผ้าที่มันออกแนวชนเผ่าหน่อยๆ เขาก็จะแซวว่าแบบมาจากเผ่าไหนอะไรแบบนี้ (ยิ้ม)"

เรานอยด์ไหมที่อยู่ดีๆ คนก็จับผิดเรื่องการแต่งตัวของเรา ?
"ไม่นอยด์ค่ะ สบายๆ (หัวเราะ)"

ยืนยันว่าเราไม่ได้ตั้งใจเปลี่ยนสไตล์เพื่อป๊อกแน่นอน ?
"ไม่เคยเปลี่ยนเพื่อใครค่ะเราเป็นตัวเราดีที่สุด อีกอย่างถ้าเราเปลี่ยนเพื่อใครสักคนจริงๆ วันหนึ่งเราก็จะต้องกลับมาเป็นเหมือนเดิม เพราะกี้เชื่อว่าเราไม่สามารถเปลี่ยนตัวเองอย่างถาวรเพื่อใครสักคนหนึ่งได้หรอก ของแบบนี้มันอยู่ที่ตัวเรา เราเป็นอะไรเราก็คงยังต้องเป็นแบบนั้นค่ะ"

เห็นว่าเราสองคนมีโปรแกรมจะไปเที่ยวญี่ปุ่นด้วย ?
"เอ่อ...สำหรับโปรแกรมไปเที่ยวญี่ปุ่นยังไม่ได้ดูนะคะว่าจะเป็นช่วงไหนแค่คุยไว้เฉยๆ เพราะเราเองก็อยากไปอยู่เหมือนกัน ส่วนคริสต์มาสปีนี้ก็ตั้งใจว่าจะไปเที่ยวเชียงใหม่กับที่บ้าน"

เครดิตภาพประกอบจาก Instagram @pokakamindset

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ มาร์กี้ ขอเคลียร์!! โดนจับผิด..นับวันสไตล์ยิ่งคล้าย ป๊อก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook