แบ่งปันการเรียนรู้

แบ่งปันการเรียนรู้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
วันที่6-7มี.ค.3.ค่ายคิดแล้วเล่นเป็นระบบวันที่17-20มี.ค.4.ค่ายสนุกกับวิทยาศาสตร์ตอนวิทยาศาสตร์ก้าวไกลเด็กไทยก้าวทันมี2รุ่นได้แก่รุ่นที่1วันที่9-13มี.ค.และรุ่นที่2วันที่23-27มี.ค.5.ค่ายจุดประกายวิทยาศาสตร์วันที่-424-27มี.ค.6.ค่ายก่อสร้างเครื่องบินจำลองวันที่1-3เม.ย.7.ค่ายฝึกกีฬาขั้นพื้นฐานเพื่อสุขภาพภาคฤดูร้อนครั้งที่4วันที่16มี.ค.-9เม.ย.8.ค่ายนักประดิษฐ์หุ่นยนต์น้อยวันที่21-23เม.ย.และ9.ค่ายรักชีวิตรักษ์สุขภาพครั้งที่9วันที่24-25เม.ย.(รับสมัครเยาวชนอายุตั้งแต่6-12ปี)เปิดรับสมัคร2ก.พ.เป็นต้นไปสอบถามโทร.02-3920508

0 มหัศจรรย์อมตะนิทาน...สู่จินตนาการไม่รู้จบ มูลนิธิซิเมนต์ไทยและมูลนิธิหนังสือเพื่อเด็กจัดเทศกาลนิทานในสวนปีที่5ภายใต้แนวคิดมหัศจรรย์อมตะนิทาน...สู่จินตนาการไม่รู้จบ วันที่31ม.ค.กลุ่มนิทานกระดานหกจะมาแสดงละครนิทานเรื่องTheTrueStoryofthe3LittlePigsโดยมีรศ.กุลวราชูพงศ์ไพโรจน์มาแนะนำประสบการณ์การเล่านิทานและรศ.นพ.อดิศักดิ์ผลิตผลการพิมพ์ร่วมเสวนาในหัวข้อเล่นอย่างไร...ไม่ให้เจ็บตัวและในวันเสาร์สุดไฟแนะนำประสบการณ์การเล่านิทานโดยอ.ปรีดาปัญญาจันทร์และผู้ปกครองท่านใดอยากรู้ว่าสื่อสารอย่างไรให้ลูกเชื่อฟังมาร่วมหาคำตอบไปพร้อมๆกับพญ.กุสุมาวดีคำเกลี้ยงได้ที่สวนวชิรเบญจทัศ(สวนรถไฟ)บริเวณศูนย์เยาวชนเวลา16.00-17.30น.

0โครงการละครเวทีเปลี่ยนวิถีการใช้เงิน ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยร่วมสนับสนุนชมรมเยาวชนธนาคารโลก(WbYC)สถาบันคีนันแห่งเอเชียและสภาเยาวชนกรุงเทพมหานครจัดโครงการประกวดบทละครเวทีเปลี่ยนวิถีการใช้เงินสำหรับเยาวชนระดับมัธยมศึกษาเพื่อกระตุ้นให้เยาวชนไทยใส่ใจการใช้จ่ายเงินโดยแสดงออกผ่านละครเวทีเปิดรับบทละครตั้งแต่บัดนี้-16ก.พ.ทีมชนะจะได้รับทุนการศึกษาและเป็นตัวแทนในการเผยแพร่ละครเวทีเพื่อรณรงค์เรื่องการใช้เงินให้กับเยาวชนสนใจดูรายละเอียดได้ที่ www.wbyc.net เปิดรับผลงานตั้งแต่บัดนี้ถึง30เม.ย.ประกาศผลในเดือนต.ค.ดูรายละเอียดที่www.nanmeebooks.comหรือโทร.02-662-3000ต่อ5249E-maill:wankaew@nanmeebooks.com

รายการคมชัดลึกตอน-แกนโลกเหวี่ยง สัญญาณเตือนธรรมชาติวิบัติ

หลัง ดร.สมิทธ ธรรมสโรช อดีตประธานอำนวยการศูนย์เตือนภัยพิบัติแห่งชาติ เปิดเผยข้อมูลว่า แกนโลกหมุนเอียงผิดปกติ ทำให้เกิดความวิตกกังวลกันว่าในอนาคตอันใกล้นี้ประเทศไทยอาจประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติที่รุนแรงขึ้น รายการคม ชัด ลึก ประจำวันศุกร์ที่ 30 มกราคม ตอน แกนโลกเหวี่ยง สัญญาณเตือนธรรมชาติ ได้หยิบยกประเด็นร้อนดังกล่าวมาสนทนาในรายการเพื่อหาข้อเท็จจริง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook